Thẩm mỹ Việt Nam: Tiềm năng lớn nhưng cũng đầy thách thức

Việt Báo (Tổng hợp)| 05/06/2024 10:29

Sự phát triển đột phá của ngành thẩm mỹ Việt Nam kéo theo rất nhiều thử thách, và nếu chỉ chậm một nhịp thôi, chúng ta có thể sẽ đi sau nhiều quốc gia khác.

‏Trong những năm trở lại đây, ngành thẩm mỹ vẫn đang nhận được những tín hiệu tăng trưởng vượt bậc. Theo ‏‏MarketResearch.com, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (GAGR) của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam từ năm 2019 - 2027 có thể đạt 5,23%, chỉ xếp sau các ngành top đầu như thép, bán lẻ, tài chính, nông nghiệp,... Điều đó cho thấy nhu cầu của người dân trong lĩnh vực làm đẹp đang ngày càng nhiều hơn, mở ra vô vàn cơ hội để phát triển. Tuy nhiên, chính điều này cũng tạo ra những thách thức không hề nhỏ trong việc lựa chọn các thương hiệu uy tín.‏

‏Thẩm mỹ đang vươn mình trở thành ngành dịch vụ top đầu tại Việt Nam‏

‏Ngành thẩm mỹ luôn tiềm ẩn những thách thức‏

‏Thẩm mỹ rõ ràng đang cho thấy tầm quan trọng trong đời sống xã hội của mỗi người. Dù đang được kỳ vọng cho sự phát triển vượt bậc vào năm 2024, lĩnh vực này cũng đối diện với nhiều thách thức.‏

‏Thẩm mỹ mở ra cơ hội, nhưng cũng nhiều thách thức‏

‏Thứ nhất, người dân đã có những yêu cầu khắt khe hơn khi lựa chọn các đơn vị thẩm mỹ. Trước đây, do nhu cầu không nhiều và công nghệ chưa phát triển, họ “thoáng hơn” khi lựa chọn. Nhưng giờ, ở thời đại 4.0 này, khi rất nhiều dịch vụ nở rộ thì đòi hỏi các đơn vị này phải xứng tầm cả về quy mô, tay nghề chuyên môn của bác sĩ và trên hết công nghệ hiện đại. ‏

‏Thứ hai, thiếu hụt về bộ máy nhân sự, chuyên viên trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng là rào cản rất lớn. Trong thời đại này, khi công nghệ làm đẹp tiên tiến đang ngày càng phát triển, bản thân đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên đều phải được cập nhật về công nghệ mới, trau dồi và thực hành thường xuyên. Có như vậy tay nghề mới vững, kinh nghiệm chuyên môn lại càng được nâng cấp vượt trội hơn.‏

‏Thứ 3 chính là yếu tố về trang thiết bị. Như đã nói, công nghệ trong ngành làm đẹp rất nhiều và đa dạng, luôn luôn được các nước trên thế giới cập nhật và nâng cấp. ‏

‏Tiêu chuẩn nào được lựa chọn trong lĩnh vực làm đẹp?‏

‏Khảo sát vào cuối năm 2023 cho thấy, có đến 75% phụ nữ muốn cải thiện làn da, 80% người dân muốn thư giãn thông qua các hoạt động chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Dù vậy, đa phần người tiêu dùng cũng có những đòi hỏi khắt khe hơn, khi chỉ thực sự tìm đến các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, với các điều kiện bắt buộc như: công nghệ tiêu chuẩn châu Âu, đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi, hệ thống phòng khám trên toàn quốc, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp,...‏

‏Chính lẽ đó, để có được hơn 10 triệu lượt khách hàng trong 8 năm phát triển, chuỗi hệ thống ‏‏Viện thẩm mỹ DIVA‏‏ là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc cập nhật các xu hướng công nghệ mới, thường xuyên trau dồi rèn luyện và đào tạo các bác sĩ, cũng như giữ vững tinh thần “Phục vụ từ trái tim” thấm nhuần trong công tác tư vấn, thăm khám và điều trị cho khách hàng.‏

‏Ông Lê Thế Hai, Chủ tịch HĐQT Viện thẩm mỹ DIVA cho biết: “‏‏Phục vụ từ trái tim là giá trị cốt lõi để chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA có được sự tin tưởng của khách hàng trong suốt 8 năm phát triển. Từ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên cho tới các nhân viên tư vấn, mọi nguồn lực của Viện thẩm mỹ DIVA đều phải là những người giỏi trong lĩnh vực của mình, được đào tạo bài bản và trình độ chuyên môn tốt. Chúng tôi cũng có hẳn một đội ngũ chuyên biệt trong việc cập nhật, cải tiến các xu hướng công nghệ mới để nâng cấp trải nghiệm dịch vụ của khách hàng được tốt nhất”‏‏.‏

‏Viện thẩm mỹ DIVA đi đầu trong việc nâng cấp công nghệ, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực giỏi phục vụ ngành.‏

‏Đó cũng là lý do vì sao, nơi đây đã trở thành thương hiệu top đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Vì khi nhắc tới Viện thẩm mỹ DIVA, những người đã từng một lần đến đây đều khẳng định rằng, từ tác phong phục vụ, quy trình làm việc, tay nghề bác sĩ,... mọi yếu tố đều vô cùng chuyên nghiệp.‏

‏Và để kỷ niệm “8 năm - Phục vụ từ trái tim”, Viện thẩm mỹ DIVA đang có nhiều chương trình ưu đãi với nhiều phần quà hấp dẫn. Khách hàng có thể theo dõi chi tiết sự kiện ‏‏TẠI ĐÂY‏‏.‏

‏Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Được ra mắt vào ngày 21/07/2016, tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm Mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Đầu tư, Xây dựng, Mỹ phẩm,…. Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 8 năm và trở thành một trong những thương hiệu đi đầu về thẩm mỹ tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thẩm mỹ Việt Nam: Tiềm năng lớn nhưng cũng đầy thách thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO