Thẩm mỹ viện Lọ Lem - Bệ phóng thăng hoa vẻ đẹp phụ nữ Việt

T/H| 18/12/2023 12:00

Với sự đầu tư về chất lượng, Thẩm mỹ viện Lọ Lem từng bước thực hiện tầm nhìn trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy hiện nay.

Chưa khi nào thị trường làm đẹp lại phát triển rầm rộ như hiện nay, trên khắp cả nước có hàng nghìn cơ sở chăm sóc sắc đẹp mọc lên. Tuy nhiên cùng với sự phát triển chóng mặt cũng kéo theo rất nhiều hệ lụy như chất lượng dịch vụ kém hiệu quả thậm chí gây sự tổn hại về thời gian, sức khỏe, nhan sắc và tiền bạc cho rất nhiều người.

Ảnh: NVCC

Khi đó, chỉ có những cơ sở thực sự chất lượng mới có thể tồn tại. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Lọ Lem vẫn giữ được vị thế trong lòng khách hàng với các tiểu phẫu liên quan đến hồi sức cấp cứu - chống độc và phẫu thuật nâng ngực.

Thẩm mỹ viện Lọ Lem có địa chỉ tại số 280 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM là phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ thuộc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu MQ. Thẩm mỹ viện Lọ Lem được cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 06987/HCM-GPHD do Giám đốc Sở Y tế TP.HCM cấp ngày 27/4/2018.

Ảnh: NVCC

Hoạt động với sứ mệnh mang đến những dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, Thẩm mỹ viện Lọ Lem luôn cập nhanh, nhận chuyển giao các ứng dụng công nghệ mới về làm đẹp dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự giàu tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tại đây cũng giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.

Tại Lọ Lem, ngoài kinh nghiệm và tay nghề đã được khẳng định của đội ngũ bác sỹ, khách hàng cũng hài lòng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện cùng đội ngũ nhân viên y tá điều dưỡng được đào tạo bài bản, có tay nghề cao.

Ảnh: NVCC

Với gần 6 năm hoạt động và bề dày thành tích, đề cao sứ mệnh “Nâng tầm sắc đẹp”, dù là một khách hàng khó tính nhất, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi chất lượng dịch vụ và hài lòng với nhan sắc của mình sau khi khi đến với Thẩm mỹ viện Lọ Lem.

Ảnh: NVCC

Chia sẻ suy nghĩ trước sự ủng hộ của khách hàng, chị Tuyền Đoàn - đại diện Thẩm mỹ viện Lọ Lem cho biết: “Sự gia tăng nhanh chóng của các cơ sở thẩm mỹ trôi nổi khiến lĩnh vực thẩm mỹ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bằng tầm nhìn và sứ mệnh hướng đến khách hàng của mình, Thẩm mỹ viện Lọ Lem luôn sẵn sàng vượt khó, chứng minh bản lĩnh của một thương hiệu chất lượng hiện nay”.

“Chỉ có khách hàng là người đánh giá chính xác nhất về chất lượng dịch vụ và sản phẩm, khách chọn mình chứ mình không chọn khách được. Lọ Lem luôn làm đúng để pháp luật bảo vệ mình, làm đúng để khách hàng thương yêu, lựa chọn mình”- chị Tuyền Đoàn khẳng định.

Ảnh: NVCC

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trên hành trình tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt, Thẩm mỹ viện Lọ Lem hứa hẹn sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Bài liên quan
  • ‏Triệt lông vùng kín, trùng tu cô bé gọn gàng tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn
    ‏Nhờ công nghệ làm đẹp phát triển, phụ nữ đã trở nên quen thuộc với các dịch vụ làm đẹp sắc vóc, trong đó có triệt lông vùng kín. Đây là phương pháp không chỉ giúp chị em phụ nữ chống viêm nhiễm vùng kín mà còn trùng tu hình dáng “cô bé” gọn gàng, sạch sẽ và đẹp hơn, đồng thời giữ lửa hạnh phúc gia đình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thẩm mỹ viện Lọ Lem - Bệ phóng thăng hoa vẻ đẹp phụ nữ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO