Thẩm mỹ viện du ký: Mũi đẹp không cần dao kéo

Thủy Kiều| 18/09/2021 13:00

Lindi Mngaza, 36 tuổi, đến từ Birmingham, đã thử nghiệm thành công chất làm đầy da để nâng mũi mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã có một cái mũi đẹp không cần dao kéo.

mũi đẹp

Dáng mũi quyết định 50% vẻ đẹp gương mặt

Mũi đẹp không lo tác dụng phụ

Trước đây, hình dạng tự nhiên của chiếc mũi khiến Lindi cảm thấy tự ti. "Nó luôn khiến tôi bận tâm. Tôi liên tục soi gương và ao ước chiếc mũi của mình thẳng hơn, có nét hơn, nhưng tôi không muốn phẫu thuật thẩm mỹ",  Lindi giải thích.

Để che được khuyết điểm của mình, Lindi đã phủ rất nhiều lớp trang điểm. Hơn nữa, ở tuổi 36, thói quen trang điểm của cô tốn nhiều thời gian và cô cảm thấy nó không mang lại kết quả như mong muốn.

Khi biết đến phương pháp  mũisử dụng chất làm đầy qua da (không phẫu thuật), cô đã quyết định tìm hiểu kỹ quy trình.

mũi đẹp 1

UTH Deep được tiêm vào màng xương của Lindi để tạo dáng mũi thẳng hơn, mũi đẹp hơn

Không cần trang điểm nhiều nhờ mũi đẹp

Cô hào hứng chia sẻ: "Hình dạng mới của chiếc mũi khiến tôi xinh đẹp hơn. Sau khi nhận ra mình có thể nâng mũi mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ, tôi đã cắt giảm thói quen trang điểm của mình".

Thực tế, vài năm trở lại đây, sửa mũi không phẫu thuật là một xu hướng ngày càng phổ biến. Một chất làm đầyđược tiêm vào màng xương của để tạo ra phần lưng thẳng hơn của mũi và nâng cao phần nhân trung.

Lindi cho biết, công nghệ mớimang lại cho cô chiếc mũi đẹp như ý, và vì thế, cô chỉ cần sử dụng highlighter khi trang điểm vào buổi sáng. Thậm chí có những ngày cô không cần trang điểm.

"Tôi chưa bao giờ tác động bất cứ điều gì trên khuôn mặt của mình, vì vậy, khi sử dụng quy trình này, tôi cảm thấy khá căng thẳng nhưng đồng thời cũng rất thú vị.Kể từ khi điều trị, tôi hoàn toàn ổn. Tôi đã trở lại cuộc sống của mình như bình thường và không hề bị đau hay có tác dụng phụ nào cả".

mũi đẹp 2

Kể từ khi điều trị với chiếc mũi đẹp., cô tự tin hơn với vẻ ngoài của mình

Để được điều trị, Lindi đã đến gặp bác sĩ Martyn King tại Phòng khám Da Cosmedic ở Tamworth, nơi thực hiện một loạt các thủ thuật.Lindi nói thêm: "Khi được điều trị xong, bạn trai của tôi có mặt và anh ấy nhận thấy sự thay đổi tích cực ngay lập tức.Sau đó, tôi cũng đi dự tiệc, một vài người bạn khen tôi đẹp hơn,nhưng họ không thể biết được nguyên nhân của sự thay đổi là gì".

Xem thêm video đang được quan tâm:

Bài liên quan
  • Nguy cơ hỏa hoạn từ việc tủ lạnh phát nổ
    Tủ lạnh chính là là thiết bị nguy hiểm trong nhà vì đa số thiết bị điện tử khác trước khi phát nổ thường bốc khói hoặc có tiếng báo động, còn tủ lạnh có thể bất ngờ gây nên hỏa hoạn mà không có dấu hiệu cảnh báo khiến người dùng không kịp trở tay.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thẩm mỹ viện du ký: Mũi đẹp không cần dao kéo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO