Thẩm mỹ viện du ký: Hút mỡ thẩm mỹ, sự thật và ngộ nhận

Ngọc Báu| 03/10/2021 17:09

Là một trong những giải pháp làm đẹp phổ biến, hút mỡ thẩm mỹ là đề tài được ngày càng nhiều bạn trẻ quan tâm, và xuất hiện khá nhiều ngộ nhận.

Cơ thể loại bỏ tình trạng phát phì tại bộ phận cụ thể của có thể là thế mạnh vượt trội của hút mỡ thẩm mỹ so với các dạng tập luyện thể chất: Chính xác.

Hút mỡ thẩm mỹ có thể loại bỏ mô mỡ ở bụng, cánh tay, bả vai, mông, đùi… Vậy nên giải pháp này là lý tưởng với đối tượng bị tích trữ chất béo ở những bộ phận cụ thể của cơ thể rất khó chỉnh sửa bằng giải pháp tập luyện. Bởi tập luyện thể chất gây hiệu ứng đốt cháy chết béo toàn thân – tập luyện bộ phận cụ thể chỉ có thể cải thiện cơ bắp tại khu vực đó.

hút mỡ thẩm mỹ 2

Bụng phát phì rất khó thon gọn nếu chỉ bằng cách tập luyện và chế độ dinh dưỡng.

Hút mỡ thẩm mỹ là giải pháp hiệu quả chữa bệnh béo phì: Sai bét.

Thứ nhất, những người béo phì thường là đối tượng bị những vấn đề sức khỏe không thể thực hiện hút mỡ thẩm mỹ. Dẫu sự thật các phương pháp hút mỡ hiện đại, không can thiệp dao kéo khiến cho hút mỡ trở nên an toàn hơn, song với khách hàng béo phì giải pháp này vẫn gắn với nguy cơ rủi ro cao.

Thêm nữa, thực tế đa số người béo phì đòi hỏi tối thiểu vài đợt hút mỡ đồng nghĩa với tình trạng vùng da đã được đào thải mô mỡ dư thừa bị co rúm – hậu quả khiến giải pháp này không thể áp dụng.

Mọi người đều có thể thực hiện hút mỡ thẩm mỹ: Không đúng.

Những người mang bệnh nền như tiểu đường cường tuyến giáp, các bệnh liên quan đến hệ hô hấp và tim mạch, rối loạn đông máu, những rối loạn tâm lý như chán ăn hoặc cuồng ăn…không thể thực hiện hút mỡ thẩm mỹ.

Hút mỡ sau sinh có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này: Không chuẩn thời điểm để thực hiện phẫu thuật này.

Phương pháp hút mỡ về nguyên tắc không ảnh hưởng nhiều tới các chức năng cơ thể. Tuy nhiên, cơ thể của người phụ nữ sau sinh cần có một thời gian để hồi phục lại phong độ bình thường. Sau khi hút mỡ, cần sử dụng kháng sinh và điều này có thể gây ra những bất lợi cho quá trình nuôi con bú của người mẹ.

Có thể tử vong vì hút mỡ thẩm mỹ: Chỉ đúng 50%

Tất cả giải pháp can thiệp đến cơ thể đều gắn với nguy cơ rủi ro, tuy thường rất nhỏ. Xác suất tử vong trong hút mỡ thẩm mỹ cũng ở mức như nguy cơ tử vong do nhiễm trùng khi thực hiện khuyên xỏ cơ thể, đẻ mổ hay nhiễm trùng sau xăm người.

Thực tế phần lớn các ca tử vong gắn với hút mỡ thẩm mỹ đều vì lý do khách hàng giấu bệnh hoặc cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng.

hút mỡ thẩm mỹ

Trước và sau hút mỡ bụng.

Có nhiều phương pháp hút mỡ thẩm mỹ: Chính xác.

Phổ biến nhất là phương pháp kinh điển sử dụng dao kéo, các phương pháp không can thiệp dao kéo như hút mỡ bằng công nghệ laser, siêu âm…

Hút mỡ thẩm mỹ mang lại hiệu quả bền vững: Chính xác.

Tất nhiên với điều kiện, bạn tuân thủ nghiêm ngặt chỉ dẫn của chuyên gia. Lý do: giải pháp này không thể kìm hãm khả năng tái xuất hiện mô mỡ - nếu bạn thực hành chế độ ăn uống không lành mạnh và thiếu tập luyện bài bản, có thể sau 1 hoặc 2 năm tất cả lại quay về vạch xuất phát.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thẩm mỹ viện du ký: Hút mỡ thẩm mỹ, sự thật và ngộ nhận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO