Thẩm mỹ Như Hoa: Sứ mệnh nâng cao nhan sắc với công nghệ nâng mũi hiện đại nhất

T/H| 13/05/2024 14:00

Ứng dụng máy móc hiện đại và công nghệ cao vào trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng tính chính xác và giảm thiểu rủi ro. Hãy cùng tìm hiểu xem Thẩm mỹ Như Hoa đang sở hữu những công nghệ nâng mũi nào ngay trong bài viết dưới đây.

Công nghệ nâng mũi được sử dụng trong các dịch vụ mũi tại Thẩm mỹ Như Hoa

Thẩm mỹ Như Hoa luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất, kết hợp cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng dịch vụ nâng mũi an toàn, hiệu quả và đẹp tự nhiên.

Công nghệ Vectra XT 3D thế hệ mới nhất

image001.png
Máy Vectra XT 3D thế hệ mới nhất

Máy Vectra XT 3D thế hệ mới nhất là một sản phẩm công nghệ cao được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn thiết bị y tế Canfield (Mỹ). Nguyên lý hoạt động của máy là chụp lại gương mặt hoặc cơ thể khách hàng sau đó dựng hình ảnh 3D và mô phỏng kết quả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Vectra XT 3D sở hữu hệ thống 6 camera, tốc độ chụp ảnh 3,5 mili giây, đèn nháy tự động không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người, độ phân giải cao, hình ảnh đưa ra sắc nét.

Máy Vectra XT 3D tại Thẩm mỹ tại Như Hoa là máy thế hệ mới nhất hiện nay, được sử dụng trong quá trình tư vấn trước phẫu thuật. Nhờ đó, khách hàng có thể tận mắt nhìn thấy trước kết quả làm đẹp của mình.

Máy Plasma

image002.png
Máy Plasma lạnh

Máy Plasma - MED hoạt động theo nguyên lý phát ra tia plasma lạnh. Thành phần có trong tia này tương đối đa dạng, bao gồm: hoạt chất chứa oxy, hoạt chất chứa nitơ, ion, electron, bức xạ UV…

Hiện nay Thẩm mỹ Như Hoa đang áp dụng công nghệ Plasma hỗ trợ giảm đau, kháng viêm, hồi phục vết mổ thần tốc cho khách hàng sau phẫu thuật nâng mũi.

Dưới xúc tác của không khí, tia plasma lạnh cho phản ứng của N2 với O2 và NO3- trong dịch cơ thể tạo thành NO. Hoạt chất này đóng vai trò quan trọng trong quá trình liền vết thương, kích thích sự phát triển của các tế bào sừng và nguyên bào sợi, kích thích sự tái tạo biểu mô.

Do đó những chị em cơ địa sưng lâu, sẹo lồi có thể yên tâm làm đẹp vì đã có sự hỗ trợ tối đa của các công nghệ hiện đại cùng tay nghề khéo léo của bác sĩ.

Dịch vụ nâng mũi sử dụng công nghệ hiện đại tại Thẩm mỹ Như Hoa

Để trải nghiệm các công nghệ hiện đại bậc nhất như trên, bạn có thể lựa chọn dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ Như Hoa. Hiện tại, Thẩm mỹ Như Hoa có đa dạng các gói nâng mũi, chi phí phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Trong đó, dịch vụ nâng mũi Golden Line hay còn gọi tên nâng mũi sụn Mỹ bọc Megaderm rất được yêu thích bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Sử dụng sụn Mỹ siêu mềm dẻo: Nâng cao sống mũi, tạo dáng S-line/L-line theo mong muốn của khách hàng, mang đến chiếc mũi hài hòa với khuôn mặt.
  • Bọc lót đầu mũi bằng Megaderm: Hạn chế tối đa nguy cơ bóng đỏ/lộ sụn, đặc biệt phù hợp với trường hợp khách hàng da đầu mũi mỏng.
  • Kỹ thuật nâng mũi tiên tiến: Bác sĩ sẽ ưu hóa ưu điểm của sụn, gọt dũa theo cấu trúc mũi và độ đàn hồi da, đảm bảo kết quả tự nhiên và lâu dài.

Nâng mũi uy tín, chuẩn y khoa tại Thẩm mỹ Như Hoa

image003.jpg
Nâng mũi trẻ lâu, quy trình chuẩn y khoa với công nghệ cao tại Thẩm mỹ Như Hoa

Từ lâu, Thẩm mỹ Như Hoa đã trở thành địa chỉ nâng mũi uy tín chuẩn y khoa hàng đầu khu vực phía Bắc. Với các ưu điểm như:

  • Khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi như 1 trong 5 tiến sĩ thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam - tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải, hay Thạc sĩ thẩm mỹ Lê Hùng,...
  • Các xu hướng và công nghệ nâng mũi hiện đại và xu hướng nhất liên tục được cập nhật trong các dịch vụ nâng mũi như nâng mũi bọc sụn Mỹ, nâng mũi S Line, nâng mũi L Line, nâng mũi cấu trúc,...
  • Chất liệu nhân tạo sử dụng trong phẫu thuật là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ, đã được kiểm định về độ an toàn và chất lượng.
  • Đội ngũ chuyên viên điều dưỡng của Thẩm mỹ Như Hoa sẽ hướng dẫn và chăm sóc khách hàng trong toàn bộ quá trình nâng mũi.
  • Chế độ bảo hành lâu dài, rõ ràng giúp khách hàng thêm an tâm khi sử dụng dịch vụ.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo: Hỗ trợ xe đưa đón nội thành Hà Nội. Ngoài ra trong thời gian hậu phẫu, Thời gian hậu phẫu, nhân viên của Thẩm mỹ Như Hoa sẽ đồng hành 1-1 cùng khách hàng cho đến khi dáng mũi ổn định.

Công nghệ nâng mũi trong ngành công nghiệp làm đẹp ngày càng phát triển vượt bậc. Để bắt kịp xu hướng thời đại, bạn hãy đến với những cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn và chuyên nghiệp. Liên hệ với Thẩm mỹ Như Hoa để đặt lịch tư vấn ngay.

Thẩm mỹ Như Hoa - Nhan sắc chuẩn y khoa
● Địa chỉ: 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
● Hotline: 097.406.2222
● Website: https://thammynhuhoa.vn/
● Email: thammynhuhoa24@gmail.com

Bài liên quan
  • Kinh nghiệm du lịch Bở Đông nước Mỹ
    Bờ Đông Nước Mỹ là một khu vực du lịch phổ biến và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với những thành phố sôi động, các bãi biển đẹp và các địa điểm tham quan lịch sử. Khám phá Bờ Đông Nước Mỹ là một hành trình tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm xứ sở cờ hoa. Trong bài viết này, VietSense Travel sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Bờ Đông Nước Mỹ.
  • Điểm mạnh của Phòng khám nam khoa tại Bình Thuận
    Khi gặp các vấn đề về nam khoa, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến vùng kín, nhiều nam giới cảm thấy e ngại và khó chia sẻ. Đây là những vấn đề “nhạy cảm” nhưng lại rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để giúp cánh mày râu vượt qua những nỗi lo này, Phòng khám Nam khoa Bình Thuận đã phát triển và hoàn thiện đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới.
  • Mùa thu vàng ở cố đô Saint Petersburg nước Nga
    Mùa thu Saint Petersburg là một trong những thời điểm đẹp nhất của thành phố này. Với những cánh đồng hoa vàng, những con đường rực rỡ màu sắc như Nevsky Prospekt, Fontanka Embankment, và Griboedov Canal trở nên rực rỡ và lãng mạn. Mùa thu Saint Petersburg chính là thời điểm thích hợp để du khách tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành của thành phố.
  • Cô gái Việt vượt khó vươn tới sàn đấu quốc tế Mrs Celebrity International 2024
    Nguyễn Vĩnh Trinh, một nàng mẫu 8x không còn quá xa lạ với làng thời trang Việt Nam, mới đây, cô vừa nhận được danh hiệu cao quý Mrs Celebrity VietNam.
  • Công nghệ đột phá của đệm cao su thiên nhiên Liên Á
    Với tôn chỉ không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những trải nghiệm nghỉ ngơi tốt nhất cho khách hàng, Liên Á luôn tìm tòi và nghiên cứu nhằm áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên.
Nổi bật Việt Báo
  • Danh dự là thiêng liêng
    Cả nước đang để tang ông. Từ dòng người đứng lặng hai bên đường trong giờ phút đưa thi hài ông từ Bệnh viện Quân đội 108 về Nhà tang lễ Quốc gia, cho đến những lời từ biệt lặng trang trên những địa chỉ - ảo rất nhỏ nhoi, không mấy ai “theo dõi”. Thì đó cũng là minh chứng cho tâm nguyện một đời của ông đã trọn vẹn từ sinh cho tới tử.
  • Ông Obama ủng hộ bà Harris tranh cử tổng thống Mỹ
    Cựu Tổng thống Barack Obama và phu nhân ủng hộ bà Kamala Harris trở thành ứng viên đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Mỹ năm nay.
  • Hơn 40 năm vẫn hy vọng tìm được hài cốt người thân là liệt sĩ
    Mang theo ảnh, giấy báo tử, hàng chục gia đình tại TPHCM đã đến xét nghiệm gen, mang theo hy vọng tìm được hài cốt người thân là liệt sĩ.
  • Kiểm điểm và định hướng hợp tác ASEAN+1
    Thứ trưởng Đỗ Hùng Việt đề nghị ASEAN và các đối tác cần tiếp tục thúc đẩy đối thoại, tham vấn, xây dựng lòng tin, cùng ứng phó các thách thức chung thông qua các cơ chế do ASEAN chủ trì.
  • Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mekong và các đối tác
    Đây là lần đầu tiên các Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Nhật Bản và Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Hàn Quốc sau ba năm bị gián đoạn.
Đừng bỏ lỡ
Thẩm mỹ Như Hoa: Sứ mệnh nâng cao nhan sắc với công nghệ nâng mũi hiện đại nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO