Tham gia thử thách ngày cưới, chú rể ngơ ngác khi bị cô dâu bỏ lại

30/10/2021 09:16

Đoạn video không tiết lộ màn trừng phạt dành cho chú rể, nhưng cộng đồng mạng đã được phen cười nắc nẻ khi nhìn thấy bộ dạng lúng túng của nam chính.

Ngày 24/10, một video ghi lại cảnh tượng trong đám cưới ở Sơn Đông (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng chú ý.

Theo tìm hiểu, trong hôn lễ của mình, cô dâu và chú rể đã tuân theo phong tục địa phương là thực hiện một thử thách để kiểm tra mức độ yêu thương và bao dung trong hôn nhân của hai người.

Quy tắc của thử thách là: Sau khi trọng tài đếm ngược thời gian, cặp đôi phải chạy về nhà, người chạy chậm nhất sẽ ở lại hứng chịu sự trừng phạt của hội bạn.

Tham gia thử thách ngày cưới, chú rể ngơ ngác khi bị cô dâu bỏ lại-1
Cặp đôi tham gia thử thách theo phong tục địa phương.

Trong video, tại thời điểm quan trọng cần sự nhanh nhạy của đôi chân, chú rể đã đứng sững như trời trồng đợi trọng tài tuyên bố bắt đầu và phát hiện cô dâu đã... bỏ chạy từ lúc nào.

Tham gia thử thách ngày cưới, chú rể ngơ ngác khi bị cô dâu bỏ lại-2
Trong giây phút hoảng hốt, chú rể 'số nhọ' đã co giò đuổi theo người bạn đời nhưng đã quá muộn khi anh bị hội bạn và họ hàng chặn lại trừng phạt.

Tham gia thử thách ngày cưới, chú rể ngơ ngác khi bị cô dâu bỏ lại-3

Đoạn video không tiết lộ màn trừng phạt dành cho chú rể, nhưng cộng đồng mạng đã được phen cười nắc nẻ khi nhìn thấy bộ dạng lúng túng của nam chính. Và theo phong tục địa phương, chú rể là người chậm chân trong thử thách nên điều này đồng nghĩa anh sẽ là người yêu thương và bao dung hơn đối với cô dâu của mình.

Một số người bình luận:

"Nhìn đôi giày là biết cô dâu đã có sự chuẩn bị từ trước"

"Bộ dạng hoảng hốt của chú rể khiến tôi không nhịn được cười".

"Thua 'nóc nhà' là vinh hạnh, chú rể đúng là kẻ thức thời".

Theo Đất Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tham gia thử thách ngày cưới, chú rể ngơ ngác khi bị cô dâu bỏ lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO