Tham gia gameshow cho cặp đôi: Thay vì kỷ niệm vui lại là sự sợ hãi!

Ngân Minh| 16/05/2020 06:25

Việt BáoTrái với mong muốn ban đầu là tham gia gameshow để có kỷ niệm đẹp, tạo niềm vui và tiếng cười cho mọi người, vợ chồng Bồng Sơn lại nhận về không ít sóng gió.

Đã 4 năm từ khi cặp đôi chồng Bắc - vợ Nam xuất hiện trên sóng chương trình Vợ Chồng Son của đài HTV. Mới đây, Bồng Sơn – người vợ trong clip của chương trình đã lên tiếng về việc đặt tiêu đề, biên tập và đăng tải lại của chương trình khiến cuộc sống hai vợ chồng bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực. Rất nhanh chóng, phía nhà đài đã gỡ bỏ đoạn clip trên và xin lỗi vì đã đăng tải lại.
Tiêu đề đoạn video được đăng tải lại gần đây khiến Bồng Sơn bức xúc
Chia sẻ với Vietbao, Bồng Sơn cho biết, cô vốn rất hay chú ý lời nói và rất dễ để trong lòng đối với những câu nói gây tổn thương, nhất là đối với những người thân, quý mến. Khi tham gia Vợ Chồng Son, hai vợ chồng chỉ mới cưới 6 tháng và cô đã năn nỉ chồng để tham gia chương trình này.
Vì làm trong ngành truyền thông, nên mình cũng biết được khi tham gia chương trình là đồng ý cho chương trình sử dụng hình ảnh và mọi điều mình nói ra, nên mình khá cẩn trọng để không xảy ra những hậu quả, những điều không hay về sau. Nhưng, chồng mình không phải là người trong ngành truyền thông, không kiểm soát được lời nói và hướng người khác hiểu được điều mình chia sẻ. Có những câu nói chỉ là câu nói đùa như ở ngoài nhưng khi đã ghi hình và đặt trong một bối cảnh khác, người tiếp nhận câu nói đó không phải là 1-2 người bạn nữa mà là cả trăm, hàng ngàn người... thì câu nói ấy sẽ thành một lưỡi dao”.
Khi tham gia Vợ Chồng Son, hai vợ chồng chỉ mới cưới 6 tháng và cô đã năn nỉ chồng để tham gia chương trình này.

Chính vì thế khi chương trình phát sóng, với quan điểm rõ ràng về hôn nhân, phân chia công việc nhà khác với số đông, Bồng Sơn nhận về khá nhiều lời ác ý trên MXH, tâm lý cô không ổn định suốt một thời gian dài. “Phần “miệng lưỡi bàn phím” đó còn có sự góp tay của những người được xem là trong dòng họ: cô chú, bác, anh, chị em, bạn bè... thì lại càng gây uất ức hơn. Những lúc hai vợ chồng tranh cãi điều gì đó thì chuyện này lại ùa về, dễ dàng gây tâm lý ức chế, khó chịu”- cô chia sẻ.

Nên sau khi chuyện xảy ra, Bồng Sơn cho biết cô cảm thấy rất hối hận vì lúc quay hình đã không thẳng thắn đề nghị đi đúng kịch bản, để chệch hướng tạo ra sự tiêu cực. Đối với cô, việc tham gia thay vì là kỷ niệm đáng nhớ vui vẻ thì nó thành sự... sợ hãi.
 
Hình ảnh Bồng Sơn khi tham gia chương trình gameshow.

Ảnh hưởng của MXH lên hai vợ chồng trẻ khá nhiều. Ngày đầu quen biết, yêu nhau khởi đầu bằng những câu bông đùa trên mạng, Bồng Sơn ấn tượng với tên tài khoản facebook có phần trẻ con của anh Định (tên chồng cô) rồi trêu ghẹo và yêu từ lúc nào không hay. Chỉ qua vài lần gặp gỡ, cặp đôi kẻ Bắc người Nam đã quyết định nên duyên vợ chồng.
Và cũng từ MXH và chương trình gameshow, cặp đôi mới cưới 6 tháng lần này lại chao đảo, mâu thuẫn tưởng chừng như đẩy nhau ra. Nhưng may mắn, thời gian khiến bão dư luận lắng xuống và bão trong lòng hai vợ chồng trẻ cũng nguôi ngoai phần nào, thêm vào đó, sự xuất hiện của thiên thần nhỏ đáng yêu đã khiến mối quan hệ cả hai gắn kết hơn.
Duyên nợ vợ chồng chưa hết nên mâu thuẫn đã giải quyết từ từ để hòa hợp với nhau. Bây giờ cũng không hẳn là mọi thứ êm đềm, nhưng đã giảm thiểu 90%” - Bồng Sơn chia sẻ. Hiện hai vợ chồng tập trung vào phát triển kinh doanh nhà hàng Bếp Vùng Cao, chuyên các món đặc sản Tây Bắc.


Gia đình hạnh phúc hiện tại của hai vợ chồng Bồng Sơn.
 
Cũng như vợ chồng chị Sơn, khá nhiều người đã bị ảnh hưởng từ các chương trình gameshow và MXH. Không rõ họ có may mắn vượt qua hay vẫn mang tâm lý sợ hãi, tiêu cực. Dù không thể phủ nhận mặt tích cực của chương trình là kết nối con người với nhau, mang lại niềm vui, thư giãn thì đó cũng là con dao hai lưỡi nếu nhân vật tham gia vô tình vạ miệng hay có những đòi hỏi hơi khác thường.
Vì thế, người chơi cần cân nhắc về nhu cầu, tâm lý bản thân khi tham gia, đồng thời người xem cũng nên sáng suốt, tránh bình luận tiêu cực vì có thể ảnh hưởng đời sống và tinh thần người khác.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tham gia gameshow cho cặp đôi: Thay vì kỷ niệm vui lại là sự sợ hãi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO