Thái Vũ 'thần cơ diệu toán' không sai một ly về Jack và Thiên An

18/08/2021 10:52

Mấy ai ngờ những chuyện tưởng đùa của Thái Vũ về Jack và Thiên An mà giờ hoàn toàn trở thành sự thật.

Sau khi tất cả các bên đều lên tiếng, ồn ào Jack bị tố "bắt cá N tay", có con bí mật với Thiên An cũng bắt đầu lắng. Tuy nhiên, bê bối tình ái này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh nam ca sĩ trẻ.

Mới đây, netizen "đào" lại clip Thái Vũ (FAPtv) từng tiên tri chuyện tình của Jack và Thiên An trước khi sự việc xảy ra.

Được biết, Thái Vũ là người anh rất thân thiết với Jack nên thường xuyên reaction bày tỏ sự quan tâm đến đàn em. Mấy ai ngờ những chuyện tưởng đùa của Thái Vũ mà giờ hóa thật.

Thái Vũ thần cơ diệu toán không sai một ly về Jack và Thiên An-1
Netizen bất ngờ phát hiện ra Thái Vũ đã từng nói vu vơ về chuyện tình của Jack và Thiên An trước khi sự việc xảy ra

Cụ thể, trong một clip reaction MV Bạc Phận cùng Jack, Thái Vũ vô tình dự đoán: "Chắc là có bầu rồi". Dân tình xem lại đoạn clip này mà cảm thấy khó tin vì ai ngờ sau này, Thiên An quả thật đã sinh cho Jack một em bé.

Chưa dừng tại đó, Thái Vũ còn phán: "Tới đây cho 5 triệu...". Trùng hợp khi scandal của Jack nổ ra, Thiên An cũng tiết lộ gia đình nam ca sĩ chu cấp khoản tiền chăm lo cho con gái hàng tháng là 5 triệu đồng.

Thái Vũ thần cơ diệu toán không sai một ly về Jack và Thiên An-2
Thái Vũ - Jack

Ngay phía bên dưới bình luận, netizen réo tên gọi Thái Vũ là "nhà tiên tri" vì anh chàng đoán trúng phóc chuyện tình Jack và Thiên An.

Thái Vũ thần cơ diệu toán không sai một ly về Jack và Thiên An-3

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thái Vũ 'thần cơ diệu toán' không sai một ly về Jack và Thiên An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO