Thái Từ Khôn tái xuất sau ồn ào 'tình một đêm', sản phẩm mới có tên cực lạ

03/02/2024 07:00

Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Thái Từ Khôn sau ồn ào đời tư.

Mới đây, ngày 31/1/2024, Thái Từ Khôn cho ra mắt bài hát mới với tựa đề “Ride or die” (Chí tử bất du/Đến chết cũng không thay đổi). Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam nghệ sĩ được phát hành sau hơn 6 tháng vướng scandal tình ái gây chấn động Cbiz.

Thái Từ Khôn tái xuất sau ồn ào tình một đêm, sản phẩm mới có tên cực lạ-1

Bài hát mới của Thái Từ Khôn chính thức phát hành trên QQ Music, Kugou, Kuwo. Ngay ngày đầu tiên ra mắt, “Ride or die” nhanh chóng chiếm lĩnh 7 bảng xếp hạng trên dịch vụ QQ Music, trong đó có top 1 bảng xếp hạng ca khúc mới thời gian thực và top 1 bảng xếp hạng Tencent Music Uni Chart.

Thái Từ Khôn tái xuất sau ồn ào tình một đêm, sản phẩm mới có tên cực lạ-2

Ngày 26/6/2023, vụ lùm xùm tình ái của mỹ nam "center quốc dân" Thái Từ Khôn xuất hiện khi rộ lên thông tin và bằng chứng cho rằng Thái Từ Khôn đã quen một cô gái (tạm gọi là C) mà anh gặp ở quán karaoke tại quận Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Nam nghệ sĩ và cô gái này đã có qua hệ tình dục và 1 tháng sau đó, cô C đến bệnh viện kiểm tra và phát hiện mang thai. Cô C liên lạc với Thái Từ Khôn về vấn đề này nhưng lại bị nam ca sĩ yêu cầu phá thai. Đoạn ghi âm giao dịch giữa mẹ Thái Từ Khôn và cô C hé lộ bà đã đưa ra số tiền 500.000 NDT (khoảng 1,6 tỷ đồng) để cô phá thai.

Thái Từ Khôn tái xuất sau ồn ào tình một đêm, sản phẩm mới có tên cực lạ-3

Sau 1 tuần lặng im, Thái Từ Khôn đã chính thức lên tiếng vì những ồn ào tình ái của mình. Trên tài khoản Weibo, nam ca sĩ viết: "Gần đây, có rất nhiều chủ đề về tôi lan truyền trên mạng, tôi xin lỗi vì đã chiếm thời gian và sự quan tâm của mọi người.

Cách đây hai năm, tôi đang là một người độc thân và có quan hệ tình cảm với cô C. Chuyện riêng tư giữa hai bên đã được giải quyết ổn thỏa hồi 2021, chúng tôi không còn vướng mắc gì với nhau nữa. Có một điều cần phải làm rõ với mọi người cũng như giới truyền thông, đó chính là việc tôi và C tiếp xúc với nhau là hoàn toàn tự nguyện”. 

Thái Từ Khôn tái xuất sau ồn ào tình một đêm, sản phẩm mới có tên cực lạ-4

Dù vậy, chia sẻ của Thái Từ Khôn không giúp anh lấy lại được lòng tin từ công chúng. Phần lớn cư dân mạng yêu cầu Thái Từ Khôn phải gửi lời xin lỗi công khai tới cô C - người nam idol ép phá thai. Nhiều khán giả cho rằng, nam nghệ sĩ đã mất đi hình tượng đẹp xây dựng bấy lâu.

Thái Từ Khôn tái xuất sau ồn ào tình một đêm, sản phẩm mới có tên cực lạ-5

Được biết, sự nghiệp của Thái Từ Khôn tại Trung Quốc cũng rơi vào khủng hoảng. Hàng loạt chương trình, nhãn hàng cũng tạm dừng mời anh tham gia. Đồng thời toàn bộ hình ảnh của nam nghệ sĩ đều đã bị xoá sạch khỏi mọi khung hình của "Keep Running" - một chương trình giải trí thực tế được đông đảo khán giả quan tâm.

Theo Gia đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thái Từ Khôn tái xuất sau ồn ào 'tình một đêm', sản phẩm mới có tên cực lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO