Thái Thùy Linh và con trai lần đầu biểu diễn cùng sân khấu

Lạc Thành| 19/03/2024 13:58

Trong chương trình Giai điệu Việt Nam chủ đề "Khát vọng xanh", ca sĩ Thái Thùy Linh và con trai lần đầu tiên biểu diễn cùng nhau.

Ca sĩ Thái Thùy Linh cho biết, chị sẽ cùng con trai Thái Minh (tên ở nhà là Cá Mập) biểu diễn ở chương trình Giai điệu Việt Nam chủ đề Khát vọng xanh. Đây  là lần đầu tiên, nữ ca sĩ và con trai biểu diễn cùng nhau trên sân khấu.

Thái Thùy Linh và con trai lần đầu biểu diễn cùng sân khấu - 1

Thái Thùy Linh và con trai biểu diễn trong chương trình Giai điệu Việt Nam chủ đề "Khát vọng xanh" (Ảnh: Ban Tổ chức).

"Khi song ca cùng con trai trên sân khấu, tôi rất vui. Cá Mập cũng là động lực để tôi gác hết mọi công việc trên Hòa Bình về Hà Nội hai ngày để tập luyện, chuẩn bị trang phục và ghi hình. Cá Mập rất hào hứng khi được tham gia chương trình này.

Sự xuất hiện của con cũng làm cho mẹ Linh lẫn ê-kíp thực hiện chương trình và khán giả rất vui. Tôi nghĩ, việc ê-kíp mời mẹ con tôi cùng tham gia chương trình chủ đề Khát vọng xanh lần này chắc đã có chủ ý, vì bản thân tôi cũng đang hướng đến việc làm nông nghiệp xanh, lối sống sạch", Thái Thùy Linh chia sẻ.

Nhà báo Vũ Thanh Hường - Trưởng phòng Sự kiện nghệ thuật, Ban Sản xuất các chương trình giải trí của Đài Truyền hình Việt Nam - tiết lộ: "Bên cạnh những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng, chương trình còn có phần giao lưu với những người nông dân gắn bó với nông nghiệp xanh làm cho chương trình có những điểm nhấn cảm động và bất ngờ. Ngoài ra, sẽ có những phóng sự mà phóng viên của chúng tôi đã tỏa đi khắp nơi để thực hiện về các mô hình nông nghiệp xanh".

Khát vọng xanh sẽ đưa khán giả khám phá bức tranh Nông nghiệp xanh Việt Nam thông qua các phần nội dung Trao xanh, Nhận lành, Tự nhiên là bền vững. Với mỗi câu chuyện được lật mở, với mỗi nhân vật được lên tiếng, chúng ta sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc; từ sự ngạc nhiên đến lòng thán phục.

"Chúng ta cũng hiểu ra rằng, màu xanh từ bao đời nay vẫn ở quanh ta, chúng ta đã và đang tận hưởng những giá trị xanh từ thiên nhiên, từ nông nghiệp như một lẽ dĩ nhiên.

Nhưng để màu xanh còn mãi đã có rất nhiều người, trong đó có các lãnh đạo Nhà nước, các nhà bác học hay những người nông dân đã bền bỉ, hy sinh, tạo dựng, giữ gìn khát vọng xanh đó. Khát vọng xanh là hướng tới khát vọng cho một nền nông nghiệp xanh, một cuộc sống lành, một thiên nhiên gắn kết bền vững", đại diện ê-kíp sản xuất chia sẻ.

Những ca khúc sẽ được làm mới với các chất liệu âm nhạc phong phú cùng sự kết hợp của nhiều giọng ca như: Ca sĩ Thái Thùy Linh, Anh Duy, Lâm Phúc Idol, Hoàng Hồng Ngọc, Rapper Rica, Sèn Hoàng Mỹ Lam, Dương Trần Nghĩa… sẽ làm chương trình thêm hấp dẫn. Chương trình sẽ phát sóng lúc 14h10 ngày 24/3 trên VTV1.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thái Thùy Linh và con trai lần đầu biểu diễn cùng sân khấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO