Thái Thùy Linh báo tin bố đẻ qua đời, nói về 'di sản lớn nhất để lại'

08/04/2022 14:11

Đang có chuyến đi Phan Thiết, ngay khi nhận được tin báo từ chị gái, Thái Thùy Linh đã nhanh chóng thu xếp công việc để về Hà Nội chịu tang cha.

Trưa nay (8/4), Thái Thùy Linh báo tin gia đình có tang sự trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết, bố cô đã qua đời vào sáng nay, sau một trận cảm vào đêm qua.

Nhớ lại kỷ niệm bên người bố quá cố, Thái Thùy Linh ngậm ngùi: "Bố ơi, bố để lại di sản lớn nhất là thái độ sống ngẩng cao đầu cho chúng con, cho các cháu.

Bố đi cũng chọn cách nhẹ tênh chẳng phiền ai. Con cảm động mà khóc thôi, chứ con mừng vì bố đã chẳng phải nằm đó đau đớn, muộn phiền".

Thái Thùy Linh báo tin bố đẻ qua đời, nói về di sản lớn nhất để lại-1
Ca sĩ Thái Thùy Linh.

Thái Thùy Linh báo tin bố đẻ qua đời, nói về di sản lớn nhất để lại-2Thái Thùy Linh báo tin bố đẻ qua đời, nói về di sản lớn nhất để lại-3
Nữ ca sĩ thông báo tin buồn.

Đang có chuyến đi Phan Thiết, ngay khi nhận được tin báo từ chị gái, Thái Thùy Linh đã nhanh chóng thu xếp công việc để về Hà Nội chịu tang đấng sinh thành.

Theo thông báo từ nữ ca sĩ, lễ tang của bố cô được tổ chức vào ngày Chủ nhật (10/4/2022), tại Nhà tang lễ Cầu Giấy, phố Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cụ thể, lễ viếng từ 8 giờ - 9 giờ, hỏa táng vào trưa cùng ngày tại Đài hóa thân Hoàn Vũ. Việc an táng diễn ra tại nghĩa trang quê nhà Kiều Mai, Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

"Cô chú, anh chị em, bạn bè, ai không kẹt kế hoạch riêng, tiện có mặt ở Hà Nội sáng Chủ nhật này thì xin đến thắp cho bố tôi một nén nhang. 2 năm nay dịch ít tụ tập, ông cụ cũng hơi buồn", Thái Thùy Linh ngậm ngùi.

Người thân, bạn bè, người hâm mộ cùng đồng nghiệp showbiz đã gửi lời chia buồn tới gia đình Thái Thùy Linh.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thái Thùy Linh báo tin bố đẻ qua đời, nói về 'di sản lớn nhất để lại'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO