Thái Sơn Nam vô địch quốc gia lần thứ 6 liên tiếp

Thanh Vũ| 05/12/2021 21:24

Ngày 5.12, giải futsal vô địch quốc gia 2021 chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về câu lạc bộ Thái Sơn Nam.

Bước vào giai đoạn lượt về trong thế là đội bám đuổi, Thái Sơn Nam đã trình diễn phong độ ấn tượng khi toàn thắng trong các trận đấu lượt về. Trong khi đó, Sahako cũng có chuỗi trận ấn tượng. Tuy nhiên, do thiếu hụt lực lượng vì nhiều cầu thủ mắc COVID-19 đã khiến Sahako hụt hơi trong giai đoạn quyết định.

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng, khoảng cách giữa Thái Sơn Nam và Sahako chỉ là 1 điểm. Điều này khiến màn so tài giữa 2 đội tối 5.12 trở thành trận "chung kết" của cả mùa giải.

Thái Sơn Nam và Sahako đã cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính, hấp dẫn. Dù là đội gặp nhiều bất lợi hơn nhưng Sahako lại gây bất ngờ khi có bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1 nhờ công của Yzen Nie Kdăm.
Thái Sơn Nam và Sahako cống hiến trận đấu hấp dẫn. Ảnh: VFF
Thái Sơn Nam và Sahako cống hiến trận đấu hấp dẫn. Ảnh: VFF

Bước sang hiệp 2, Thái Sơn Nam thận trọng hơn và họ đã có màn lội ngược dòng ấn tượng. Anh Duy lập một cú đúp và Văn Ý là người ấn định thắng lợi 3-1 cho Thái Sơn Nam. Chiến thắng thuyết phục này đã giúp thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang bảo vệ thành công ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Thái Sơn Nam vẫn đang là đội giàu thành tích nhất giải đấu này với 11 lần vô địch trong đó có 6 năm liên tiếp đăng quang. Về phần Sahako, vị trí á quân cũng được xem là thành công ở mùa giải khó khăn này. Đây cũng là trận thua duy nhất của Sahako ở mùa giải năm nay.
Thái Sơn Nam vô địch giải futsal vô địch quốc gia 2021 với thành tích thuyết phục. Ảnh: VFF
Thái Sơn Nam vô địch giải futsal vô địch quốc gia 2021 với thành tích thuyết phục. Ảnh: VFF

Các trận đấu còn lại chỉ được tổ chức với tính chất thủ tục nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Thái Sơn Bắc, Zetbit Sài Gòn và Cao Bằng đều có niềm vui, trong khi trận đấu giữa Savinest Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng kết thúc với tỉ số 1-1.

Kết thúc giải futsal vô địch quốc gia 2021, Thái Sơn Nam giành ngôi vô địch với 49 điểm, Sahako về nhì với 45 điểm. Trong khi đó, Zebit Sài Gòn giành huy chương đồng với 38 điểm. Do tình hình dịch COVID-19 nên giải futsal Cúp Quốc gia 2021 sẽ không thể diễn ra theo dự kiến.

Kết quả giải futsal vô địch quốc gia 2021:

Đội vô địch: Thái Sơn Nam

Đội á quân: Sahako

Đội hạng ba: Zetbit Sài Gòn

Vua phá lưới: Phùng Trọng Luân (Zetbit Sài Gòn)

Thủ môn xuất sắc: Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Minh Trí (Thái Sơn Nam)

Đội phong cách: Thái Sơn Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thái Sơn Nam vô địch quốc gia lần thứ 6 liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO