Thái Sơn Nam thắng đậm ở lượt 2 Giải futsal TPHCM mở rộng 2023

Thanh Vũ| 24/12/2023 21:51

Sau trận hoà trước đại diện Thái Lan ngày ra quân, Thái Sơn Nam đã có chiến thắng đầu tiên ở Giải futsal TPHCM mở rộng - Cúp LS 2023 khi đánh bại Sanvinest Khánh Hoà với tỉ số 4-1.

Thái Sơn Nam thắng đậm ở lượt 2 Giải futsal TPHCM mở rộng 2023
Thái Sơn Nam (áo trắng) có chiến thắng đầu tiên ở Giải futsal TPHCM mở rộng - Cúp LS 2023. Ảnh: Vinh Điền

Thái Sơn Nam nhập cuộc với quyết tâm thắng rất lớn. Biết sức lực yếu hơn nên Sanvinest Khánh Hòa chọn lối chơi phòng ngự để chờ sơ hở phản công.

Trong thế trận kiểm soát bóng tốt hơn ấy, Thái Sơn Nam đã có bàn thắng vươn lên dẫn điểm ở phút thứ 7 khi Thái Huy thoát xuống căng ngang để Phạm Đức Hòa đệm bóng cận thành. Đến phút 18, Thái Huy chuyền bóng để Gabriel xoay sở rồi tung cú cú sệt, nhân đôi lợi thế.

Thái Sơn Nam tạo thế trận áp đảo trước Sanvinest Khánh Hoà. Ảnh: Vinh Điền
Thái Sơn Nam tạo thế trận áp đảo trước Sanvinest Khánh Hoà. Ảnh: Vinh Điền

Tuy nhiên, sai lầm trong phòng ngự của Thái Sơn Nam đầu hiệp 2 đã giúp cho Sanvinest Khánh Hòa có bàn thắng rút ngắn tỉ số của Thái An xuống còn 1-2. Dù vậy, đó cũng là tất cả những gì đội bóng này làm được. Trong thời gian còn lại, Thái Sơn Nam đã chơi tốt hơn.

Đến phút 23, Phạm Đức Hòa chuyền bóng đập đất dội lên để Gabriel bắt bóng cận thành nâng tỉ số lên 3-1. Ở những phút cuối, Sanvinest Khánh Hòa phạm sai lầm khi chơi power-play, qua đó, dễ dàng giúp cho Thái Huy ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1.

Ở những trận đấu còn lại trong ngày 24.12, Thái Sơn Bắc đã có chiến thắng đậm 4-1 trước Cao Bằng, Thammasat Stallion hạ gục Sahako 3-2, Selangor Mac đánh bại Blackpearl United 5-2. Với những kết quả này, Thammasat Stallion và Selangor Mac đã sớm giành 2 tấm vé vào bán kết giải đấu năm nay sau 2 trận toàn thắng.

Lịch thi đấu ngày 25.12 Giải futsal TPHCM mở rộng - Cúp LS 2023:11h00: Thammasat Stallion - Cao Bằng13h00: Thái Sơn Bắc - Sahako15h00: Blackpearl - Sanvinest Khánh Hòa17h00: Thái Sơn Nam - Selangor Mac

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Thái Sơn Nam thắng đậm ở lượt 2 Giải futsal TPHCM mở rộng 2023
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO