Thái Bình: Công ty TNHH dược phẩm Nhất Mộc Hương không có vi phạm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh

02/07/2021 18:30

Ngay sau khi có thông tin lan truyền trên không gian mạng về việc Công ty TNHH dược phẩm Nhất Mộc Hương có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong sản xuất, kinh doanh. Vào sáng ngày 30/6, đoàn kiểm tra Sở y tế Thái Bình đã lập đoàn tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất mỹ phẩm Công ty TNHH dược phẩm Nhất Mộc Hương.

Việc kiểm tra nêu trên được căn cứ Quyết định số 605/QĐ-SYT ngày 28/6/2021 của Sở Y tế Thái Bình về việc thành lập đoàn kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh của cơ sở sản xuất mỹ phẩm trong Tỉnh.

Tại thời điểm kiểm tra, doanh nghiệp trên đã cung cấp cho đoàn kiểm tra đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, các nội dung liên quan đến thông tin trên báo chí về ý kiến của chủ tịch UBND xã Chí Hòa: Theo báo cáo của công ty, công ty đã làm việc với UBND xã Chí Hòa (có Bản photo biên bản làm việc ngày 28/06/2021 giữa UBND xã Chí Hòa và Công ty TNHH dược phẩm Nhất Mộc Hương).

Liên quan đến các nội dung quảng cáo trên Website bán hàng online, fanpage hay group trên mạng xã hội Facebook: Công ty khẳng định công ty chỉ thực hiện hoạt động sản xuất, không thực hiện các nội dung quảng cáo giới thiệu sản phẩm trên các trang thông tin điện tử và mạng xã hội.

Trên cơ sở kiểm tra và các thông tin do Công ty cung cấp, Trưởng đoàn kiểm tra kết luận:

Biên bản kiểm tra Công ty TNHH dược phẩm Nhất Mộc Hương

Thứ nhất, tại thời điểm kiểm tra, cơ sở đã đáp ứng các điều kiện quy định tại Nghị định 93/2016/ND-CP ngày 01/7/2016 của Chính Phủ quy định về điều kiện sản xuất mỹ phẩm và cơ sở mới tiến hành sản xuất 06 sản phẩm mỹ phẩm đã được Sở Y tế Thái Bình cấp số phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm.

Thứ hai, đối với các sản phẩm không phải mỹ phẩm hiện công ty sản xuất 09 sản phẩm trên dây chuyền sản xuất mỹ phẩm và đã cung cấp cho đoàn kiểm tra hồ sơ của 09 sản phẩm nêu trên.

Thứ ba, đối với các nội dung quảng cáo trên Website bán hàng online, fanpage hay group trên mạng xã hội Facebook: Công ty khẳng định công ty chỉ thực hiện hoạt động sản xuất, không thực hiện các nội dung quảng cáo giới thiệu sản phẩm trên các trang thông tin điện tử và mạng xã hội.

Thứ tư, đối với nội dung liên quan đến thông tin trên báo chí về ý kiến của chủ tịch UBND xã Chí Hòa: Theo báo cáo của công ty, công ty đã làm việc với UBND xã Chí Hòa và UBND xã cũng đã khẳng định: Công ty TNHH dược phẩm Nhất Mộc Hương đang sản xuất tại Thôn Vị Giang trên khu nhà 2 tầng với diện tích hơn 600m2, liên tục có công nhân thực hiện sản xuất và Công ty đã tham gia tích cực vào các hoạt động văn hóa, an sinh xã hội, tình nghĩa tại địa phương.

Đối với nội dung 3, 4 nêu trong kết luận; Công ty cam kết chịu trách nhiệm về tính chính xác đã cung cấp cho Đoàn kiểm tra.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Công ty TNHH dược phẩm Nhất Mộc Hương không có vi phạm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO