Thái Bình: Cảnh sát đột kích quán bar, hơn 30 người dương tính ma túy

Minh An| 26/04/2021 11:52

Việt BáoQua kiểm tra nhanh, Công an ghi nhận có 40 khách có mặt trong quán bar MK Club cho kết quả dương tính với ma túy.

Cụ thể, khoảng 23h đêm qua (25.4) Công an tỉnh Thái Bình huy động các lực lượng cùng Công an các huyện Vũ Thư, Đông Hưng và Quỳnh Phụ… tiến hành kiểm tra hành chính quán bar MK Club tại số 26 Ngô Quyền, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình.

Tại thời điểm kiểm tra, trong căn phòng rộng trên 200m2, hàng trăm đối tượng đang lắc lư theo tiếng nhạc kích động được mở với công suất cực lớn.

Hiện trường vụ việc

Theo một số nhân chứng, khi thấy bóng lực lượng chức năng xuất hiện, nhiều đối tượng đang trong cơn "phê" thuốc vẫn tiếp tục bay lắc điên cuồng, một số khác vừa mới sử dụng chất kích thích còn tỉnh táo thì lao vội ra cửa để chạy trốn nhưng lập tức bị chặn lại.

Hàng chục đối tượng khác chưa sử dụng thuốc đã vội vã ném ngay xuống gầm bàn, ném ra cửa hoặc giấu vào những chỗ kín.

Đến khoảng 4h ngày 26-4, công việc kiểm tra và đưa các dân chơi về trụ sở cơ quan điều tra cơ bản hoàn tất. Một cán bộ Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thái Bình cho biết lực lượng chức năng hiện vẫn đang phân loại, test nhanh ma túy đối với các dân chơi.

Qua test nhanh, phát hiện khoảng 30 người dương tính với chất ma túy. Cơ quan công an cũng đưa 36 ôtô, hơn 200 xe máy về trụ sở.

Tụ điểm MK Club lâu nay được biết đến là điểm vui chơi giải trí quy mô lớn nhất TP Thái Bình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Cảnh sát đột kích quán bar, hơn 30 người dương tính ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO