Thác Bản Giốc vào mùa Thu

Chu Hiệu (TTXVN)| 27/08/2022 08:46

Thác Bản Giốc (xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh) được ví như “viên ngọc” của du lịch Cao Bằng. Sau cơn mưa tầm tã, thác Bản Giốc vào thu như bừng lên trong ánh nắng rực rỡ; dòng thác nước như dải lụa mềm, trắng xóa vắt qua sườn núi, ầm ào tuôn trào bọt nước trắng xóa tạo nên bức tranh nên thơ và hùng vĩ. Hàng năm, thác nước nơi biên cương Tổ quốc đã thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm.

Thac Ban Gioc vao mua Thu hinh anh 1Thác Bản Giốc vào mùa Thu. Ảnh: Chu Hiệu-TTXVN
Thac Ban Gioc vao mua Thu hinh anh 2Người dân sinh sống ở khu vực Thác Bản Giốc làm dịch vụ cho thuê cưỡi ngựa, chụp ảnh. Ảnh: Chu Hiệu-TTXVN
Thac Ban Gioc vao mua Thu hinh anh 3Phong cảnh nên thơ của Thác Bản Giốc khi vào Thu. Ảnh: Chu Hiệu-TTXVN
Thac Ban Gioc vao mua Thu hinh anh 4Hàng năm, Thác Bản Giốc thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm. Ảnh: Chu Hiệu-TTXVN
Thac Ban Gioc vao mua Thu hinh anh 5Thác Bản Giốc bưng lên trong ánh nắng rực rỡ khi tiết trời bước vào mùa Thu. Ảnh: Chu Hiệu-TTXVN

Chu Hiệu

Theo dantocmiennui.vn
https://dantocmiennui.vn/thac-ban-gioc-vao-mua-thu/324644.html
Copy Link
https://dantocmiennui.vn/thac-ban-gioc-vao-mua-thu/324644.html
Bài liên quan
  • Bức ảnh ‘cổng trời’ tại Việt Nam gây sốt mạng xã hội
    Bức ảnh “cổng trời” tại Việt Nam đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Bức ảnh này không chỉ thu hút được lượt tương tác cao mà còn khiến nhiều người thắc mắc đây là ở đâu và người chụp là ai?
  • Phố trang trí lộng lẫy, người dân đi chơi Noel sớm
    Chưa đến cuối tháng 11 nhưng du khách và người dân Hà Nội đã háo hức lên phố Hàng Mã mua đồ, dạo chơi và chụp ảnh.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Chiêm ngưỡng hai thành phố đẹp như mơ ở Malaysia
    Đến Malaysia, không ghé thăm hai thành phố Malacca và Putrajaya sẽ là khuyết điểm lớn. Nếu Malacca mang vẻ đẹp cổ kính bởi đền đài, thành quách thì Putrajaya lại được biết đến là thành phố mới, thông minh và sôi động.
  • 10 sự thật thú vị về văn hóa Malaysia mà bạn nên biết
    Quê hương của đối thủ tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 có vua sầu riêng, nói tiếng Anh như ngôn ngữ bản địa và... đi vệ sinh với phong cách ngồi xổm.
  • Tham quan lăng tẩm vị Hoàng đế thứ 9 của triều Nguyễn
    Được xây dựng trải qua 4 đời vua, lăng của vị vua Đồng Khánh mang dấu ấn hai trường phái kiến trúc của hai thời điểm lịch sử.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thác Bản Giốc vào mùa Thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO