TGĐ Chubb Life Việt Nam: 'Phía sau một tổ chức mạnh là đội ngũ nhân sự chất lượng cao'

T/H| 05/08/2023 14:00

Vượt qua các tiêu chí khắt khe để lần thứ 4 liên tiếp ghi danh “bảng vàng” Nơi làm việc tốt nhất Châu Á, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) tái khẳng định chiến lược đúng đắn – “đặt con người ở trọng tâm”.

“Vinh quang” cho những nỗ lực vì nhân sự

Những năm gần đây, “sức khỏe doanh nghiệp” không chỉ giới hạn trong con số tăng trưởng doanh thu hay lợi nhuận, mà còn thể hiện ở môi trường làm việc, mức độ hài lòng của nhân viên. Các giải thưởng về môi trường làm việc cũng trở thành thước đo và mục tiêu phát triển bền vững của nhiều doanh nghiệp.

Với giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, doanh nghiệp phải vượt qua hệ tiêu chí về mức độ gắn kết của nhân viên; các chính sách tuyển dụng, đào tạo; các sáng kiến nhằm nâng cao phúc lợi cho nhân sự… Kết quả được dựa trên quá trình ban tổ chức lấy ý kiến đánh giá ngẫu nhiên từ nhân viên tham gia khảo sát, phỏng vấn trực tiếp lãnh đạo từng công ty về mô hình doanh nghiệp, định hướng phát triển, chính sách nhân sự...

“Phễu lọc” hẹp trong khi số lượng cạnh tranh lớn, nên doanh nghiệp nào được vinh danh sẽ chứng minh được chiến lược đầu tư con người hiệu quả trong dài hạn. Điển hình, Chubb Life 4 năm liên tiếp được đánh giá là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” nhờ kim chỉ nam đặt con người ở trọng tâm với nhiều chính sách khác biệt.

Ông Nguyễn Hồng Sơn – Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam – chia sẻ: “Tại Chubb Life, chúng tôi tập trung vào việc đảm bảo cơ hội bình đẳng, môi trường làm việc đa dạng, sáng tạodựa trên chính nền tảng về văn hóa chính trực, chuẩn mực đạo đức kinh doanh của công ty. Từ đó giúp mọi người có thể tận hưởng sự cân bằng giữa phúc lợi cá nhân, phát triển nghề nghiệp, ý thức cộng đồng, gia tăng giá trị cho chính nhân viên, khách hàng lẫn đối tác. Chúng tôi cũng luôn đứng ở góc nhìn của nhân viên, cố gắng nắm bắt những suy nghĩ, định hướng và nhu cầu cấp thiết để từ đó thiết lập nên các chương trình tuyển dụng, đánh giá, đào tạo và phát triển con người hiệu quả.

Giá trị thực sau chuỗi thành tích “đầy tự hào”suốt 4 năm

Với ngành đặc thù như BHNT, con ngườiđược xác định là một trong những tài sản quan trọng nhất. Chính vì vậy, Chubb Life đầu tư chiến lược phát triển nhân sự dựa trên 4 trụ cột chính:

Nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp - nơi mà mỗi thành viên được tự tin chia sẻ, tỏa sáng, gia tăng niềm tự hào khi được phục vụ khách hàng.

Lan tỏa văn hóa chăm sóc nhân viên toàn diện” dựa trên phương châm “Live more, stress less”. Nhân viên có thể làm việc linh hoạt về thời gian lẫn địa điểm; được tạo điều kiện để quan tâm thể chất, tinh thần nhằm hướng đến cân bằng cuộc sống.

Chubb Life còn không ngừng nâng cao và phát triển năng lực đội ngũ bằng cách xây dựng lộ trình đào tạo và phát triển rõ ràng, xuyên suốt, được “thiết kế” riêng theo từng nhóm nhân viên. Các hoạt động huấn luyện – chia sẻ được tổ chức thường xuyên cùng những chủ đề đa dạng, giúp nâng cao tinh thần học hỏivà truyền cảm hứng bứt phá trong sự nghiệp.

Cuối cùng, Chubb Life luôn phát huy các giá trị cốt lõi: Chính trực – Hướng đến Khách hàng – Tôn Trọng – Xuất sắc – Tinh thần đội nhóm trong văn hóa doanh nghiệp. Minh chứng là công ty thường xuyên truyền thông minh bạch, cởi mở về thực trạng, hiệu quả kinh doanh nhằm củng cố niềm tin về một “thành trì” vững chãi; cũng như tái khẳng định các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp cho đội ngũ nhân viên; đồng thờinêu caovăn hóa ghi nhận, tưởng thưởng xứng đáng nhằm thúc đẩy văn hóa làm việc hiệu suất cao.

Cùng với việc xây dựng mô hình nâng cao trải nghiệm và năng lực công việc cho đội ngũ thông qua chiến lược 5 mũi nhọn: Văn hóa và Gắn kết, Tuyển dụng, Thu hút và phát triển nhân tài, Hiệu suất cao và khen thưởng, Thương hiệu nhà tuyển dụng, Chubb Life không chỉ giúp nhân viên nuôi dưỡng niềm đam mê với nghề mà còn chắp cánh cho mỗi cá nhân vươn xa trên hành trình sự nghiệp.

Trên tôn chỉ mục tiêu kinh doanh của tổ chức phải gắn liền với mục tiêu phát triển sự nghiệp của nhân viên, chiến lược đầu tư cho con người hứa hẹn vẫn được doanh nghiệp đẩy mạnh trong thời gian tới. Bà Hồ Thị Hoàng YếnGiám đốc Nhân sự Chubb Life – cho biết: “Tại Tập đoàn Chubb nói chung cũng như các công ty thành viên nói riêng, chúng tôi kiến tạo hệ giá trị đặt con người làm trọng tâm xuyên suốt hành trình phát triển. Chúng tôi nỗ lực kiến tạo môi trường để mỗi cá nhân có thể thấm nhuần và phát huy theo 5 giá trị cốt lõi: Chính trực - Hướng đến khách hàng – Tôn trọng – Xuất sắc - Tinh thần đội nhóm. Đây cũng chính làkim chỉ nam dẫn lối Chubb Life đến thành công hôm nay, trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín, phát triển bền vững và tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng nhân viên, đối tác, khách hàng.”

Bài liên quan
  • 2 gói bảo hiểm nhân thọ không nên bỏ lỡ tại Manulife
    ‏Nhắc đến bảo hiểm nhân thọ, Manulife là cái tên được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Đây là một trong những công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu hiện nay. Tại Manulife, có hai gói bảo hiểm nổi bật mà quý khách hàng có thể tham khảo. Với mỗi gói, đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với từng nhóm khách hàng. Nếu đang quan tâm đến dịch vụ bảo hiểm, bạn không thể bỏ lỡ những thông tin thú vị sau đây!
  • Năng suất lúa mì tây Australia vượt mong đợi
    Súa mì tại tây Australia vượt kỳ vọng nhờ năng suất cao ở hầu hết các khu vực. Đây là một trong những vụ mùa lớn nhất trong lịch sử, bất chấp điều kiện thời tiết khô hạn và lượng mưa dưới trung bình.
  • Argentina tăng tốc gieo trồng đậu tương nhờ điều kiện thuận lợi
    Hoạt động gieo trồng đậu tương niên vụ 2024/25 tại Argentina đang diễn ra thuận lợi nhờ lượng mưa gần đây, tạo điều kiện cho cây trồng phát triển sớm, theo báo cáo từ Sở Giao dịch Ngũ cốc Buenos Aires (BAGE).
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TGĐ Chubb Life Việt Nam: 'Phía sau một tổ chức mạnh là đội ngũ nhân sự chất lượng cao'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO