Test nhanh dương tính ma túy, tài xế khai “cắn kẹo” để bay cho phê

04/03/2022 07:15

Sau khi bị tổ công tác CSGT tiến hành test nhanh cho kết quả dương tính với ma túy, nam tài xế khai rằng đi sinh nhật bạn có “cắn kẹo” để bay cho phê…

Chiều 3/3, tổ công tác của Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3, Cục CSGT thực hiện nhiệm vụ tại Km 188+300 cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hướng đi Hà Nội.

Test nhanh dương tính ma túy, tài xế khai “cắn kẹo” để bay cho phê -0
CSGT kiểm tra, tài xế N.V.C. khai “cắn kẹo” để ''bay cho phê''.

Khoảng 17h45 cùng ngày, tổ công tác dừng kiểm tra xe ô tô BKS 30H-351.XX do lái xe N.V.C. (SN 1993; trú tại huyện Hoài Đức, TP Hà Nội) điều khiển.

Sau quá trình kiểm tra hành chính ban đầu, tổ công tác tiếp tục thực hiện test nhanh ma túy đối với tài xế N.V.C. Kết quả sau đó, tài xế C. dương tính với ma túy.

Test nhanh dương tính ma túy, tài xế khai “cắn kẹo” để bay cho phê -0
Kết quả test ma túy.

Đấu tranh tại chỗ, tài xế C. khai nhận, trước đó vào tối 1/3 được bạn mời đi dự sinh nhật ở một quán bar ở Mỹ Đình. Tại bữa tiệc sinh nhật, C. đã cùng bạn sử dụng ma túy dạng “kẹo” để bay cho phê. Không ngờ đến hôm nay khi lưu thông trên cao tốc thì bị CSGT kiểm tra và phát hiện.

Tổ công tác sau đó đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và xử lý theo quy định.

Được biết, theo quy định tại Nghị định 100, đối với hành vi điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, tài xế sẽ bị phạt tiền từ 30 triệu đến 40 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 22 tháng đến 24 tháng.

Theo cand.com.vn

Bài liên quan
  • Du khách thích thú dự lễ 'thôi nôi' 2 bé hổ có tên Bình và Dương
    Cũng có bánh kem, hát hò, lời chúc... nhưng chủ nhân buổi sinh nhật lại là 2 bé hổ tên Bình và Dương vừa tròn một tuổi. Đây là 2 hổ con được phối giống và sinh ra tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn.
  • Sơn La tạm đình chỉ giáo viên mầm non để xác minh vụ đánh bé gái 8 tuổi
    Trường mầm non Ít Ong, huyện Mường La, Sơn La đã họp, xem xét và tạm đình chỉ giáo viên có hành vi đánh đập bé gái 8 tuổi để xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
  • Những chuyến phà cuối cùng trên Bạch Đằng giang
    Trong gần 50 năm hoạt động, tuyến phà nối Quảng Ninh và Hải Phòng trên dòng Bạch Đằng giang sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử khi cây cầu Rừng sắp được khánh thành.
  • Tăng tốc thu phí sử dụng vỉa hè
    Nhiều địa phương tại TP HCM đã và đang thúc đẩy tiến trình thu phí sử dụng lòng đường, vỉa hè. Việc này góp phần tạo công bằng cho người dân, giúp trật tự đô thị nền nếp hơn
  • Ấm áp tình người Đà Nẵng
    Đà Nẵng đang bước vào cao điểm nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên mức 40 độ C, cuộc sống của người dân bị đảo lộn. Trong điều kiện nắng nóng gay gắt, nhiều người dân tại Đà Nẵng tự nguyện phát nước cam, nước mía, nước lọc miễn phí cho người đi đường với thông điệp “Nước miễn phí - Ai cần thì lấy”.
  • Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ đạo khẩn liên quan Công ty TNHH Phát triển Quốc tế Formosa
    Ngoài việc yêu cầu không đùn đẩy trách nhiệm trong quá trình xử lý vụ việc tại Công ty TNHH Quốc tế Formosa, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng yêu cầu làm rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể nếu có, cũng như giao công an xử lý các hành vi vi phạm
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Test nhanh dương tính ma túy, tài xế khai “cắn kẹo” để bay cho phê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO