Tên thật của Son Ye Jin, Hyun Bin và loạt sao Hàn không ngờ tới

19/09/2022 14:50

Tên khó đọc, trùng với tiền bối,... là những nguyên nhân khiến diễn viên Hàn phải dùng nghệ danh sau khi gia nhập giới giải trí.

Cũng giống như các thần tượng KPop, nhiều diễn viên Hàn Quốc cũng thường sử dụng tên mới để bắt đầu sự nghiệp của mình. Trong một số trường hợp, do nghệ danh quá nổi tiếng, người hâm mộ còn không biết diễn viên yêu thích của mình có tên khai sinh hoàn toàn khác:

1. Park Seo Joon

Park Seo Joon tên thật là Park Yong Kyu. Vì không có nhiều người biết đến tên thật này nên nam diễn viên Thư Ký Kim Sao Thế? thường dùng tên thật để quyên góp từ thiện, đồng thời tránh báo chí đưa tin rầm rộ.

Tên thật của Son Ye Jin, Hyun Bin và loạt sao Hàn không ngờ tới-1

2. Hyun Bin

Hyun Bin có tên thật hoàn toàn chẳng liên quan gì đến nghệ danh. Tên khai sinh của diễn viên 39 tuổi là Kim Tae Pyeong. Theo truyền thông Hàn, Hyun Bin quyết định dùng nghệ danh thay vì tên thật sau khi vào nghề vì cảm thấy rằng tên khai sinh của mình rất khó phát âm.

Tên thật của Son Ye Jin, Hyun Bin và loạt sao Hàn không ngờ tới-2

3. Gong Yoo

Gong Yoo tên khai sinh là Gong Ji Cheol. "Yêu tinh" đã tự nghĩ ra nghệ danh siêu ngầu bằng cách kết hợp họ cha (Gong) và họ mẹ (Yoo).

Tên thật của Son Ye Jin, Hyun Bin và loạt sao Hàn không ngờ tới-3

4. Song Ji Hyo

"Át chủ bài" của Running Man có khá nhiều tên. Tên thật của cô là Cheon Soo Yeon. Nhưng khi mới sinh, cô được đặt tên là Cheon Seong Im.

Khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu, cô quyết định chọn nghệ danh là Song Ji Hyo, lấy cảm hứng từ tên của hai thần tượng của cô là Song Seung Heon và Song Hye Kyo.

Tên thật của Son Ye Jin, Hyun Bin và loạt sao Hàn không ngờ tới-4

5. Shin Min Ah

Shin Min Ah tên khai sinh là Jang Min Ah. Khi debut với tư cách người mẫu, cô sử dụng nghệ danh Yang Min Ah và nhanh chóng trở nên nổi tiếng vì nó giống với tên của "Burger Girl" Yang Mi Ra ở Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Tên thật của Son Ye Jin, Hyun Bin và loạt sao Hàn không ngờ tới-5

6. Kim Woo Bin

Kim Woo Bin tên thật là Kim Hyun Joong và chỉ dùng nghệ danh mới khi chuyển từ người mẫu sang diễn viên.

Woo Bin chia sẻ mình dùng một nghệ danh khác vì sợ khán giả sẽ nhầm lẫn tên anh với nam diễn viên, ca sĩ Kim Hyun Joong (đóng vai Yoon Ji Hoo trong Boys Over Flowers).

Tên thật của Son Ye Jin, Hyun Bin và loạt sao Hàn không ngờ tới-6

7. Son Ye Jin

Giống như chồng mình, Son Ye Jin cũng lấy nghệ danh mới khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Tên thật trên giấy tờ của cô là Son Eon Jin.

Tên thật của Son Ye Jin, Hyun Bin và loạt sao Hàn không ngờ tới-7

Như Quỳnh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tên thật của Son Ye Jin, Hyun Bin và loạt sao Hàn không ngờ tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO