Tên thật con gái út nhà Phan Hiển - Khánh Thi được hé lộ, hóa ra liên quan một người đặc biệt

13/10/2023 16:11

Con thứ 3 của nữ kiện tướng dancesport có gương mặt đáng yêu với đôi mắt và chiếc mũi cao thẳng được cho là thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Giờ đây, nàng út trông cứng cáp, khỏe mạnh.

Ngày 8/9, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức buổi tiệc đầy tháng hoành tráng của nàng út Lisa. Trên trang cá nhân, Khánh Thi hào hứng chia sẻ:

"Hôm nay gia đình Khánh Thi làm đầy tháng cho Lisa nè cả nhà. Ba mẹ và gia đình mình rất vui khi nhìn thấy con khỏe mạnh, vui vẻ và đáng yêu như vậy. Đối với ba mẹ, sự hiện diện của con là một điều tuyệt vời hơn bao giờ hết, và với gia đình mình con chính là một mảnh ghép hoàn hảo. Chúc con một đời bình an và luôn là một đứa trẻ hạnh phúc. Cả nhà yêu con rất nhiều".

Tên thật con gái út nhà Phan Hiển - Khánh Thi được hé lộ, hóa ra liên quan một người đặc biệt-1
Ngày 8/9, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức buổi tiệc đầy tháng hoành tráng của nàng út Lisa.

Ngay những tháng đầu đời, con gái Khánh Thi đã được mẹ làm bộ ảnh kỷ niệm vô cùng đáng yêu bên gia đình. Mới đây nhất, tên thật của bé Lisa đã được một người tên T.D (người được Phan Hiển chia sẻ là mẹ nuôi của bé Lisa) tiết lộ.

Cụ thể, trong một bài viết, người này cho biết: "Tôi tìm được một bạn mèo con đang ngủ trong khu rừng xanh triệu đô nè các bác ơi. Vườn lá mà tôi đã dụ ba nó trồng, để hôm nay nó thành studio của tôi. Chào em mèo Lisa. Em tên Thùy Linh thì chỉ có thể là con của mẹ T.D.

Em ngoan ơi là ngoan. Chụp 3 tiếng đồng hồ em mở mắt cho đúng một tấm cuối cùng, còn lại ngủ yên ai muốn làm gì thì làm. Mình chụp em bé nhiều nhưng ít thấy em bé nào khi ngủ có nhiều sắc thái lém lỉnh như em này. Em có những hạt giống lành từ cả gia đình, ai cũng ngoan hiền và tốt bụng". 

Tên thật con gái út nhà Phan Hiển - Khánh Thi được hé lộ, hóa ra liên quan một người đặc biệt-2Tên thật con gái út nhà Phan Hiển - Khánh Thi được hé lộ, hóa ra liên quan một người đặc biệt-3
Theo như tiết lộ, bé Lisa có tên thật là Thùy Linh, có chữ lót giống với mẹ nuôi tên T.D.

Chia sẻ của người này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Theo đó, bé Lisa có tên thật là Thùy Linh, có chữ lót giống với mẹ nuôi tên T.D. Như vậy, 3 nhóc tỳ nhà Khánh Thi - Phan Hiển lần lượt là Kubi Minh Cường, Anna Vương Diễm và Lisa Thùy Linh.

Tên thật con gái út nhà Phan Hiển - Khánh Thi được hé lộ, hóa ra liên quan một người đặc biệt-4
Như vậy, 3 nhóc tỳ nhà Khánh Thi - Phan Hiển lần lượt là Kubi Minh Cường, Anna Vương Diễm và Lisa Thùy Linh.

Con thứ 3 của nữ kiện tướng dancesport có gương mặt đáng yêu với đôi mắt và chiếc mũi cao thẳng được cho là thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Giờ đây nàng út trông cứng cáp, khỏe mạnh.

Theo như tiết lộ của nữ kiện tướng dancesport, nhóc tỳ thứ 3 được đặt tên thân mật là Lisa. Đây là tên do chính anh hai Kubi Minh Cường đặt cho em gái.

Tên thật con gái út nhà Phan Hiển - Khánh Thi được hé lộ, hóa ra liên quan một người đặc biệt-5
Con thứ 3 của nữ kiện tướng dancesport có gương mặt đáng yêu với đôi mắt và chiếc mũi cao thẳng được cho là thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.

Sau 3 lần sinh nở, Khánh Thi không tránh khỏi sức khỏe bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, có thể thấy, chỉ mới sinh con 1 tháng nhưng Khánh Thi đã về dáng cực nhanh. Nhan sắc mẹ bỉm cũng được khán giả hết lời khen ngợi. Thần sắc của cô cũng tươi tắn hơn sau chuỗi ngày liên tiếp gặp dấu hiệu trầm cảm sau sinh.

Tên thật con gái út nhà Phan Hiển - Khánh Thi được hé lộ, hóa ra liên quan một người đặc biệt-6
Sau 3 lần sinh nở, Khánh Thi không tránh khỏi sức khỏe bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, có thể thấy, chỉ mới sinh con 1 tháng nhưng Khánh Thi đã về dáng cực nhanh.

Bà mẹ 3 con từng tiết lộ: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

May mắn ngoài thời gian cho công việc, ông xã Khánh Thi cũng tranh thủ túc trực chăm sóc vợ và các con. Phan Hiển cũng thừa nhận rằng, khi làm bố của 3 nhóc tỳ, anh ngày càng chững chạc hơn. Anh biết cách che chở cho bà xã và các con cũng như chu toàn mọi việc trong nhà.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tên thật con gái út nhà Phan Hiển - Khánh Thi được hé lộ, hóa ra liên quan một người đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO