Ten Hag thừa nhận 'người hùng' Amad Diallo xứng đáng được thi đấu nhiều hơn

18/03/2024 10:06

HLV Ten Hag thừa nhận rằng Amad Diallo xứng đáng được ra sân nhiều hơn ở mùa giải này trong màu áo MU.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà vào sân từ ghế dự bị sau đó ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 cho MU trước Liverpool trong trận tứ kết FA Cup. Đây mới chỉ là lần ra sân thứ tư của cầu thủ này trên mọi đấu trường mùa giải năm nay do trước đó tiền đạo sinh năm 2002 dính chấn thương.

Anh ấy nói với các phóng viên: "Tôi rất mừng cho Diallo. Anh ấy là một trong những cầu thủ gặp trở ngại lớn trong mùa giải này do gặp chấn thương nặng. Sau chấn thương đó, có rất nhiều cầu thủ trong đội một cạnh tranh vị trí của anh ấy. Diallo không phải lúc nào cũng có cơ hội thi đấu xứng đáng với những màn trình diễn hay sự nỗ lực trong các buổi tập.  Nhưng sau đó cậu ấy vào sân và đã có những đóng góp, ghi một bàn thắng. Chúng tôi biết Diallo có thể làm được điều đó, chúng tôi biết cậu ấy có những khoảnh khắc quan trọng để quyết định trận đấu. Tôi rất vui vì Diallo đã giành chiến thắng".

Amad Diallo trở thành người hùng của MU khi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 trước Liverpool (Ảnh: Getty)

Amad đã bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải do chấn thương đầu gối. Sau đó, tiền đạo sinh năm 2002 phải đợi đến cuối tháng 2 mới có cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị trong các trận đấu với Fulham và Nottingham Forest ở Premier League và FA Cup.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ten Hag thừa nhận 'người hùng' Amad Diallo xứng đáng được thi đấu nhiều hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO