Ten Hag giục sếp MU mua nhanh 2 sao Ajax

11/07/2022 21:52

HLV Erik Ten Hag quyết tâm chiêu mộ Antony cùng Lisandro Martinez nên đang gây sức ép để lãnh đạo Quỷ đỏ đáp ứng yêu cầu về mức phí chuyển nhượng của Ajax.

Tính đến thời điểm hiện tại, MU mới chỉ công bố duy nhất một tân binh là Tyrell Malacia. Rất nhiều cái tên khác lọt vào tầm ngắm đội bóng thành Manchester nhưng họ đang gặp khó khăn khâu đàm phán.

afdr.png
Ten Hag đang sốt ruột khi muốn MU ký nhanh 2 cầu thủ của Ajax

Thực tế, MU đã trả giá cặp đôi Antony cùng Lisando Martinez. Tuy nhiên, lời đề nghị ban đầu vẫn cách xa giá trị yêu cầu từ phía CLB Hà Lan.

Theo The Times, Quỷ đỏ đặt 42 triệu bảng lên bàn đàm phán lấy Lisandro Martinez nhưng Ajax muốn con số 50 triệu bảng trong bối cảnh Arsenal cũng ráo riết săn đón trung vệ Argentina.

Do không muốn để mất quá nhiều trụ cột trong kỳ chuyển nhượng hè này nên ĐKVĐ Hà Lan cũng neo giá Antony 70 triệu bảng, cao hơn mức đề nghị của MU 19 triệu bảng.

Trước tình hình chậm chạp trong khâu mua sắm, HLV Ten Hag đang gián tiếp gây sức ép lên các sếp MU, bởi ông biết cả Antony lẫn Martinez đều muốn theo chân mình đến Old Trafford.

afcvf.png
Antony sẵn sàng gia nhập MU

Điều tương tự cũng xảy ra trường hợp chuyển nhượng Frenkie de Jong, dù có thông tin hai CLB đã thống nhất mức phí 56 triệu bảng.

Ten Hag liên tục gọi điện thuyết phục học trò cũ gia nhập MU. Vướng mắc chưa được giải quyết lúc này là Barca nợ khoản lương lớn của De Jong.

Nhà cầm quân Hà Lan cũng phải thích ứng với cuộc sống không Ronaldo, bởi ngôi sao Bồ Đào Nha viện lý do gia đình không tham gia tập luyện, nhằm gây áp lực để ra đi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ten Hag giục sếp MU mua nhanh 2 sao Ajax
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO