Teaser poster ‘Nhà bà Nữ’ của Trấn Thành như phim kinh dị

An Nhiên| 03/12/2022 20:08

Teaser poster phim “Nhà bà Nữ” làm khán giả giật thót tim với. hình ảnh hai chiếc đầu lơ lửng của Trấn Thành và Song Luân. Trên mạng xã hội, nhiều người đùa rằng phim hài nhưng lại giống kinh dị hơn.

Xem thêm: Phút thật lòng – Trấn Thành: ‘Nhiều phim Việt chiếu Tết làm cho có’

Hậu trường quay phim Nhà bà Nữ:

Phim Tết Nhà bà Nữ của Trấn Thành vẫn chưa tiết lộ nhiều về nội dung. Sau video first look nhuốm màu liêu trai, ê-kíp lại công bố teaser poster đầy kịch tính, thậm chí có chút rùng rợn cho một bộ phim hài

nbn_teaser-poster_fb.jpg
Teaser poster phim Nhà bà Nữ

Teaser poster được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng đầy ấn tượng. Trên phông nền màu nâu có phần tăm tối, hình ảnh nhà bà Nữ hiện lên nổi bật nhưng cũng khiến khán giả phải rợn da gà.

Các nhân vật từng xuất hiện trong first look là bà Ngọc Nữ (Lê Giang đóng), bà ngoại Ngọc Ngà (NSND Ngọc Giàu), Ngọc Như (Khả Như), Ngọc Nhi (Uyển Ân) cùng chàng rể độc nhất của gia đình - Phú Nhuận (Trấn Thành). Lần này còn có thêm sự xuất hiện của Song Luân.

tran-thanh-hau-truong-7-1-.jpg
tran-thanh-hau-truong-3-1-.jpg
Hình ảnh Trấn Thành trên cương vị đạo diễn

Nhưng chi tiết gây sốc nằm ở chỗ nhân vật của Trấn Thành và Song Luân chỉ lộ mỗi phần đầu nằm chỏng chơ trên chiếc bàn ăn. Trong khi Song Luân có vẻ hoảng hốt, Trấn Thành lại hết sức cam chịu.

Hai chiếc đầu lửng lơ đặt giữa vòng tròn bàn ăn như bị “tế sống”, cộng với biểu cảm lạnh lùng, căng thẳng của các thành viên nữ trong gia đình tạo nên bầu không khí kỳ quái. Cả dàn cast nhìn trực diện vào ống kính. Ánh đèn spotlight soi từ trên xuống càng làm gia tăng độ kịch tính xen lẫn rùng rợn của khung cảnh này.

tran-thanh-hau-truong-2-1-.jpg
Song Luân và Trấn Thành xem lại một cảnh quay

Điều gì đã khiến cho nhân vật của Trấn Thành và Song Luân bị hội phụ nữ “xử đẹp” như thế? Diễn viên điển trai sẽ nắm giữ vai trò gì trong mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình này

Vai diễn của Song Luân vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Sở hữu ngoại hình đẹp trai cùng thần thái ngọt ngào, anh vốn được yêu mến qua nhiều bộ phim truyền hình: Hậu duệ mặt trời, Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa… Nhưng ở mảng phim điện ảnh, Song Luân vẫn chưa có cơ hội thể hiện bản thân nhiều. Vì vậy, anh được kỳ vọng sẽ có thêm vai diễn đột phá khi bắt tay cùng Trấn Thành.

tran-thanh-hau-truong-11-1-.jpg
Liệu một mình giữ vai trò đạo diễn, Trấn Thành sẽ tạo được dấu ấn riêng?

Ngoài ra, dòng chữ: “Ai cũng có lỗi. Nhưng ai cũng thấy… mình là nạn nhân” cũng là chi tiết làm khơi gợi nhiều đồn đoán. Dù hình ảnh thể hiện trên teaser poster cho thấy Trấn Thành và Song Luân là “nạn nhân” của những người phụ nữ nhưng mọi chuyện dường như không đơn giản như vậy.

Hiện tại, phía ê-kíp Nhà bà Nữ vẫn chưa tiết lộ thêm về thể loại phim. Tuy nhiên, qua những hình ảnh gần đây, nhiều người đồn đoán rất có khả năng Trấn Thành sẽ bước ra khỏi vùng an toàn để mạnh dạn thể nghiệm phong cách làm phim mới, kể câu chuyện phong cách thriller, tâm lý giật gân hoặc thậm chí là… kinh dị.

Trước đó, Trấn Thành cũng từng hé lộ anh sẽ tiết giảm bớt chất hài vốn là thế mạnh của bản thân để có cái nhìn sâu sắc hơn, độc đáo hơn về câu chuyện. Anh bày tỏ: “Tôi muốn làm cái gì đó để cho khán giả có thói quen ra rạp mùa Tết để xem phim hay chứ không phải chỉ xem phim vui”.

Trấn Thành cho biết anh vẫn mong muốn được mang câu chuyện có chất liệu gần gũi nhất với đời sống, mang đậm tinh thần, bản sắc gia đình Việt Nam lên màn ảnh rộng. Trong dự án này, anh một mình giữ vai trò đạo diễn thay vì đồng hành cùng một đạo diễn đã có tên tuổi, kinh nghiệm như trước.

Phim dự kiến sẽ được chiếu vào mùng một Tết 2023

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Teaser poster ‘Nhà bà Nữ’ của Trấn Thành như phim kinh dị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO