Taylor Swift viết về một lần sảy thai trong album mới?

22/10/2022 10:55

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã hẹn hò với nam diễn viên Joe Alwyn từ năm 2016 nhưng cả hai luôn giữ mối quan hệ riêng tư nhất có thể.

Người hâm mộ Taylor Swift cho rằng một bài hát trong album mới nhất của cô - Midnights có thể đã kể về một vụ sảy thai mà cô chưa bao giờ tiết lộ với công chúng.

Taylor Swift viết về một lần sảy thai trong album mới?-1

Tracklist ban đầu của Midnights chỉ có 13 bài hát

Bigger Than The Whole Sky là một ca khúc được Taylor phát hành muộn hơn một chút trong phiên bản Midnights (3am Edition), mô tả một sự mất mát đau thương nhưng nữ ca sĩ không đi sâu chi tiết về điều gì gây nên nỗi buồn.

Giọng ca Blank Space mở đầu ca khúc với câu: "Hậu quả là tôi không thể nói lên lời/ (Nước mắt) mặn chát chảy ra từ mắt và tràn vào tai/ Mỗi thứ tôi chạm vào đều trở nên buồn nôn/ Vì bây giờ tất cả đã kết thúc, ra đi ngoài biển khơi"

Tiếp đó, Taylor gửi lời tạm biệt đến một ai đó mà dường như cô không bao giờ được gặp nữa:

“Tạm biệt, tạm biệt, tạm biệt / Bạn lớn hơn cả bầu trời / Dù bạn chỉ đến một khoảng thời gian ngắn / Và có rất nhiều thứ khiến tôi gục ngã/ Tôi cũng đã phải sống thiếu nhiều thứ rồi/ Tôi sẽ không bao giờ được gặp nữa/ Điều gì có thể rồi sẽ xảy ra/ Điều đó nên là bạn/ Điều đó là bạn..." 

Mặc dù không rõ điều gì đã truyền cảm hứng cho bài hát, rất nhiều người hâm mộ đã lên Twitter để suy đoán về lời bài hát đau lòng"

- Có phải Taylor Swift đã viết Bigger Than The Whole Sky về việc sẩy thai không? 

- Bài Bigger Than The Whole Sky khiến tôi càng xúc động hơn khi nghe vì tôi vừa bị sảy thai, tôi đã khóc quá nhiều khi nghe bài này

Taylor Swift viết về một lần sảy thai trong album mới?-2

Taylor Swift và bạn trai

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã hẹn hò với nam diễn viên Joe Alwyn từ năm 2016 nhưng cả hai luôn giữ mối quan hệ riêng tư nhất có thể. Truyền thông đưa tin hai người đã đính hôn vào tháng 6 và có vẻ Taylor Swift đã đề cập đến điều này trong bài hát mở đầu album - Lavender Haze:

"Họ liên tục hỏi tôi liệu tôi có trở thành cô dâu của anh/ Mẫu con gái duy nhất họ thấy chỉ có hai loại tình một đêm hoặc vợ" 

Taylor Swift nổi tiếng với việc tự sáng tác nhạc và cuộc sống thường ngày là nguồn cảm hứng sáng tác lớn nhất cho cô. Chính vì thông lệ này mà mỗi câu hát trong album của Taylor đều được fan xem xét rất kỹ để tìm ra có thông điệp ẩn nói đến người nào phía sau hay không.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Bài liên quan
  • Jennifer Lopez cầu cứu Taylor Swift
    Nguồn tin cho rằng Jennifer Lopez cầu cứu, tìm đến Taylor Swift và đổi tên live show nhằm thay vận. Tuy nhiên, tình hình bán vé show diễn sắp tới của nữ ca sĩ không khả quan, có nơi bán chưa được 50% vé.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift viết về một lần sảy thai trong album mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO