Taylor Swift thuê villa giá 14.000 USD/đêm để đón bạn trai bay sang chơi

08/03/2024 06:17

Việc Taylor Swift chi bộn tiền cho nơi nghỉ ngơi trong quá trình đi lưu diễn quốc tế là thông tin gây chú ý. Đi đến đâu, Swift cũng chi mạnh để sử dụng dịch vụ lưu trú đẳng cấp nhất.

Khi đi lưu diễn tại Australia trong tháng 2 vừa qua, Taylor Swift đã luôn lưu lại phòng Tổng thống của hệ thống khách sạn Crown Towers. Các phòng này có mức giá dịch vụ 16.300 USD/đêm (tương đương gần 400 triệu đồng/đêm). Khi tới lưu diễn ở Singapore trong tháng 3 này, Swift cũng chi mạnh.

Truyền thông quốc tế đưa tin cô thuê một villa nằm trên đảo Sentosa có mức giá 14.000 USD/đêm (tương đương hơn 345 triệu đồng). Villa này có cảnh quan rừng nhiệt đới bao quanh rất ấn tượng và cũng giúp bảo vệ sự riêng tư cho những người lưu lại villa thông qua cách bài trí cảnh quan rất tự nhiên.

Taylor Swift thuê villa giá 14.000 USD/đêm để đón bạn trai bay sang chơi-1
Taylor Swift đang trong tour lưu diễn quốc tế "Eras".

Taylor Swift thuê villa giá 14.000 USD/đêm để đón bạn trai bay sang chơi-2
Swift được cho là đang thuê một villa nằm trên đảo Sentosa có mức giá 14.000 USD/đêm.

Swift được cho là đang thuê villa Colonial Manor nằm trong khu resort Capella. Villa này có kiến trúc cổ điển. Thiết kế công trình có 3 phòng ngủ, 1 phòng ăn và nhiều công trình phụ tiện nghi phục vụ cho trải nghiệm lưu trú. Xung quanh công trình là cảnh quan rừng nhiệt đới, bể bơi riêng, sân vườn ngoài trời...

Phòng ngủ có kích thước lớn nhất trong villa còn có phòng thay đồ diện tích lớn. Cảnh quan trong khu resort Capella rất xanh mát, nhiều cây cối. Tại đây còn có sân golf, hộp đêm bên bờ biển...

Taylor Swift thuê villa giá 14.000 USD/đêm để đón bạn trai bay sang chơi-3
Nội thất của villa Colonial Manor.

Taylor Swift thuê villa giá 14.000 USD/đêm để đón bạn trai bay sang chơi-4
Phòng tắm của villa Colonial Manor.

Taylor Swift thuê villa giá 14.000 USD/đêm để đón bạn trai bay sang chơi-5
Phòng ngủ của villa Colonial Manor.

Trong quá trình lưu diễn tại Singapore, Taylor Swift bị cho là gặp phải một số vấn đề sức khỏe. Sau đêm diễn đầu tiên ngày 2/3 nhận được rất nhiều lời khen ngợi, Swift bắt đầu bị ho nhẹ và không ở vào trạng thái phong độ tốt nhất khi biểu diễn. Điều này thể hiện khá rõ ở đêm diễn thứ 3 (ngày 4/3).

Dù vậy, Swift đã có hai ngày nghỉ ngơi lấy lại sức, trước khi thực hiện thêm 3 đêm diễn liên tiếp tại đảo quốc sư tử, từ ngày 7/3 đến ngày 9/3.

Nhiều nguồn tin cho biết bạn trai của Swift - cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce - sẽ bay tới Singapore để cổ vũ cô trong chặng dừng chân tại Đông Nam Á.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
  • Taylor Swift lo mất bạn trai
    Theo nguồn tin, Taylor Swift say đắm Travis Kelce. Tình cảm đó khiến cô lo lắng về những trở ngại có thể chia cắt họ, bao gồm cả sự nổi tiếng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift thuê villa giá 14.000 USD/đêm để đón bạn trai bay sang chơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO