Taylor Swift lộ diện sau tin chia tay, vẫn đeo vòng cổ bạn trai tặng

11/04/2023 12:07
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Sau 2 ngày khiến người hâm mộ "lo sốt vó" vì tin đồn chia tay Joe Alwyn sau 6 năm mặn nồng, Taylor Swift cũng đã có lần lộ diện đầu tiên trước công chúng.

Cụ thể, người qua đường đã bắt gặp Taylor Swift dạo bước trên đường phố New York (Mỹ) sau khi đi ăn tối cùng người bạn thân Jack Antonoff, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng đứng sau rất nhiều "hit" đình đám trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Taylor Swift lộ diện sau tin chia tay, vẫn đeo vòng cổ bạn trai tặng-1

Có thể thấy qua loạt khung hình của người qua đường, Taylor Swift vẫn vô cùng tươi tắn, rạng rỡ, thậm chí còn hào hứng vẫy tay với mọi người xung quanh. Fan Taylor Swift bắt đầu "nhen nhóm" hi vọng: liệu tin đồn chia tay bạn trai Joe Alwyn chỉ là chút hiểu lầm gì đó từ phía truyền thông Mỹ đưa tin?

Taylor Swift lộ diện sau tin chia tay, vẫn đeo vòng cổ bạn trai tặng-2

Niềm tin ấy càng được củng cố hơn khi fan Taylor Swift phát hiện chiếc vòng cổ đơn giản mà nữ ca sĩ đang đeo cũng chính là chiếc vòng mà Joe Alwyn đã tặng cô vài năm về trước. Điều này càng khiến người hâm mộ có thêm niềm tin vào tình cảm giữa Taylor Swift và Joe Alwyn.

Taylor Swift lộ diện sau tin chia tay, vẫn đeo vòng cổ bạn trai tặng-3
Chiếc vòng Taylor đeo ở lần lộ diện mới nhất...
Taylor Swift lộ diện sau tin chia tay, vẫn đeo vòng cổ bạn trai tặng-4
Chính là chiếc vòng Joe Alwyn tặng.

Taylor Swift cũng vừa hoàn tất ghi hình MV mới tại Liverpool, Anh. Theo nhiều ảnh ghi nhận tại hiện trường, một nữ diễn viên trùm bodysuit theo phong cách Cat Woman đã xuất hiện, chàng "người sói" Taylor Lautner cũng được ghi nhận góp mặt trong MV mới.

Taylor Swift lộ diện sau tin chia tay, vẫn đeo vòng cổ bạn trai tặng-5

Một số ảnh hậu trường trước đó cũng chụp lại được tạo hình được cho là của Taylor Swift: mặc đồ cao bồi, mang boots cao, đang ôm một khung tranh "tẩu thoát" từ một tòa nhà lớn. Có vẻ như Taylor Swift đang thực hiện một sản phẩm mang tính hành động kịch tính.

Taylor Swift lộ diện sau tin chia tay, vẫn đeo vòng cổ bạn trai tặng-6
Taylor Swift ôm khung tranh chạy ra từ đám bụi mù mịt.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
  • Taylor Swift cay cú Kim Kardashian suốt 10 năm
    Sau khi bị Taylor Swift nhắc tên, chỉ trích trong ca khúc mới, Kim Kardashian thấy khó hiểu khi giọng ca sinh năm 1989 vẫn còn cay cú chuyện xảy ra cách đây gần 10 năm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift lộ diện sau tin chia tay, vẫn đeo vòng cổ bạn trai tặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO