Taylor Swift hẹn hò lãng mạn bên bạn trai ngày cuối tuần

25/03/2024 19:30

Cuối tuần qua, Taylor Swift và bạn trai đã có buổi ăn trưa lãng mạn tại nhà hàng 5 sao ở Malibu.

Người hâm mộ mới đây đã chụp được một số bức ảnh Taylor Swift và Travis tới nhà hàng Nobu. Trong hình, giọng ca Cruel Summer mặc trang phục áo len xanh giản dị và đeo kính râm nhưng fan nhanh chóng nhận ra vì "cô rất cao và lộng lẫy". Ngôi sao bóng bầu dục Mỹ vào sau Taylor. Cặp sao chọn bàn riêng view biển.

Trước khi gặp lại Taylor, Travis Kelce về quê nhà ở Cleveland, Ohio. Travis được trông thấy tới một tiệm pizza hôm thứ Bảy và vui vẻ chụp hình tại đây.

Taylor Swift hẹn hò lãng mạn bên bạn trai ngày cuối tuần-1
Taylor Swift và bạn trai tại nhà hàng Nobu.

Theo Us Weekly, một tuần trước, Taylor và cầu thủ 34 tuổi đi du lịch ở vùng biển nhiệt đới Bahamas. Đôi uyên ương được bắt gặp nắm tay đi dạo trên bến tàu.

Nữ ca sĩ đang nghỉ giữa chuyến lưu diễn Eras Tour và bạn trai cô cũng đang trong kỳ nghỉ lễ. Do đó, hai người tận hưởng thời gian bên nhau. Trước đó, Travis bay tới Singapore ủng hộ Taylor trong hai đêm diễn cuối cùng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương vào ngày 8-9/3 và cùng cô trở về nhà.

Taylor Swift hẹn hò lãng mạn bên bạn trai ngày cuối tuần-2
Taylor Swift và bạn trai ở Singapore.

Taylor và Travis hẹn hò từ tháng 8 năm ngoái, luôn cố gắng dành thời gian cho nhau dù công việc bận rộn. Trong tập mới nhất của podcast New Heights, Travis khiến fan phấn khích khi bóng gió về kế hoạch đính hôn. Anh nói đùa rằng những viên kim cương đang trong phòng thí nghiệm và anh rất mong đợi đến ngày làm được một chiếc nhẫn.

Các nguồn tin tiết lộ trên Page Six, ngôi sao bóng bầu dục dự định cầu hôn Taylor vào mùa hè này, đúng một năm ngày họ quen nhau.

Taylor Swift hẹn hò lãng mạn bên bạn trai ngày cuối tuần-3

Taylor Alison Swift (SN 1989) là nữ ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ. Sự nghiệp sáng tác, ca hát, cũng như cách xây dựng hình ảnh của Swift có ảnh hưởng tới nền công nghiệp âm nhạc quốc tế, cũng như đời sống văn hóa đại chúng toàn cầu. Swift là nhân vật nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và công chúng quốc tế.

Swift là một trong những nghệ sĩ ăn khách nhất thế giới với hơn 200 triệu đĩa hát bán ra trên toàn cầu tính đến năm 2019. Cô còn là nữ nghệ sĩ đi tour thu về doanh số lớn nhất trong lịch sử âm nhạc, là nữ ca sĩ hấp dẫn lượng người nghe nhạc lớn nhất trên một số nền tảng nhạc số. Swift là nữ tỷ phú USD đầu tiên gây dựng được khối tài sản "tỷ đô" chủ yếu từ sự nghiệp ca hát.

Năm 2023, tạp chí Time tôn vinh Swift là Nhân vật của năm. Swift đã nhiều lần xuất hiện trong danh sách bình chọn của các tờ tạp chí uy tín xung quanh những nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại và những phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

Cô giành được vô số giải thưởng âm nhạc, trong đó, ấn tượng nhất là 14 giải Grammy. Swift đang nắm giữ kỷ lục với 4 giải Grammy dành cho Album của năm.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
  • Taylor Swift lo mất bạn trai
    Theo nguồn tin, Taylor Swift say đắm Travis Kelce. Tình cảm đó khiến cô lo lắng về những trở ngại có thể chia cắt họ, bao gồm cả sự nổi tiếng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift hẹn hò lãng mạn bên bạn trai ngày cuối tuần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO