Tay trống nổi tiếng bị chỉ trích vì yêu cầu vợ vạch áo khoe vòng một trước đám đông

27/08/2023 11:30

Tommy Lee khiến cư dân mạng choáng váng khi gọi vợ Brittany Furlan lên sân khấu và vạch áo khoe vòng một trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả.

Ngày 25/8, Page Six đưa tin đoạn video ghi lại cảnh vợ Tommy Lee vạch áo lộ vòng một đang lan truyền trên mạng xã hội, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Video gây sốc được chia sẻ trên X (hay Twitter) vào ngày 19/8, do khán giả xem show diễn của ban nhạc heavy metal (thể loại rock) hàng đầu nước Mỹ, Mötley Crüe, quay lại.

Nhân vật trung tâm là tay trống Tommy Lê. Ông đứng trên sân khấu và kêu gọi các khán giả nữ “giải phóng vòng một”. Nhiều fan cuồng nhiệt không ngần ngại kéo áo khoe “vốn tự có” trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả và ống kính máy quay.

Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao 61 tuổi nói với đám đông: “Tôi sẽ đưa vợ tôi ra đây và cho các bạn xem của cô ấy… Các bạn đã sẵn sàng cho việc này chưa?”.

Ngay sau đó, Brittany Furlan bước ra sân khấu trong chiếc áo ba lỗ màu trắng và quần dài rằn ri. Cô nở nụ cười tươi, kéo áo xuống để lộ ngực trần trước khi hôn chồng. Người đẹp 37 tuổi lặp lại hành động táo bạo thêm một lần nữa rồi mới đi ra sau cánh gà.

Tay trống nổi tiếng bị chỉ trích vì yêu cầu vợ vạch áo khoe vòng một trước đám đông-1
Brittany Furlan vạch áo theo yêu cầu của chồng hơn 24 tuổi. Họ còn hôn nhau trên sân khấu, trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả.

Trong khi đám đông xem show trực tiếp reo hò ầm ĩ thể hiện sự phấn khích, cư dân mạng lại có phản ứng trái chiều.

Một bộ phận bày tỏ sự thích thú trước sự bạo dạn, phóng khoáng của vợ chồng Tommy Lee. Tuy nhiên, không ít người đánh giá đó là hành động phản cảm, thiếu tôn trọng phụ nữ.

Nhiều bình luận chỉ trích được để lại dưới video: “Điều này thật đáng ghê tởm”, “Tommy Lee là đại diện cho những rocket nhếch nhác và mất giá trị”, “Anh ta thật thô thiển”, “Ôi Tommy, anh ta mãi mãi mang tâm lý của một đứa trẻ 14 tuổi”, “Hành động đó không hề hấp dẫn”, “Hóa ra đó là cách anh ta đối xử với vợ mình”, “Chúng ta đang lãng phí quá nhiều thời gian cho trò lố bịch này”, “Tối nay vợ Tommy Lee cho chúng ta xem ngực mình. Không biết nói gì hơn”…

Tommy Lee sinh năm 1962, bắt đầu hoạt động âm nhạc vào năm 1979. Hai năm sau, ông đồng sáng lập ban nhạc Mötley Crüe và đảm nhận vị trí chơi trống. Ông cũng thành lập ban nhạc rap metal Methods of Mayhem và theo đuổi các dự án âm nhạc solo.

Ông kết hôn với Brittany Furlan, diễn viên kiêm ngôi sao mạng xã hội, vào năm 2019 sau một năm đính hôn. Trước đó, cặp đôi lệch nhau 24 tuổi có hai năm hẹn hò.

Tay trống nổi tiếng bị chỉ trích vì yêu cầu vợ vạch áo khoe vòng một trước đám đông-2
Furlan là vợ thứ 4 của Tommy Lee.

Trước Furlan, Lee từng kết hôn với Elaine Bergen, Heather Locklear và Pamela Anderson. Trong đó, cuộc hôn nhân 3 năm với Pamela Anderson là ồn ào nhất.

Hai người kết hôn vào năm 1995 chỉ sau 4 ngày hẹn hò. Trong tuần trăng mật, cặp đôi thị phi một thời đã quay lại một video sex. Đoạn video sau đó bị cựu diễn viên phim cấp ba Rand Gauthier (Seth Rogen đóng) đánh cắp và bán cho một nhà phân phối phim khiêu dâm.

Cuộc hôn nhân bị đánh giá là độc hại kết thúc vào năm 1998. Cặp đôi có hai con trai chung là Brandon (27 tuổi) và Dylan (25 tuổi).

Tháng 3, Furlan bị đồn là thù ghét nữ diễn viên Baywatch sau khi chế nhạo vợ cũ của chồng trên TikTok. Tuy nhiên, khoảng một tháng sau đó, chính chủ bác bỏ nghi vấn bất hòa.

Tay trống nổi tiếng bị chỉ trích vì yêu cầu vợ vạch áo khoe vòng một trước đám đông-3
Tommy Lee và Pamela Anderson từng có 3 năm kết hôn đầy tai tiếng. 

Theo Tiền phong

Bài liên quan
  • Hai đêm nhạc gạch tên ca sĩ Thắng (Ngọt)
    Thắng (cựu thành viên Ngọt) bị hai show nhạc loại bỏ khỏi chương trình trong đêm 30/4. Những ngày qua, Thắng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, bị tố ngoại tình, bạc bẽo với vợ con.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tay trống nổi tiếng bị chỉ trích vì yêu cầu vợ vạch áo khoe vòng một trước đám đông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO