Tây Ninh: Đối tượng đạp nữ sinh xuống mương sau va chạm giao thông khai gì?

Minh An| 15/12/2020 15:09

Việt BáoTại cơ quan T.V.M. khai nhận khi thấy em H.B.B.N. bỏ chạy thì ông M. đuổi theo và tiếp tục dùng tay đánh vào phần đầu phía sau của em N. (không nhớ rõ đã đánh vào phần đầu phía sau của em N. bao nhiêu cái) và dùng chân đạp em N. ngã xuống mương".

Thông tin vụ việc, trước đó vào ngày 12/12 khi bé N. chạy xe đạp điện trên tuyến đường thuộc Khu công nghiệp Chà Là, xã Chà Là thì bỗng nhiên va chạm với chị Tr. (25 tuổi, công nhân) đang đi bộ qua đường. Vụ va chạm khiến chị Tr. bị nứt xương cánh tay phải, cháu N. bị trầy xước trên trán.

Bé N. đến đỡ chị Tr. đứng dậy một lúc sau T.V.M. chạy đến là chồng của chị Tr. bị N. tông trúng, và dùng tay tát vào mặt bé N.

Khi cháu N. sợ hãi bỏ chạy thì thì bị M. đuổi theo đánh vào đầu, mặt rồi đạp khiến nữ sinh N. ngã xuống mương khô sâu hơn 1m, vùng đầu bị một vết thương rộng.

Hiện trường cháu B.N. bị đánh.

Nhận được tin báo, công an đã đến hiện trường làm rõ vụ việc.

Lực lượng chức năng an cũng đã lấy lời khai những người làm chứng tại hiện trường. Kết quả, các nhân chứng đều khai có thấy "ông M. dùng tay đánh vào vùng mặt, phía sau đầu của em N. và dùng chân đạp từ phía sau làm em N. té xuống đường đất trong lúc bỏ chạy".

Còn đối với vụ va chạm giao thông giữa em H.B.B.N. với bà L.T.M.T. (vợ ông T.V.M.) cũng đã bước đầu xác định nguyên nhân chính xảy ra va chạm giao thông là do bà L.T.M.T. đi bộ qua đường không đảm bảo an toàn giao thông. Công an cũng triệu tập những người có liên quan lên làm việc.

Tại cơ quan công an, "ông T.V.M. đã thừa nhận hành vi chửi mắng em N., dùng tay phải tát vào mặt trái của em N. một cái. Khi em N. bỏ chạy thì đuổi theo đánh vào đầu (nhưng không nhớ bao nhiêu cái) và dùng chân đạp em N. xuống mương".

Hiện vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Dương Minh Châu thụ lý, xử lý theo thẩm quyền.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tây Ninh: Đối tượng đạp nữ sinh xuống mương sau va chạm giao thông khai gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO