Tây Ban Nha đại thắng 6-0, Italy giành 3 điểm trước Ukraine

Kim Anh| 13/09/2023 07:35

Ở vòng loại Euro 2023, Tây Ban Nha chơi tưng bừng khi giành chiến thắng 6-0 trước Cyprus. Trong khi đó, Italy có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Ukraine.

Tây Ban Nha đại thắng 6-0, Italy giành 3 điểm trước Ukraine - 1

Kết quả vòng loại Euro 2024 sáng 13/9 (Ảnh: AP).

Tây Ban Nha gây sốc khi để thua Scotland hồi tháng 3 nhưng trên sân của Georgia ngày 8/9, đội bóng của HLV De La Fuente đã giành chiến thắng tưng bừng 7-1 trong ngày tiền đạo Alvaro Morata lập được hat-trick.

Với quyết tâm tiếp tục vươn lên tại bảng A, Tây Ban Nha tràn đầy quyết tâm bước vào trận đấu với Cyprus. Lợi thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Tây Ban Nha nhanh chóng kiểm soát trận đấu và đẩy đối thủ lùi đội hình về phòng ngự.

Tây Ban Nha có bàn mở tỉ số ở phút 18 do công của Gavi sau đường chuyền dọn cỗ của Nico Williams. Ở trận này, Alvaro Morata được trao khá nhiều cơ hội nhưng anh đều dứt điểm khá vô duyên.

Tây Ban Nha đại thắng 6-0, Italy giành 3 điểm trước Ukraine - 2

Tây Ban Nha dễ dàng thắng Cyprus 6-0 (Ảnh: AP).

Đội bóng Nam Âu nhân đôi cách biệt ở phút 33 do công của Merino và người kiến tạo vẫn là Williams. Sang hiệp hai, HLV De la Fuente sớm rút Morata và Williams rời khỏi sân, cơ hội được trao lại cho Yemery Pino, Alejandro Baldo và Joselu, Alex Baena.

Sự hiệu quả trong tấn công của Argentina được cụ thể hóa ở phút 70. Từ cánh phải, hậu vệ Carvajal có đường chuyền đẹp tạo điều kiện để người đồng đội tại Real Madrid là Joselu nâng tỉ số lên thành 3-0.

3 phút sau, hậu vệ cánh phải của Tây Ban Nha tiếp tục có đường kiến tạo để Ferran Torres lập công. Phút 77, cầu thủ vào sân thay người Baena đã có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 5-0.

6 phút sau, Ferran Torres hoàn thành cú đúp và cũng ấn định luôn tỉ số 6-0 cho Tây Ban Nha. Đội tuyển Tây Ban Nha có được 9 điểm sau 4 lượt đấu, kém đội đầu bảng Scotland 6 điểm Xếp ngay sau Tây Ban Nha là Na Uy với 7 điểm sau 5 trận.

Đội hình thi đấu

Tây Ban Nha: Simon, Gaya, Laporte, Le Normand, Carvajal, Merino, Rodri, Gavi, Williams, Morata, Yamal

Bàn thắng: Gavi (18'), Merino (33'), Joselu (70'), Ferran Torres (73', 83'), Baena (77')

Cyprus: Mall, Karo, Gogic, Laifis, Andreou, Kyriakou, Kousoulos, Charalampous, Anderson, Kastanos, Sotiriou

Tây Ban Nha đại thắng 6-0, Italy giành 3 điểm trước Ukraine - 3

Bảng xếp hạng bảng A vòng loại Euro 2024 (Ảnh: AP).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tây Ban Nha đại thắng 6-0, Italy giành 3 điểm trước Ukraine
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO