Taxi tải chuyển nhà 24H - Công ty cho thuê xe tải chuyển nhà uy tín

T/H| 18/10/2021 16:00

Thời điểm hiện tại, mỗi ngày trên địa bàn TP.HCM xuất hiện hàng trăm doanh nghiệp, công ty cung cấp dịch vụ vận tải chất lượng. Dịch vụ cho thuê xe taxi tải chuyển nhà uy tín của Công ty Chuyển Nhà 24H được khách hàng đánh giá rất cao.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ Taxi Tải Chuyển Nhà 24H?

Công ty Chuyển Nhà 24H là công ty đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, taxi tải thương hiệu uy tín với bề dày hơn 15 năm hoạt động. Sở hữu hơn 60 đầu xe từ 0.5 tấn, 1.25 tấn, 1,4 tấn, 1.9 tấn, 2.4 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, 7 tấn, 10 tấn, các loại xe cẩu, xe nâng, xe tự hành,… tại nhiều bãi đỗ xe tại các quận huyện TP.HCM. Mạng lưới cung cấp dịch vụ không ngừng được mở rộng, với đội ngũ nhân viên lành nghề và nhận được sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại. Từ đó đáp ứng mọi nhu cầu về vận chuyển, chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói… của quý khách hàng.

Bên cạnh việc tính tiền theo quãng đường thông thường, công ty Chuyển Nhà 24H còn linh hoạt trong các hình thức thuê xe với mục đích tối ưu chi phí tối đa cho quý khách hàng với thuê theo chuyến, theo ngày, theo tuần,... tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuê hợp lý. Bên cạnh dịch vụ thuê xe taxi tải TPHCM, Chuyển Nhà 24H còn cung cấp các dịch vụ như: chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, cho thuê xe tải, xe cẩu,...

Quy trình dịch vụ Taxi tải chuyển nhà tại Chuyển Nhà 24H

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của quý khách hàng thuê xe taxi tải: Khi quý khách hàng có nhu cầu thuê xe taxi tải với mục đích chuyển nhà, chuyển văn phòng, chở hàng,.... Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0866689639 hoặc 0938777300 để được tư vấn.

Bước 2: Thực hiện việc khảo sát, tư vấn và báo giá cho khách hàng: Sau khi nhân viên đã được cung cấp thông tin từ phía khách hàng, Chuyển Nhà 24H sẽ cử nhân viên gặp gỡ khách hàng trực tiếp đúng thời gian đã thỏa thuận từ trước đó, mục đích khảo sát được khối lượng công việc như đồ đạc, địa hình vận chuyển, đồ dùng, thiết bị máy móc,... để tư vấn cho khách hàng và từ đó có phương án giải quyết thích hợp.

Bước 3: Ký hợp đồng: sau khi hoàn thành quá trình tư vấn và tìm hiểu về chi phí vận chuyển cũng như phương pháp của Chuyển Nhà 24H, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ cho thuê xe taxi tải. Với những điều khoản rõ ràng đảm bảo được quyền lợi của đôi bên.

Bước 4: Triển khai hợp đồng: Sau khi nhân viên đã trao đổi và thỏa thuận với khách hàng để triển khai dịch vụ cho thuê taxi tải. Các quy trình đều sẽ được quản lý giám sát một cách chặt chẽ, mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng: Sau khi đã hoàn tất tất cả các dịch vụ, Chuyển Nhà 24H sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao các hạng mục công việc. Khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra đầy đủ số lượng đồ dùng, hàng hóa… Trong quá trình thực hiện nếu có thất thoát, Chuyển Nhà 24H sẽ bồi thường theo giá trị của sản phẩm thời điểm đó.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1367 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0866689639
Website: https://chuyennha24h.net/

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Taxi tải chuyển nhà 24H - Công ty cho thuê xe tải chuyển nhà uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO