Taxi Đức Anh đạt hơn 300 lượt đặt xe đi Nội Bài mỗi ngày

24/01/2024 17:00

Taxi Đức Anh là một đơn vị lâu năm và uy tín trong lĩnh vực đặt xe đi Nội Bài với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự đông đảo. Trong những gần đây, nhờ hướng đi đúng đắn của ban lãnh đạo mà công ty đã có những bước tiến vượt bậc.

Bước phát triển thần tốc của Taxi Đức Anh

Dấu mốc hơn 300 lượt đặt xe đi Nội Bài mỗi ngày của Taxi Đức Anh được ghi nhận bắt đầu từ nửa cuối năm 2023. Để đạt được dấu ấn trên, toàn bộ tập thể của công ty từ ban lãnh đạo cho đến đội ngũ nhân viên đã phải phấn đấu trong nhiều năm trời làm việc không ngừng nghỉ với khao khát nóng bỏng.

Đức Anh gây ấn tượng với hơn 300 lượt khách mỗi ngày

Thời điểm ban đầu lúc công ty mới được thành lập, Đức Anh chỉ có đội xe khoảng tầm 10 tài xế và 1 nhân viên chăm sóc khách hàng. Lượng khách ít ỏi lúc đó thúc đẩy ban lãnh đạo phải tìm kiếm hướng đi và giải pháp để mọi người đều có việc và tránh lãng phí quỹ lương của công ty.

Dù đã nỗ lực tung ra những chiến dịch marketing rầm rộ với chi phí hàng trăm triệu đồng mỗi tháng trên các phương tiện truyền thông truyền thống như phát tờ rơi, treo banner, cờ phướn trên các tuyến đường nhưng hiệu quả vẫn rất ít ỏi. Sau đó, nhận định được các công cụ truyền thông trực tuyến đang phát triển từng ngày, tập thể ban lãnh đạo công ty đã chuyển hướng tập trung đầu tư cho các công nghệ này và dần dần thu lại được những tín hiệu tích cực.

Anh Đức Anh giám đốc công ty chia sẻ: “Đầu tiên, chúng tôi chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, và Google. Hàng ngày thu được khoảng 30 cho đến 40 lượt khách mỗi ngày từ các chiến dịch quảng cáo đó. Sau dần công ty đầu tư thêm vào xây dựng website trên các công cụ tìm kiếm và đạt những mốc đột phá đáng kể khoảng 100, 200, rồi đến 300 lượt đặt xe đi Nội Bài như ngày nay.”

Ngoài việc thay đổi hình thức làm truyền thông, công ty cũng tập trung vào phát triển đội ngũ chuyên nghiệp và năng động. Nhân viên của Taxi Đức Anh luôn mang trong mình nhiệt huyết phục sự khách hàng tận tình nhất. Phong cách làm việc của họ đã tạo ra dấu ấn khắc sâu vào tâm trí của khách hàng, khiến cho các thượng đế luôn tìm đến công ty cho những lần đặt xe đi Nội Bài tiếp theo.

Phương thức tiếp cận mới mang lại sự thành công cho hãng xe

Bên cạnh đó, các dòng xe cũng được Taxi Đức Anh nâng cấp liên tục để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi nói không với các xe đã quá cũ và có niên hạn sử dụng dài. Các dòng xe có niên hạn sử dụng quá 8 năm sẽ được thay mới bằng những dòng xe đời mới nhất. Đây là một điểm nhấn khác mà khách hàng khó quên mỗi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra, các chính sách khuyến mãi và tri ân khách hàng cũng được Taxi Đức Anh ra nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ. Đặt xe đi Nội Bài tại Đức Anh lúc nào cũng có giá rẻ hơn so với các đơn vị khác từ 30 cho đến 50%. Những chính sách này giúp cho lượng khách đến với chúng tôi ngày một đông đảo hơn.

Những nỗ lực mà hãng Taxi Đức Anh thực hiện trong những năm qua đã khẳng định được tại sao công ty luôn được yêu mến và có lượng khách hàng đông đảo lên đến hơn 300 khách hàng mỗi ngày. Công ty sẽ tiếp tục tiếp thu và phát huy sức mạnh của mình trong tương lai.

Ý kiến khách hàng về dịch vụ đặt xe đi Nội Bài của Taxi Đức Anh

Chị Nguyễn Như Lan cho biết: “Mỗi lần di chuyển đến và đi Nội Bài tôi đều nhớ đến hãng Taxi Đức Anh. Đây thực sự là một hãng xe có đầy đủ tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Điều này khiến tôi khá bất ngờ trong lần đầu trải nghiệm dịch vụ bên họ. Tôi không tin được vào những gì tôi nhận được mà chỉ với chi phí ít ỏi.

Dịch vụ của công ty luôn được khách hàng đánh giá 5 sao

Anh Lương Quang Thắng nhận định: "Taxi Đức Anh rồi sẽ trở thành đơn vị vận tải hành khách số một trong lĩnh vực di chuyển đến Nội Bài. Họ đưa tôi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác mỗi lần sử dụng dịch vụ của họ. Những điều này đều nằm ngoài suy nghĩ và mong muốn của tôi. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của họ cũng như giới thiệu cho bạn bè người thân của tôi".

Đồng quan điểm với anh Thắng và chị Lan, cô Ngân cũng chia sẻ “Nếu có một tiêu chuẩn đánh giá xếp hạng chất lượng dịch vụ như khách sạn hay nhà hàng thì tôi có thể khẳng định Taxi Đức Anh xứng đáng là hãng Taxi 5 sao. Không còn nghi ngờ gì nữa, việc tôi sử dụng dịch vụ của họ hết lần này đến lần khác đã minh chứng cho điều này

Trên đây là những nhận định chân thực nhất về chất lượng dịch vụ của hãng Taxi Đức Anh về dịch vụ đặt xe đi Nội Bài của họ. Còn chần chừ gì nữa hãy cùng nhấc máy và gọi đến số Hotline: 0353960094 để có được những chuyến xe hoàn hảo nhất nhé.

Bài liên quan
  • Kairon TV chia sẻ góc nhìn với nghề Gaming Creator
    Tuy được đánh giá là một ngành nghề thu hút dành cho giới trẻ và tạo ra nguồn thu nhập "khủng", nhưng con đường trở thành một Gaming Creator không trải đầy hoa hồng và dễ dàng nhận thành quả”, đó là chia sẻ của Kairon TV (Nguyễn Thanh Quốc), một gương mặt quen thuộc của cộng đồng yêu tựa game Sandbox.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Taxi Đức Anh đạt hơn 300 lượt đặt xe đi Nội Bài mỗi ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO