Tàu cá va chạm tàu chở hàng, 3 người chết và mất tích

Quốc Triều| 23/02/2024 11:10

Lực lượng cứu nạn đã vớt được 7 ngư dân trên tàu cá của Quảng Ngãi trong vụ va chạm với tàu hàng, trong đó 1 người tử vong, 2 ngư dân trên tàu cá mất tích.

Sáng 23/2, ông Nguyễn Hoài Thanh, Chủ tịch UBND xã Tịnh Kỳ, thành phố Quảng Ngãi, xác nhận vụ tai nạn giữa tàu cá của ngư dân địa phương với một tàu chở hàng vào sáng cùng ngày đã gây thiệt hại về người.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h hôm nay, tàu cá của ngư dân Nguyễn Đảm (46 tuổi, xã Tịnh Kỳ) va chạm với tàu chở hàng của tỉnh Nam Định trên vùng biển Quảng Ngãi.

Thời điểm xảy ra va chạm, tàu của ngư dân Nguyễn Đảm có 9 lao động. Vụ tai nạn làm tàu cá bị chìm, các ngư dân trôi dạt trên biển.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ triển khai phương án tìm kiếm, ứng cứu ngư dân. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã vớt được 7 ngư dân. Trong số này có 1 ngư dân đã tử vong, 6 người bị thương được đưa vào bờ cấp cứu.

"Nhiều lực lượng đang tích cực tìm kiếm 2 ngư dân còn mất tích. Các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn", ông Thanh thông tin thêm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tàu cá va chạm tàu chở hàng, 3 người chết và mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO