Tất tần tật những điều được hé lộ cho màn comeback tháng 8 của Red Velvet: Knet vô cùng háo hức nhưng vẫn có chút lấn cấn vì Irene

Munnie (lược dịch),| 24/07/2021 10:47

Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của Red Velvet sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi dài gần bằng thời gian nhập ngũ của các idol nam.

Hồi đầu tháng 6 năm nay, sau khi báo chí Hàn Quốc đưa tin Red Velvet đang rục rịch chuẩn bị trở lại, SM Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận rằng: "Red Velvet hiện đang chuẩn bị cho một album mới với mục tiêu comeback vào tháng 8. Mong rằng các bạn sẽ chờ đón sự trở lại của nhóm". Thông tin này khiến không chỉ người hâm mộ mà ngay cả non-fan cũng không khỏi vui mừng bởi cuối cùng họ cũng có thể được lắng nghe ca khúc mới của Red Velvet sau tận 2 năm vắng bóng kể từ khi "Psycho" được phát hành vào cuối năm 2019.

Red-Velvet-comeback-2021

Kể từ đó đến nay, các thành viên Red Velvet cũng rất tích cực spoil về sản phẩm mới của họ. Khi được fan yêu cầu: "Yerim à. Nếu là full album thì hãy gửi :P, còn nếu là mini album thì hãy gửi :) nhé", Yeri đã trả lời rằng: ":P". Như vậy, lần trở lại sắp tới cũng sẽ đánh dấu sự ra đời của full album thứ 3 trong sự nghiệp của Red Velvet.

Red-Velvet-comeback-2021

Ngoài ra, nhiều nguồn tin khẳng định rằng Red Velvet đã hoàn thành thu âm và bắt đầu luyện tập vũ đạo từ đầu tháng 7. Trong nhiều dịp khác nhau, các thành viên đã thể hiện những động tác khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng đây chính là vũ đạo cho ca khúc mới.

Red-Velvet-comeback-2021

Red-Velvet-comeback-2021

Spoil vũ đạo #1: Họ liên tục gõ vào cái gì đó

Red-Velvet-comeback-2021

Spoiler vũ đạo #2

Một số bản demo của Red Velvet cũng được phát hiện trên màn hình chính của Joy, với tựa đề là "Night Mare". Nhiều fan bắt đầu suy đoán rất có thể Red Velvet sẽ đi theo concept kinh dị trong lần comeback này.

Red-Velvet-comeback-2021

Cuối cùng, The Collagues Music Group (nhà sản xuất của "Rookie") đã tiết lộ demo cho một ca khúc có tên là "Figure It Out" vào khoảng 2 tuần trước. Người hâm mộ tin rằng đâ có thể là bài hát b-side trong album sắp phát hành của Red Velvet.

Kiểu tóc gần đây của các thành viên, được cho là kiểu tóc comeback của họ.

Red-Velvet-comeback-2021

Seulgi - Tóc cam

Red-Velvet-comeback-2021

Yeri - Tóc nâu

Red-Velvet-comeback-2021

Wendy - Tóc đen ngắn (vừa cắt ngắn gần đây)

Red-Velvet-comeback-2021

Joy - Tóc đen dài

Khoảng thời gian "ở ẩn" quá lâu của Red Velvet khiến đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc đều rất nóng lòng mong chờ vào lần trở lại này của họ. Tuy nhiên, vẫn có một điểm khiến một số netizen cảm thấy "lấn cấn", đó chính là sự xuất hiện trở lại của Irene sau khi nổ ra scandal thái độ hồi năm ngoái.

- "Nhớ Red Velvet quá ㅠㅠ Đã bao lâu rồi kể từ lần comeback gần nhất của họ nhỉ? ㅠ"

Red-Velvet-comeback-2021

- "Có cảm giác sẽ là concept giống "Peek-A-Boo"... Có lẽ vì lần comeback này không có gì được tiết lộ rõ ràng nên tôi thật sự không biết họ sẽ làm gì"

Red-Velvet-comeback-2021

- "Tôi là fan nhóm khác nhưng tôi đang rất mong chờ Red Velvet trở lại vì lâu lắm rồi họ mới comeback. Vì đây l full album nên tôi tin rằng công ty sẽ cho nhóm một ca khúc gây nghiện thay vì một bài hát gây tranh cãi"

- "Tôi không phải Luvie nhưng tôi vẫn nghe rất nhiều b-side của Red Velvet nên tôi rất mong đợi vào lần comeback này của họ"

- "Cô nàng lạm quyền cũng trở lại à?"

- "Tháng 8 này không có nghệ sĩ nào quá nổi tiếng comeback nên Red Velvet sẽ làm tốt thôi. Hãy quay lại thời hoàng kim nào"

- "Tại sao cả chị gái lạm quyền kia cũng được comeback vậy?"

- "Đúng rồi... Nhắc đến mùa hè thì không thể thiếu Red Velvet được ㅠㅠ"

- "Fan nhóm này bị gì vậy ㅋㅋㅋ Cứ bình luận nào nhắc đến Irene lạm quyền là họ lại nhảy vào vote down. Chẳng phải nếu muốn trở lại hoạt động thì cô ta phải chịu đựng hết mọi lời chỉ trích sao?"

- "ㅋㅋㅋ Comeback cả nhóm à... Vậy là có cả idol lạm quyền nhỉ ㅋ"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tất tần tật những điều được hé lộ cho màn comeback tháng 8 của Red Velvet: Knet vô cùng háo hức nhưng vẫn có chút lấn cấn vì Irene
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO