Tất tần tật những điều cần biết về dù che nắng

T/H| 10/07/2023 17:00

Dù che nắng được ứng dụng nhiều tại các nhà hàng, quán cafe, resort, bãi biển,... Chính bởi sự tiện dụng mà dòng sản phẩm này rất được yêu thích trên thị trường hiện nay. Bạn đang có ý định mua dù che nắng ngoài trời cho cửa hàng của mình? Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu tất tần tật những điều liên quan đến dù che nắng nhé!

Dù che nắng có công dụng gì?

Dù che nắng được xem là một loại sản phẩm dùng riêng cho các hoạt động ngoài trời nắng gắt. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng tại các nhà hàng, quán cafe, quán nước lề đường hoặc gần bãi biển:

Che nắng, che mưa hiệu quả

Ưu điểm đầu tiên khi nghĩ đến dù che nắng ngoài trời. Thời tiết Việt Nam mưa nắng thất thường, mà sản phẩm này được thiết kế với mái ô rộng, chất liệu mát mẻ, có thể che nắng, che mưa không thấm nước, sử dụng cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể thoải mái vui chơi hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời mà không cần lo lắng đến thời tiết.

Dùng làm vật trang trí

Ngoài công dụng che nắng che mưa, dù che nắng quán cafe còn có giúp cửa hàng tạo điểm nhấn người đi đường. Đặc biệt, ở các quán nước, nhà hàng thì thường sử dụng dù để tăng sự thu hút tốt hơn cũng như tạo cảm giác mát mẻ cho quán. Đặc biệt, đối với những quán có vị trí ven biển hoặc nằm gần bờ biển thì ô dù ngoài trời chính là một vật trang trí quán vô cùng hiệu quả, không thể thiếu của cửa hàng.

Dùng cho quảng cáo thương hiệu

Dù che nắng ngoài trời cũng là công cụ giúp quảng bá sản phẩm cực kỳ hiệu quả. Bằng cách in những logo, tên của thương hiệu, tên quán lên trên mái ô dù để tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Và với những loại ô dù nhiều màu sắc này, thường có kích thước lớn để thương hiệu được in thể hiện lớn hơn, hiệu quả và truyền bá rộng rãi hơn.

Làm quà tặng

Các thương hiệu lớn hoặc những ngân hàng họ thường dùng có in sẵn thương hiệu của họ trên dù và tặng món quà này cho đối tác thay những lời cảm ơn vì đã tin tưởng sử dụng sản phẩm trong thời gian qua.

Những mẫu dù che nắng quán cafe hot hit hiện nay

Dù lệch tâm

Dù lệch tâm tròn tại Ghế Đá Nam Sơn có kết cấu 2 tầng với kích thước 2.5x2.5m, 3x3m, 3.5x3.5m. Những chiếc dù lệch tâm tròn giống như một mái nhà thu nhỏ, sở hữu nét đẹp riêng biệt. Ngày nay, người ta lựa chọn loại dù này bởi vẻ đẹp có thể tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian quán, thu hút khách hàng. Chống nắng, chống thấm nước tốt cùng hệ thống bánh xe được tích hợp nên có thể dễ dàng di chuyển, phần tán dù cũng được thiết kế co giãn dễ dàng bung dù.

Dù che nắng tâm tròn

Sản phẩm đời đầu trong thiết kế dù che nắng chính là dù đứng tâm tròn. Loại dù này có thiết kế đơn giản là phần che phía trên mái, đế dù, thân dù. Dù có thiết kế đơn giản, nhưng dù che nắng tâm tròn có công dụng vô cùng hữu ích. Ngoài công dụng che mưa, chống nắng, mẫu dù này còn có tính thẩm mỹ cao, chịu được áp lực lớn và có tuổi thọ lâu bền.

Dù che nắng lệch tâm vuông

Kết cầu mẫu dù này cũng giống dù lệch tâm hình tròn nhưng phần tán dù có khác là hình vuông. Độ vuông của tán dù, độ rộng của bán kính, độ bao phủ của những chiếc dù lệch tâm vuông chính là ưu điểm được nhiều quán cafe đánh giá cao khi sử dụng. Bởi, chúng có khả năng che chắn tốt, lại bền bỉ, chịu được áp lực thời tiết. Ngoài ra, dù che nắng lệch tâm vuông còn giúp điều hòa không khí, mở rộng không gian mang đến cảm giác thông thoáng, dễ chịu.

Lý do nên lựa chọn sản phẩm dù che nắng tại Ghế Đá Nam Sơn

Với những cam kết dưới đây về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng về Ghế Đá Nam Sơn:

Đơn vị luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Vật liệu sử dụng là những loại tốt nhất, được kiểm định rõ nguồn gốc, an toàn kỹ thuật.

Độ bền của những chiếc dù che nắng cao và được bảo hành 12 tháng, bền màu tốt, chống hoen gỉ, dễ dàng thay mới phần bạt che khi cần thiết.

Giá dù che nắng hợp lý, Ghế Đá Nam Sơn luôn lên phương án cụ thể nhất nhằm tiết kiệm tối đa chi phí của khách hàng khi lựa chọn đơn vị.

Đội ngũ nhân viên thiết kế, gia công sản phẩm có tay nghề cao, trực tiếp lên ý tưởng, thực hiện nên tạo ra những chiếc dù đẹp, chỉnh chu và chính xác nhất.

Phục vụ 24/7 nhân viên luôn có mặt sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.

Giao hàng nhanh khắp các tỉnh thành nhằm đảm bảo tiến độ công việc kinh doanh của khách hàng.

Dù che nắng Ghế Đá Nam Sơn xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng đang có nhu cầu tìm cho không gian quán cafe của mình những giải pháp liên quan đến sản phẩm che nắng, che mưa, tạo điểm nhấn rất riêng cho quán kinh doanh, tận dụng tối đa những khoảng không gian trang trí mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Bài liên quan
  • Lê Thanh Ngọc và hành trình vượt khó trở thành doanh nhân bất động sản
    Dù còn rất trẻ tuổi nhưng doanh nhân bất động sản Lê Thanh Ngọc đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng hành trình vượt khó đầy kỳ tích.
  • Khám phá thành phố biển Nha Trang tại khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất
    Nằm trên đường bờ biển dài đẹp nhất miền Trung, Nha Trang là điểm đến du lịch nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Nơi đây 4 bề cảnh đẹp nên thơ đẹp như tranh vẽ thu hút hàng ngàn lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, thành phố biển này còn sở hữu nhiều khách sạn, resort cao cấp mang đến cho bạn những kỳ nghỉ lý tưởng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu trải nghiệm du lịch thành phố biển Nha Trang tại khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất nhé!
  • Những cuốn sách cũ: Hành trình tìm lại của giới trẻ trong xã hội hiện đại
    Trong thời đại bùng nổ của sách điện tử và những tiện ích kỹ thuật số, sức hút của sách cũ vẫn luôn bền bỉ theo thời gian. Những trang sách cũ đã phai màu theo năm tháng không chỉ là tài liệu chứa đựng tri thức mà còn là mảnh ghép văn hóa, lịch sử quý giá. Chính sự lôi cuốn này đã tạo nên làn sóng mới trong giới trẻ, những người đang tìm về quá khứ và trân trọng những giá trị xưa cũ.
  • 9 Bệnh về da ở chó: Nhận biết sớm & điều trị hiệu quả‏
    Da không chỉ là lớp bảo vệ bên ngoài mà còn là một chỉ báo quan trọng về sức khỏe tổng thể của chó. Tuy nhiên, các bệnh về da ở chó rất đa dạng, từ các triệu chứng nhẹ như ngứa ngáy, mẩn đỏ cho đến các bệnh lý nghiêm trọng hơn như ghẻ, nấm và viêm da nặng.‏
  • Thương hiệu Angsana ra mắt khu nghỉ dưỡng hải đảo đầu tiên tại Việt Nam
    Angsana một thương hiệu thuộc Banyan Group, chính thức đưa vào hoạt động Angsana Quan Lạn từ ngày 01/07/2024.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tất tần tật những điều cần biết về dù che nắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO