Tất tần tật 15 tựa game được Epic Games Store tặng miễn phí mỗi ngày, game thủ Việt đừng nên bỏ lỡ

23/12/2020 09:23

Cần lưu ý, do mỗi tựa game miễn phí có thời gian nhận chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ, bạn đừng bỏ lỡ bất kỳ ngày nào nếu muốn hoàn thiện bộ sưu tập game đồ sộ của mình.

Sau nhiều ngày chờ đợi, sự kiện khuyến mại lớn nhất dịp cuối năm của Epic Games Store đã chính thức bắt đầu vào ngày 17/12 vừa qua. Theo đó, từ nay cho đến hết 7/1/2021, người chơi sẽ có cơ hội mua  một loạt những tựa game AAA bom tấn với mức giảm giá rất hấp dẫn trên nền tảng phân phối game này.

Đặc biệt hơn, Epic Games Store cũng tiếp tục thể hiện độ chịu chi của mình bằng cách dành tặng hẳn một mã giảm giá trị giá 10 USD (khoảng 230.000 đồng) cho mỗi người dùng. Điều này có nghĩa, ngoài mức giảm giá thông thường của đợt sale, game thủ Việt sẽ có cơ hội mua game với mức giá rẻ hơn nữa khi sử dụng mã giảm giá nói trên.

Tất tần tật 15 tựa game được Epic Games Store tặng miễn phí mỗi ngày, game thủ Việt đừng nên bỏ lỡ - Ảnh 1.

Game thủ chỉ cần đăng nhập vào tải khoản Epic Game Store, sau đó bấm vào được tựa được tặng miễn phí để thêm vào tài khoản của mình

Chưa dừng lại ở đó, Epic Games tiếp tục có pha "chơi lớn" khác khi mỗi ngày đều tặng game thủ một tựa game miễn phí, bắt đầu từ 17/12 cho đến hết 31/12/2020. Tính đến hôm nay, game thủ đã được nhận một loạt các tựa game như Cities: Skylines, Oddworld: New n Tasty, The Long Dark, Defense Grid 1.

Ngay thời điểm hiện tại, bạn có thể truy cập vào Epic Game Store để nhận miễn phí một tựa game kinh dị  được đánh giá rất cao là Alien: Isolation. Cần lưu ý, do mỗi tựa game miễn phí có thời gian nhận chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ, bạn đừng bỏ lỡ bất kỳ ngày nào nếu muốn hoàn thiện bộ sưu tập game đồ sộ của mình.

Đáng chú ý, trong bối cảnh Epic Game Store vẫn giữ bí mật về tựa game sẽ phát miễn phí vào các ngày tiếp theo, một bản danh sách tổng hợp các tựa game được tặng đã rò rỉ trên MXH trong vài ngày nay.

Tất tần tật 15 tựa game được Epic Games Store tặng miễn phí mỗi ngày, game thủ Việt đừng nên bỏ lỡ - Ảnh 2.

Danh sách 15 tựa game được Epic Game Store tặng miễn phí đã bị rò rỉ

Có thể thấy, tính xác thực của danh sách này khá cao khi đã ‘đoán trúng’ được 5 cái tên đầu tiên được Epic Games Store gửi tặng trong những ngày qua. Dựa trên danh sách trên, game thủ có thể sẽ được nhận game FPS lấy đề tài hậu tận thế Metro 2033 vào ngày mai (23/12).

Tiếp nối sau đó sẽ là các tựa game như Tropico 5 (24/12), Inside (25/12), Darkest Dungeon (26/12), My Time in Portia (27/12), Night in the Woods (28/12), Stranged Deep (29/12), Solitairica (30/12), Torchlight II (31/12) và Jurassic World Evolution (1/1/2021 - theo giờ Việt Nam)

Cũng phải nói thêm, do đây không bản phải danh sách chính thức từ Epic Games Store, những tựa game được tặng miễn phí có thể sẽ thay đổi và không giống như danh sách nói trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tất tần tật 15 tựa game được Epic Games Store tặng miễn phí mỗi ngày, game thủ Việt đừng nên bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO