Tấp nập săn mua đồ chơi giảm giá trên mạng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

01/06/2021 15:22

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), người bán online đua nhau tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh đối với sản phẩm dành cho trẻ em nhằm thu hút khách hàng.

Trên chợ mạng, không khó để bắt gặp bài đăng về chương trình giảm giá đối với những món đồ dành cho trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Ngoài việc giảm giá, nhiều cửa hàng còn tặng ưu đãi đặc biệt như kèm quà tặng hấp dẫn khi khách mua những sản phẩm này.

Những bài viết này thu hút rất nhiều lượt bình luận cũng như comment đặt hàng.

Chị Phương, một người bán hàng online ở Hà Đông, Hà Nội, cho biết: "Chào đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, tôi áp dụng việc giảm giá với những mặt hàng đồ chơi cho các bé từ ngày 23/5. Nhờ chương trình này mà hàng của tôi rất hút khách".

Tấp nập săn mua đồ chơi giảm giá trên mạng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi - 1

Đồ chơi trẻ em được ưu đãi nhân dịp 1/6. (Ảnh chụp màn hình)

Theo tiết lộ của chị Phương, chỉ sau một ngày đăng tin, chị đã nhận được 30 - 40 đơn đặt hàng. Một phần vì muốn làm quà tặng cho các con nhân dịp 1/6, một phần vì muốn có đồ chơi bổ ích để các con hạn chế xem ti vi, điện thoại trong dịp nghỉ dịch COVID-19 nên rất nhiều phụ huynh không tiếc tiền đặt mua.

Chị Phương cũng nói thêm, rất có thể do dịch bệnh nên mọi người có tâm lý ngại đưa con đến mua đồ ở cửa hàng, vì thế chuyển sang mua trên mạng.

Anh Tuấn (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: "Mọi năm, vợ chồng thường đưa các cháu ra ngoài, cho các con tự chọn đồ chơi làm quà tặng vào dịp 1/6. Tuy nhiên, năm nay do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên không dám cho con ra ngoài. Vợ chồng tôi quyết định đặt mua một số món đồ chơi trên mạng làm quà cho con. Đa số các cửa hàng đều giảm giá hoặc tặng ưu đãi cho khách hàng trong dịp này".

Tấp nập săn mua đồ chơi giảm giá trên mạng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi - 2

Nhiều chị em chọn các đặt mua online vì không muốn ra ngoài. (Ảnh chụp màn hình)

Chị Lan Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) cũng chọn một sách thiếu nhi làm quà cho các con. Chị cho biết, bình thường bộ sách có giá 170.000 đồng nhưng nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, cửa hàng giảm xuống còn 140.000 đồng. "Mức giảm này khá lý tưởng và không phải lúc nào cũng có, do đó tôi phải tranh thủ đặt mua", chị Lan Anh nói.

Trên các sàn thương mại điện tử, nhiều chương trình giảm giá quà tặng thiếu nhi cũng đang rầm rộ chạy nhân dịp 1/6. Chẳng hạn, Tiki giảm từ 24 - 43% cho một số sản phẩm đồ chơi trẻ em. Shopee cũng áp dụng giá ưu đãi hơn 40% dành cho sản phẩm đồ chơi bàn vẽ thông minh, đồ chơi nhà bếp cỡ lớn, đồ chơi lắp ghép đường ray ô tô, đồ chơi đẩy bong bóng...

Ngay cả những cửa hàng ăn uống cũng tranh thủ giảm giá để hút khách trong dịp này. Ví dụ như các quán pizza đều sẵn sàng tặng nhiều món ăn đi kèm vào ngày 1/6 nếu khách đặt mua sản phẩm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tấp nập săn mua đồ chơi giảm giá trên mạng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO