Tạp chí Vogue chọn ra 7 thần tượng KPOP được quan tâm nhất tại các show diễn thời trang đẳng cấp

HL (Tổng hợp),| 26/10/2021 19:39

Từ London đến Paris đến Seoul đến Milan, những ngôi sao này đã làm rúng động hàng ghế đầu tuần lễ thời trang năm ngoái.

Trong vài năm qua, các thần tượng Kpop đã góp mặt trong rất nhiều show diễn tại các tuần lễ thời trang trên khắp thế giới. Theo Vogue Ấn Độ, có 7 idol/nhóm nhạc đã gây ấn tượng khi xuất hiện tại hàng ghế VIP trong các sự kiện thời trang.

1, Lucas (WayV)

Lucaslà một nghệ sĩ đa năng, không đơn thuần chỉ là một thành viên của WayV, NCT và SuperM. Nam idol còn từng đảm nhận vị trí một ngôi sao trên sàn diễn, từng catwalk cho rất nhiều thương hiệu tại Seoul Fashion Week. Trên bình diện quốc tế, Lucas đã tham dự các sự kiện của Burberry ở Trung Quốc và London.

Trong thế giới thời trang, anh chàng được biết đến với sự pha trộn giữa thời trang đường phố và vẻ ngoài preppy, khả năng tạo ra những set đồ táo bạo, niềm đam mê với sắc màu trung tính.

2, ITZY

Mặc dù chỉ mới hơn 2 năm tuổi nghề nhưng các cô gáiITZY đã lọt vào mắt xanh của các thương hiệu trong làng thời trang thế giới. Chỉ vài tháng sau khi gia nhập ngành công nghiệp âm nhạc, họ đã được mời đến các buổi trình diễn của Louis Vuitton ở New York và Paris.

Có lẽ, trang phục biểu diễn của nhóm đã thu hút sự chú ý của các chuyên gia. ITZY mang đến cảm giác của những cô nữ sinh sành điệu với váy tartan, giày cao cổ và các phụ kiện bắt mắt.

3, Irene (Red Velvet)

Không thể phủ nhận trưởng nhóm Red Velvet là một trong những ngôi sao nổi bật nhất ở hàng ghế VIP tại Tuần lễ thời trang Paris năm 2019. Nữ thần tượng đã gây sốt với những khoảnh khắc đẹp xuất thần tại show diễn của thương hiệu Miu Miu. Vogue tin rằng Irene sẽ tiếp tục xuất hiện tại những Tuần lễ thời trang Paris các năm tiếp theo với diện mạo lộng lẫy hơn.


Phong cách cá nhân của cô nàng hoàn toàn trái ngược hoàn toàn với trang phục biểu diễn. Trong các sân khấu của Red Velvet, Irene thường phải mặc những trang phục kỳ quặc, khó hiểu. Nhưng trên thực tế, cô nàng thường diện những chiếc áo hở vai siêu gợi cảm, váy nhẹ nhàng, quần jean và áo để mang lại cảm giác thoải mái.

4, Sehun (EXO)

Rất nhiều thành viên EXO được biết đến với phong cách cá nhân nổi bật,Sehun là một trong số đó. Nhãn hàng Louis Vuitton đã quan tâm đến vẻ ngoài đầy thu hút của nam idol và hợp tác với anh chàng. Chính vì vậy, Sehun thường tham dự các show diễn của LV tại Paris.

Em út EXO thường hướng tới những bảng màu đơn giản, gồm xanh biển và các màu trung tính. Trang phục quen thuộc của Sehun là áo khoác varsity thể thao, đồ denim. Chúng mang lại cảm giác hài hòa, tối giản cho nam idol.

5, Jackson (GOT7)

Sau khi Jackson phát hành ca khúc "Fendiman", thương hiệu Fendi đã nhanh chóng kết nối và mời anh chàng trở thành đại sứ thương hiệu. Kể từ đó, anh phát hành một số sản phẩm kết hợp cùng Fendi và biểu diễn tại Tuần lễ thời trang Milan.


Theo Jackson, màu đen luôn là lựa chọn tuyệt vời. Thành viên GOT7 rất yêu thích đồ thể thao sang trọng với màu sắc đậm chất pop phối với iteam khác như kính râm, mũ  beanie,v.v.

6, Mino (WINNER)

Phong cách cá nhân của Mino đã nhận được sự quan tâm từ rất lâu. Anh không ngừng sáng tạo với mọi loại trang phục, từ quần áo dạo phố, sân bay, outfit trình diễn và mix chúng một cách hoàn hảo. Đó có lẽ là lý do tại sao Minođược mời đến tuần lễ thời trang bởi một số thương hiệu và thậm chí còn catwalk trong show diễn của Louis Vuitton.


Nói về thời trang của Mino, không thể bỏ qua những bộ cánh sân bay đặc sắc. Thành viên WINNER nổi tiếng với cách phối các item không hề liên quan đến nhau trở thành 1 set đồ ấn tượng. Phong cách cá nhân của Mino được truyền cảm hứng từ chính cách anh chàng duy nghệ thuật và âm nhạc.

7, Sunmi

Sunmicó chiều cao, tỉ lệ cơ thể và vẻ đẹp hoàn hảo để trở thành người mẫu cho các nhãn hàng. Nữ ca sĩ thường tham dự các show diễn của Prada, Milan, từng tự sáng tạo từ trang phục của LV, Gucci,v.v.

Tư duy thời trang của Sunmi cũng rất độc đáo, pha trộn giữa nét ngọt ngào, nữ tính và sắc sảo. Phụ kiện yêu thích của cô nàng là những chiếc ví cầm tay siêu bắt mắt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí Vogue chọn ra 7 thần tượng KPOP được quan tâm nhất tại các show diễn thời trang đẳng cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO