Tạo tài khoản ảo trên mạng, vợ gài bẫy chồng ngoại tình

08/09/2023 08:15

Dù có cuộc sống hạnh phúc nhưng trong những năm qua cô luôn nghi ngờ bản tính ở chồng. Sau cùng thì cô phát hiện ra con người thật của anh ta.

Jessica và Dan kết hôn hơn 20 năm. Jessica biết chồng là một tay chơi khi họ mới bắt đầu hẹn hò. Dù có cuộc sống hạnh phúc nhưng trong những năm qua cô luôn nghi ngờ chồng. Sau cùng, cô đã phát hiện ra con người thật của anh ta, theo tờ Her world.

Dan cao và đẹp trai, có nhiều bạn cả nam lẫn nữ. Jessica nghi chồng có mối quan hệ trên mức bình thường với một số người trong đó. Một ngày nọ, cô đã tìm thấy bằng chứng. Bữa đó, Jessica xin nghỉ chăm con trai ốm thì sếp gửi tin nhắn bảo kiểm tra email. Jessica phải sử dụng máy tính của chồng.

Máy Dan không mật khẩu, vào xem lịch sử chồng truy cập thì một danh sách dài các trang web hiện ra, nhấp vào hai liên kết đều dẫn Jessica đến các trang hẹn hò. Nuốt cơn giận, Jessica lập kế hoạch tạo hồ sơ giả với hình mẫu phụ nữ "hoàn hảo" có số đo cơ thể tuyệt vời tiếp cận chồng.

Hồ sơ của Dan cũng sử dụng biệt danh và ảnh không rõ mặt, nhưng cô nhận ra hình xăm. Để chắc ăn, Jessica nhắn tin nói thích hình xăm của anh ấy và muốn làm bạn. Dan trả lời hai ngày sau đó. Anh ta khen Jessica hẳn là người phụ nữ xinh đẹp và trao đổi tin nhắn thường xuyên mà không hề biết đó là vợ mình.

Tạo tài khoản ảo trên mạng, vợ gài bẫy chồng ngoại tình-1

Nói chuyện 3 tuần, Jessica hỏi xin Dan một bức ảnh. Cô biết mình cần bằng chứng anh ta lừa dối. Cô run rẩy nhấp vào bức ảnh Dan gửi, nhắm mắt cầu xin không phải mặt Dan nhưng khi mở mắt ra, trái tim Jessica tan vỡ. Trên màn hình Dan mỉm cười, quyến rũ trong bộ đồ bơi. Cô bật khóc nức nở.

Jessica đề nghị gặp vào cuối tuần và Dan đồng ý ngay lập tức. Họ chọn một câu lạc bộ cách xa nhà. Jessica nhắn Dan hãy tìm một phụ nữ mặc váy đỏ. Dan đến đúng giờ mang theo một bó hoa.

"Xin chào, người đẹp", Dan vỗ nhẹ vai Jessica. Hít một hơi thật sâu cô quay lại nói: "Chào Dan". Nụ cười anh ta đông cứng, mắt mở to và đang cố gắng giải thích rằng đến đây gặp bạn.

"Tôi nói mình là người phụ nữ trên mạng. Tôi tấn công dồn dập và không cho Dan một cơ hội giải thích. Sau đó tôi chạy ra khỏi câu lạc bộ và khóc nức nở để không ai phải chứng kiến. Họ nói trả thù ngọt ngào, nhưng tôi chỉ thấy thật đau đớn."

Sau đêm đó, Dan cầu xin cơ hội thứ hai. Anh thừa nhận gặp những phụ nữ khác nhau trong những năm qua bởi bị nghiện những trải nghiệm khác lạ với họ.

"Tôi đã cố gắng tha thứ cho anh ấy. Tôi cảm thấy nợ anh, vì chúng tôi đã kết hôn hơn hai thập kỷ mà không thể xóa ký ức về những gì anh ấy đã làm - sự phản bội. Tôi không thể tin anh và một cuộc hôn nhân không tin tưởng là gì?".

3 cảm xúc có thể "đánh gục" phụ nữ khi phát hiện chồng ngoại tình

Cảm giác bị phản bội

Trong muôn vàn cảm xúc rối bời khi phát hiện ra sự việc, điều đầu tiên khiến người vợ chết lặng trong đau khổ là cảm giác bị phản bội.

Vốn có câu, vợ chồng một ngày cũng nên nghĩa. Đối với những cặp đôi đã kết hôn, có con, ngoài tình yêu lứa đôi, còn là nghĩa vợ chồng. Khi đã cưới và chung sống bên nhau, sự gắn kết giữa vợ và chồng còn lớn lao hơn cả tình yêu đôi lứa.

Giữa vợ và chồng có rất nhiều thứ tình cảm đan xen, có tình cảm sẻ chia, có sự đồng cam cộng khổ, sự nỗ lực vươn lên của những người bạn chung chí hướng, có cả tình yêu lứa đôi, có cả nghĩa vợ tình chồng.

Sau tất cả những gì người vợ đã nỗ lực, hy sinh, đồng cam cộng khổ ấy, việc phát hiện chồng ngoại tình sẽ cú trời giáng có thể khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể gục ngã trong cay đắng, uất hận.

Cảm giác bị phụ bạc

Sau cảm giác bị phản bội, sẽ là cảm giác bị phụ bạc. Càng những người vợ đã gắn bó với chồng trong thời gian dài, phải chịu bao hy sinh vất vả cho chồng, cho gia đình chồng, sẽ càng cay đắng với việc bị phụ bạc.

Với đàn ông khi ngoại tình, khi "bóc bánh trả tiền", sẽ có muôn vàn lý do để bao biện. Dư luận cũng lý giải, đàn ông vốn có tính trăng hoa theo bản năng, nhưng đi đâu rồi cũng sẽ quay về với vợ. Mọi lý giải này đều vô nghĩa vào giây phút người vợ phát hiện ra chuyện bị phản bội.

Ở góc nhìn của người vợ, họ đã bị phụ bạc sau tất cả những gì đã nỗ lực, cố gắng, thậm chí đã hy sinh cho chồng, cho gia đình.

Cảm giác bị lừa dối

Có rất nhiều anh chồng khi đi ngoại tình hay "ăn bánh trả tiền", vẫn luôn tỏ ra yêu thương vợ con, chăm chỉ đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân.

Chính điều này đã khiến người vợ sốc khi vụ việc lộ tẩy. Người vợ nhận ra rằng, đằng sau mỗi hành động, mỗi lời nói tỏ ra yêu thương, chiều chuộng vợ của anh chồng chỉ để che đậy những hành động phản bội phía sau.

Vào thời điểm suy sụp như thế, nhiều người vợ sẽ không còn tin chồng, không còn tin bất kỳ điều gì, kể cả những việc tốt đẹp đã từng có với nhau trong quá khứ.

Theo GĐXH

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạo tài khoản ảo trên mạng, vợ gài bẫy chồng ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO