Tạo hình tóc ngắn táo bạo của Jennie (BLACKPINK) vấp phải ý kiến trái chiều: Kém sang và thua xa khí chất của Lisa?

Snowie,| 04/08/2021 17:35

Jennie (BLACKPINK) vốn thường xuyên được khen ngợi vì cân được các tạo hình độc đáo, nhưng tạo hình mới nhất cho tạp chí Elle Korea thì lại bị nhiều người chê bai là chưa phù hợp.

Vừa qua Jennie (BLACKPINK) đã có một buổi chụp hình cho tạp chí ELLE Hàn Quốc. Sau đó vào ngày 3/8, nữ idol đã đăng một số bức ảnh từ buổi chụp hình này lên Instagram cá nhân của mình. Vốn dĩ mọi shoot hình tạp chí của Jennie sẽ luôn thu hút sự chú ý rất lớn, nhưng lần xuất hiện trên ELLE Hàn Quốc này thậm chí còn đặc biệt hơn nữa. Lý do là bởi vì các bức ảnh này đã cho thấy một diện mạo mới mẻ và ấn tượng của Jennie mà trước nay nhiều người chưa từng thấy qua.

Kèm theo những bức ảnh hậu trường này, Jennie đã viết caption: 'You know where i got the inspiration from' (Tạm dịch: Các bạn biết tôi lấy cảm hứng từ đâu rồi đấy). Sau đó nữ idol đã đăng thêm một Story Instagram và tiết lộ nguồn cảm hứng cho tạo hình này là từ nhân vật Mia Wallace trong bộ phim 'Pulp Fiction' nổi tiếng phát hành năm 1994.

Có rất nhiều người đã dành lời khen ngợi cho màn phá cách táo bạo này của Jennie. Theo đó, nữ idol đã để một kiểu tóc ngắn màu đen với hàng mái thưa. Ngoài ra Jennie cũng diện outfit mô phỏng lại đúng tạo hình đặc trưng của nhân vật Mia Wallace.

Dù vậy dường như cũng có những lúc mà Jennie sẽ bị xem là không thể 'cân' được một số phong cách nào đó và đây là trường hợp điển hình. Theo đó trên các diễn đàn mạng, nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện và thẳng thừng cho rằng tạo hình này không đẹp, không phù hợp với Jennie. Một số netizen còn cho rằng nếu là mô phỏng Mia Wallace thì Jennie không những làm chưa tới mà còn trông 'phèn' hơn bởi kiểu tóc này hoàn toàn không phù hợp với cô nàng.

Không những vậy, những bức ảnh của Jennie còn bị đem ra so sánh với thành viên cùng nhóm là Lisa. Lý do là bởi gần đây Lisa cũng có một bộ ảnh chụp cho tạp chí Vogue với kiểu tóc khá tương đồng nhưng lại được khen là có khí chất và sang hơn Jennie rất nhiều.

Trước những ý kiến chê bai này, nhiều fan Jennie cho biết mọi so sánh đều là khập khiễng bởi thực chất Jennie... chỉ đang đội tóc giả. Các fan cho biết tạo hình với tóc giả thì nhìn sẽ hơi 'cứng nhắc' một chút so với việc để tóc thật. Trong khi đó, có nhiều netizen vẫn kiên quyết cho rằng Jennie không phù hợp với tạo hình này, dù là từ kiểu tóc hay cho đến cách make-up. Họ cho biết nữ idol tuy rất xinh đẹp và sang trọng nhưng không phải lúc nào cô cũng có thể 'cân' được mọi phong cách, do đó cũng sẽ có lúc những tạo hình sẽ vấp phải nhiều lời chê hơn là khen ngợi.

Một số bình luận của netizen:

- Ngoại trừ lông mày của cô ấy, tôi nghĩ kiểu tóc và trang điểm cũng ổn mà... Nếu không phải là concept của buổi chụp hình, tôi thực sự muốn vẽ lại lông mày cho cô ấy..

- Gửi những người đang viết bình luận tiêu cực ... Hãy thử làm kiểu tóc đó với khuôn mặt của chính bạn đo. 

- Cô ấy xinh đẹp mà!!! 

- Jennie đang đội tóc giả đúng không? Nhìn thật sự là cứng nhắc lắm luôn ấy. 

- Jennie không gồng mình để đẹp mà vì cô ấy xinh đẹp sẵn và có khí chất. Tôi thích sự tự tin và táo bạo của cô ấy. 

- Trong BLACKPINK chỉ có Lisa mới hợp để tóc ngắn và để tóc mái. 

- Tóc và makeup không hợp chút nào. Hóa ra cũng có thể 'dìm hàng' người đẹp theo cách này!!!

- Nhưng công bằng mà nói concept này không hợp với cô ấy thật!!! 

- Nếu mà nói cô ấy đang tạo hình giống Mia Wallace thì vẫn sao sao ấy... Thật sự là không hợp. 

- Cả Jennie và Rosé đều trông xinh hơn khi để tóc dài hơn và không để tóc mái. Có vẻ như không phải kiểu tóc nào cô ấy cũng cân được. 

- Lẽ ra cô ấy nên cắt ngắn thay vì đội tóc giả như vậy. Còn nếu đã đội tóc giả thì phải chấp nhận là tạo hình này chưa tới thôi. 

Video hậu trường ELLE Korea của Jennie 

Còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về tạo hình tóc ngắn mới mẻ này của Jennie? Theo bạn phong cách này có hợp với nữ idol không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạo hình tóc ngắn táo bạo của Jennie (BLACKPINK) vấp phải ý kiến trái chiều: Kém sang và thua xa khí chất của Lisa?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO