Tăng Thanh Hà tiết lộ hình ảnh hiếm thấy của chồng doanh nhân khi ở bên vợ con

01/11/2023 11:32

Bên ngoài là doanh nhân thành đạt, về nhà chồng của Tăng Thanh Hà lại là một người chồng cực hài hước.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc cùng chồng và các con đi chơi lễ Halloween. Nữ diễn viên dường như khá "bất lực" khi thấy chồng và con trai lớn diện hai bộ đồ hóa trang khá hài hước, tự tin đi dạo trên đường. Ông xã Louis Nguyễn thì mặc quần phao hình con khủng long, còn quý tử Richard thì mặc bộ đồ hình người ngoài hành tinh. Cô chú thích: "Chồng và con trai mình đấy các bác ạ".

Khoảnh khắc mà Tăng Thanh Hà chia sẻ khiến cư dân mạng cảm thấy thú vị, bởi hình ảnh nhí nhố, hài hước này của doanh nhân Louis Nguyễn không phải ai cũng được chiêm ngưỡng.

Tăng Thanh Hà tiết lộ hình ảnh hiếm thấy của chồng doanh nhân khi ở bên vợ con-1Tăng Thanh Hà tiết lộ hình ảnh hiếm thấy của chồng doanh nhân khi ở bên vợ con-2
Tăng Thanh Hà tiết lộ hình ảnh đi chơi Halloween cùng chồng con

Chồng Tăng Thanh Hà là một doanh nhân có tiếng trên thương trường, công chúng biết đến anh trong vai trò lãnh đạo tập đoàn lớn và đồng thời là chồng của "ngọc nữ màn ảnh Việt", mỗi lần xuất hiện đều sang trọng, nghiêm túc.

Tuy nhiên, khi trở về với gia đình nhỏ, Louis Nguyễn bộc lộ tính cách hài hước, vui vẻ và quan tâm tới vợ con.

Tăng Thanh Hà từng chia sẻ, Louis Nguyễn là người đàn ông luôn đặt niềm vui và mong muốn của vợ con lên trên hết. Anh cũng là người cha kiên nhẫn, yêu con vô cùng.

Tăng Thanh Hà tiết lộ hình ảnh hiếm thấy của chồng doanh nhân khi ở bên vợ con-3
Sau nhiều năm bên nhau, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tăng Thanh Hà tiết lộ hình ảnh hiếm thấy của chồng doanh nhân khi ở bên vợ con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO