Tăng Thanh Hà tiết lộ buổi tối trong nhà tài phiệt

19/11/2021 08:02

Lấy chồng là con trai tỷ phú, cuộc sống làm dâu hào môn của Hà Tăng khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Dù đã không còn hoạt động nghệ thuật như xưa, nhưng cái tên Hà Tăng chưa bao giờ ngừng hot. Cuộc sống làm dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn của "ngọc nữ màn ảnh" càng đặc biệt nhận được sự quan tâm.

Trên MXH, Hà Tăng thường chia sẻ những bức ảnh "sống ảo" tại gia, khoảnh khắc đáng yêu của 2 nhóc tỳ hay đơn giản là cuộc sống hàng ngày trong căn biệt thự triệu đô.

Mới đây nhất, trên story Instagram cá nhân, bà xã Louis Nguyễn hào hứng khoe đoạn video của ông xã doanh nhân cùng 2 con kèm dòng trạng thái: "3 cha con phục vụ văn nghệ cho mẹ".

Có thể thấy, Hà Tăng hiện tại đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc, khi được chồng và các con quây quần sinh hoạt mỗi tối bên nhau. Đặc biệt, ái nữ Chloe Nguyễn gây "choáng" vì mới 4 tuổi nhưng đã cao bằng anh hai Richard Nguyễn.

Tăng Thanh Hà tiết lộ buổi tối trong nhà tài phiệt-1
Khoảnh khắc nhún nhảy hào hứng của cả hai nhóc tỳ. Đặc biệt, qua thước phim của mẹ, có thể thấy Chloe Nguyễn tuy chỉ mới 4 tuổi nhưng đã cao bằng anh hai Richard Nguyễn

Tăng Thanh Hà tiết lộ buổi tối trong nhà tài phiệt-2
Bé Chloe Nguyễn chăm chú hát để phục vụ âm nhạc cho mẹ. Dù chỉ là góc nghiêng, nhưng ái nữ nhà Hà Tăng vẫn trông rất xinh đẹp, đáng yêu, hao hao "ngọc nữ"

Tăng Thanh Hà tiết lộ buổi tối trong nhà tài phiệt-3
Hà Tăng đã trang hoàng cây thông Noel to ở giữa biệt thự

Tăng Thanh Hà tiết lộ buổi tối trong nhà tài phiệt-4
Hơn 1 thập kỷ bên nhau, hiện tại Hà Tăng có cuộc sống sang chảnh, hôn nhân hạnh phúc cùng chồng và 2 con

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tăng Thanh Hà tiết lộ buổi tối trong nhà tài phiệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO