Tặng quà cho các gia đình có công, hộ nghèo gốc Việt ở Campuchia

Phạm Lý| 11/01/2023 14:53

Ngày 11/01/2022, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia chủ trì phối hợp với Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia tổ chức trao quà cho 5 gia đình có công Cách mạng, gia đình có nhiều đóng góp cho công tác Hội, cộng đồng người gốc Việt tại Campuchia.

Phát biểu tại chương trình, Đại sứ Nguyễn Huy Tăng bày tỏ tri ân và gửi lời cảm ơn chân thành đến các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và các gia đình có nhiều đóng góp trong công tác cộng đồng trong năm qua, mong các gia đình phát huy truyền thống, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác cộng đồng.

Trong không khí sắp đến Tết Quý Mão 2023, Đại sứ chúc các gia đình và toàn thể bà con cộng đồng người gốc Việt tại Campuchia luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui và thành công trong cuộc sống.

Tặng quà cho các gia đình có công, hộ nghèo gốc Việt ở Campuchia
Đại sứ Nguyễn Huy Tăng và đại diện các gia đình có công với cách mạng, có nhiều đóng góp trong công tác cộng đồng tại chương trình. Ảnh: Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia

Thay mặt cộng đồng người gốc Việt, ông Sim Chy, Chủ tịch Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia cảm ơn Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia, Ngân hàng Sacombank Cambodia đã quan tâm, hỗ trợ bà con người gốc Việt tại Campuchia, nhất là vào thời điểm năm hết Tết đến; đồng thời lưu ý bà con trong cộng đồng quan tâm đến việc hoàn thành các quy trình thủ tục làm giấy tờ tùy thân theo quy định của chính quyền sở tại.

Trong khuôn khổ chương trình, Đại sứ Việt Nam và lãnh đạo ngân hàng Sacombank Cambodia cũng đã thăm hỏi, trò chuyện và trao 100 suất quà Tết với tổng trị giá 100 triệu đồng Việt Nam cho các gia đình người gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống, làm việc trên địa bàn thành phố Phnom Penh.

Tặng quà cho các gia đình có công, hộ nghèo gốc Việt ở Campuchia
Đại sứ Nguyễn Huy Tăng và lãnh đạo ngân hàng Sacombank Cambodia trao 100 suất quà Tết cho gia đình nghèo gốc Việt tại Campuchia. Ảnh: Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia

Mỗi phần quà trị giá 42 USD (khoảng 1 triệu đồng Việt Nam) gồm tiền mặt, gạo và các nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt trong những ngày Tết sắp tới.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tặng quà cho các gia đình có công, hộ nghèo gốc Việt ở Campuchia
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO