Tặng phòng tin học cho học sinh vùng sâu vùng xa

HAI LAM (tổng hợp)| 26/03/2024 20:09

Epson Việt Nam dành tặng một phòng tin học và nhiều hỗ trợ khác tới học sinh vùng sâu vùng xa tại Đắk Lắk thông qua chương trình “Sắc màu yêu thương”.

epson-1.png
Các em học sinh vui mừng khi được trực tiếp trải nghiệm máy tính

Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng Tin Học Cho Em”, tỉnh Đoàn Đắk Lắk và huyện Đoàn Ea Súp triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ các em học sinh đang theo học tại Trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân thuộc xã Ea Rốk, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk.

Theo đó, Epson đã tiến hành trao tặng một phòng tin học gồm 01 máy in màu Epson EcoTank L3250, 01 máy chiếu Epson EB-E01 và 10 bộ máy tính đời mới, sở hữu cấu hình có thể đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của thầy cô cũng như các em học sinh tại trường.

Bên cạnh đó, Epson Việt Nam cũng dành tặng hơn 450 cuốn truyện và hơn 400 cuốn tập mới cho thư viện trường, trao tặng các dụng cụ hỗ trợ đào tạo nâng cao thể chất và sức khỏe dành cho học sinh như bóng rổ, vợt cầu lông… và trồng 30 cây sưa để tạo thêm mảng xanh cho không gian học đường.

epson-2.png
Chiếu phim cho các em thưởng thức

Đồng thời, nhằm mang đến những hoạt động đầy màu sắc góp phần nâng cao đời sống tinh thần của học sinh tại trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân, Epson Việt Nam đã tổ chức buổi chiếu phim ngoài trời cho hơn 400 em học sinh và phụ huynh với máy chiếu Epson.

Ngoài ra, Epson Việt Nam cũng đã tặng 01 máy in L3250 & 1 máy chiếu EB-E01 cho Trường THCS Lê Đình Chinh (Xã Ea Rốk, Huyện Ea Súp) đồng thời tài trợ 08 máy in màu Epson EcoTank và 08 bộ máy chiếu cho các trường học ở vùng núi cao thuộc địa bàn tỉnh Nghệ An và Tuyên Quang. Qua đó, giúp bổ sung các trang thiết bị cần thiết phục vụ quá trình dạy và học tại các địa phương có hoàn cảnh khó khăn.

Sau các hoạt động được thực hiện tại trưởng Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, Epson Việt Nam cũng ấp ủ tiếp tục mang chương trình “Sắc màu yêu thương” đến với nhiều trường học khác trên khắp cả nước, góp phần mang đến những sự hỗ trợ kịp thời dành cho các trường học tại vùng sâu vùng xa, còn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận tri thức.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tặng phòng tin học cho học sinh vùng sâu vùng xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO