Tăng Duy Tân: 'Học trò của tôi không bao giờ là nghệ sĩ tồi'

28/06/2023 08:00

Từ "hiện tượng mạng" trở thành ca sĩ đắt show, nhận nhiều giải thưởng lớn, Tăng Duy Tân gây chú ý khi trở thành người phát hiện và dẫn dắt những tài năng âm nhạc mới.

Tăng Duy Tân là chủ nhân của các ca khúc "triệu view" được giới trẻ yêu thích như Bên trên tầng lầu, Dạ vũ, Ngây thơ, Tình đầu… Từ một "hiện tượng mạng", nam ca sĩ quyết định vào TPHCM lập nghiệp, theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Thời gian qua, Tăng Duy Tân liên tục xuất hiện trong các sự kiện, chương trình ca nhạc và những giải thưởng âm nhạc lớn. Nam ca sĩ tiết lộ cuộc sống của anh đã thay đổi đáng kể từ khi bước chân vào showbiz. Chính vì thế, anh muốn truyền lửa cho những người trẻ có cùng đam mê, nhiệt huyết với âm nhạc.

Hôm 26/6, Tăng Duy Tân gây chú ý khi ra mắt học trò của mình là Hieu Bae (tên thật là Bùi Trung Hiếu, SN 2000). Hieu Bae sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, sở hữu chiều cao ấn tượng 1,81m.

Tăng Duy Tân: Học trò của tôi không bao giờ là nghệ sĩ tồi-1
Tăng Duy Tân chia sẻ về học trò Hieu Bae (Ảnh: Ban Tổ chức).

Lý giải về việc nhận học trò, Tăng Duy Tân cho biết năm 2020, Hieu Bae nộp đơn đăng ký và trở thành thực tập sinh trong công ty quản lý của anh. Trong khoảng thời gian hơn 2 năm Hiếu Bae thực tập tại đây, nam ca sĩ Bên trên tầng lầu nhận thấy đây là giọng ca tiềm năng và rất nghiêm túc với nghề nên đã nhận lời dìu dắt, hướng dẫn cho Hieu Bae.

Tăng Duy Tân nói: "Đã là học trò của tôi thì không bao giờ là "nghệ sĩ tồi". Chúng tôi luôn tuân thủ theo tiêu chí đặt ra từ đầu là chất lượng sản phẩm mới là giá trị cốt lõi. Dù hiện tại Hieu Bae còn nhiều thứ chưa hoàn hảo như chưa tự tin khi đứng trên sân khấu, vũ đạo chưa nhuần nhuyễn nhưng trong tương lai chắc chắn bạn sẽ hoàn thiện để trở thành nghệ sĩ tài năng, cống hiến nhiều hơn nữa cho làng nhạc Việt".

Hieu Bae tiết lộ khi còn đang học lớp 11, anh đã tìm tòi, học cách viết nhạc, hát cover... và quyết tâm đi theo âm nhạc với mong muốn trở thành nghệ sĩ, ca sĩ chân chính. Sau này, anh biết đến Tăng Duy Tân qua các bản hit đình đám, từ đó tìm được sự đồng điệu trong âm nhạc với nam ca sĩ.

Học trò của Tăng Duy Tân chia sẻ: "Anh Tân là một người thầy, đồng thời cũng là một người anh thân thiết đồng hành cùng Hiếu từ những ngày đầu. Không chỉ về lĩnh vực âm nhạc, anh Tân đã chỉ dạy cho Hiếu rất nhiều điều, luôn lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ mọi thứ như một người anh cả trong gia đình. Hiếu luôn cảm thấy biết ơn và kính trọng người thầy, người anh này và coi anh là hình mẫu của sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu, nhiệt huyết, nghiêm túc với nghề để Hiếu noi theo".

Dịp này, Hieu Bae cũng ra mắt album "Bảng màu" (Palette) gồm 11 bài hát với 11 thể loại nhạc khác nhau như pop, soul... và cả nhạc trữ tình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tăng Duy Tân: 'Học trò của tôi không bao giờ là nghệ sĩ tồi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO