Tân ‘Mrs Grand International 2022’ Phan Kim Oanh rạng rỡ về nước

An Nhiên| 18/11/2022 14:42

Sau khi đăng quang tại Myanmar, tân Hoa hậu “Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022” Phan Kim Oanh trở về Việt Nam, được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt.

Chung kết Mrs Grand International 2022- Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế 2022 diễn ra tại Myanmar vào đêm 14/11. Phan Kim Oanh đánh bại 34 đối thủ để đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Tối 17/11, tân hoa hậu đáp chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, được người hâm mộ nồng nhiệt chờ đón.

7-1-.jpg
Phan Kim Oanh trở về sau khi đăng quang

Trở về trong niềm kiêu hãnh saugần nửa tháng “chinh chiến” nơi xứ người, Phan Kim Oanhrạng rỡ và thanh lịch. Nữ diễn viên đội chiếc vương miện, sash đăng quang và giao lưu với mọi người.

Hoa hậu PhanKim Oanh chia sẻ chị hạnh phúc và cảm động vì những tình cảm trong ngày trở về. Chị vẫn nhớ hình ảnh đặc biệt của gần 2 tuần trước, khi đông đảo người hâm mộ, người thân đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất- TP.HCM để tiễn chị đi thi.

1-2-.jpg
Người đẹp được chào đón nồng nhiệt

“Trong hành trình chinh phục giấc mơ của tôi luôn có sự đồng hành của các bạn. Với cương vị mới, đội trên đầu chiếc vương miện cao quý và mang trên mình dải sash Mrs Grand International 2022, tôi xin hứa sẽ không làm các bạn thất vọng về một quý bà đến từ Việt Nam- Phan Kim Oanh bày tỏ.

5.jpg
Nữ diễn viên kiêm hoa hậu sẽ có những hoạt động tại quê nhà

Đại diện đơn vị quản lý cho biết sau khi trở về TP.HCM, Phan Kim Oanh sẽ bắt đầu thực hiện chuyến media tour, tham gia một số dự án thiện nguyện mới. Chị cũng sẽ có buổi gặp gỡ với truyền thông trước khi thực hiện những hoạt động tiếp theo trên cương vị Mrs Grand International 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tân ‘Mrs Grand International 2022’ Phan Kim Oanh rạng rỡ về nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO