Tần Lam từng chi chục tỷ vì tình cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn bị mang tiếng là 'người tình phụ bạc'

18/10/2023 09:25

Ít ai biết, Tần Lam từng có mối tình đầy tiếc nuối với nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Cô từng chi chục tỷ vì tình cũ nhưng vẫn bị mang tiếng là "người tình phụ bạc".

Tần Lam là nữ diễn viên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ khi từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Năm 2018, cô trở thành cái tên "hot" trên truyền thông Hoa ngữ và châu Á nhờ thành công của bộ phim Diên Hi Công Lược.

Vai diễn Phú Sát Hoàng Hậu của Tần Lam trong bộ phim vừa thể hiện được nét uy nghiêm, khí chất thanh tao lại lột tả được vẻ dịu dàng, trang nhã của bậc mẫu nghi thiên hạ.

Tần Lam từng chi chục tỷ vì tình cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn bị mang tiếng là người tình phụ bạc-1

Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện đời tư của Tần Lam gặp nhiều trắc trở. Đáng chú ý, phải kể đến chuyện tình thời quá khứ của cô với nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Sau thành công với vai diễn Tri Họa trong Hoàn Châu Cách Cách 3, Tần Lam được báo chí chú ý đến đồng thời cũng giúp cô bén duyên tình cảm với "Tiêu Kiếm" Huỳnh Hiểu Minh.

Tần Lam từng chi chục tỷ vì tình cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn bị mang tiếng là người tình phụ bạc-2Tần Lam từng chi chục tỷ vì tình cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn bị mang tiếng là người tình phụ bạc-3

Mặc dù trên màn ảnh, Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh không phải người tình của nhau nhưng họ lại thực sự yêu nhau ngoài đời. Được biết, thời điểm đóng chung Hoàn Châu Cách Cách 3 vì nhân vật của cả hai không có nhiều tương tác trong phim nên Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh chỉ có thể coi là có ấn tượng tốt với nhau chứ không có liên hệ thân thiết.

Đến khi đóng chung dự án Long Phiếu, cặp đôi mới thực sự nảy sinh tình cảm. Lúc này, "Huỳnh giáo chủ" liên tục khen bạn gái hiền lành, tốt bụng và dịu dàng.

Tần Lam từng chi chục tỷ vì tình cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn bị mang tiếng là người tình phụ bạc-4

Lúc bấy giờ, Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam được coi là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí. Họ nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp và khán giả. Từng có thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam dọn về sống chung và chuẩn bị cưới nhưng không rõ nguyên nhân thực sự thế nào cả hai cuối cùng lại "đường ai nấy đi".

Tần Lam từng chi chục tỷ vì tình cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn bị mang tiếng là người tình phụ bạc-5

Từng có tin đồn cho rằng vào thời điểm đó, Tần Lam đang có sự nghiệp đi lên. Chính vì thế, công ty quản lý của cô không muốn vì chuyện yêu đương ảnh hưởng đến bước đường thăng tiến của cô nên trong hợp đồng ký kết đã có điều khoản cấm nữ diễn viên hẹn hò, nếu không sẽ phải chịu phạt một số tiền lớn.

Dù tin đồn tình cảm giữa Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh ngày càng rầm rộ. Thậm chí, có diễn viên trong đoàn phim xác nhận mối quan hệ giữa họ nhưng Tần Lam vẫn khẳng định hai người chỉ là bạn bè, không có quan hệ tình cảm.

Không lâu sau, Huỳnh Hiểu Minh bị tai nạn khi quay phim. Biết tin, Tần Lam đã sẵn sàng bồi thường số tiền lớn cho công ty, xin đoàn phim nghỉ quay nhiều ngày để chăm sóc bạn trai. Chính vì thế, mối quan hệ giữa hai người chính thức được công khai.

Việc lựa chọn công khai hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh khiến Tần Lam mất đi nhiều cơ hội phát triển trong showbiz. Mối quan hệ của cả hai lúc đó ngày càng mặn nồng, suýt chút nữa đi đến chuyện kết hôn.

Tần Lam từng chi chục tỷ vì tình cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn bị mang tiếng là người tình phụ bạc-6

Vào năm 2006, khi Huỳnh Hiểu Minh đã bình phục, anh nhận quay bộ phim Lộc Đỉnh Ký có tên tuổi ngày càng đi lên. Anh cũng vướng rất nhiều tin đồn phim giả tình thật với nhiều nữ diễn viên như Lý Phi Nhi, Ứng Thải Nhi, Lưu Vân,…

Cũng từ đó, thái độ của Huỳnh Hiểu Minh với Tần Lam ngày càng lạnh nhạt. Không thể chấp nhận người bạn đời tương lai của mình như vậy, Tần Lam đã dứt khoát chấm dứt mối tình 3 năm với Huỳnh Hiểu Minh.

Tần Lam từng chi chục tỷ vì tình cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn bị mang tiếng là người tình phụ bạc-7

Tuy nhiên, từng có tin đồn khác cho rằng Tần Lam coi trọng sự nghiệp hơn bạn trai. Cô hoàn toàn không quan tâm đến anh mới khiến cho tình cảm ngày càng nhạt phai. Trong một lần đóng phim, Huỳnh Hiểu Minh đã gặp tai nạn và bị chấn thương, Tần Lam từ phim trường bay đến Bắc Kinh thăm bạn trai. Nhưng sau đó, "Huỳnh giáo chủ" phải nằm viện 1 tháng trời điều trị, cô lại chẳng thể ở bên vì lịch trình công việc.

Tần Lam từng chi chục tỷ vì tình cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn bị mang tiếng là người tình phụ bạc-8

Khi được hỏi về tình cũ, Huỳnh Hiểu Minh từ chối bình luận còn Tần Lam thì im lặng. Không ai rõ nguyên nhân thực sự vì sao họ chia tay. Sau này, khi nhắc về chuyện cũ, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ: "Thời gian đó tôi một mình cô độc và đau đớn. Tôi tưởng rằng cô ấy sẽ ở bên cạnh nhưng không phải như thế. Tôi tủi thân vô cùng". Về phần Tần Lam, cô bị mang danh là "người tình phụ bạc", bỏ rơi bạn trai trong lúc anh cần cô nhất.

Sau này, Huỳnh Hiểu Minh đã lập gia đình với Angelababy vào năm 2015 nhưng sau đó tuyên bố ly hôn vào năm 2022. Kể từ khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, nam diễn viên tập trung cho sự nghiệp, làm việc chăm chỉ. Bên cạnh đó, anh cũng dính tin đồn tình cảm với một số bóng hồng trong làng giải trí nhưng nam diễn viên không lên tiếng đính chính.

Tần Lam từng chi chục tỷ vì tình cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn bị mang tiếng là người tình phụ bạc-9Tần Lam từng chi chục tỷ vì tình cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn bị mang tiếng là người tình phụ bạc-10

Trong khi đó, Tần Lam được cho là vẫn độc thân và luôn đặt sự nghiệp lên ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của cô. Ở tuổi U50, cô dành nhiều thời gian cho công việc thay vì chuyện hẹn hò tình cảm.

Tần Lam từng chi chục tỷ vì tình cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn bị mang tiếng là người tình phụ bạc-11Tần Lam từng chi chục tỷ vì tình cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn bị mang tiếng là người tình phụ bạc-12

Tần Lam tiết lộ từng từ chối 4 lời đề nghị kết hôn bởi muốn tập trung cho sự nghiệp thay vì ở nhà làm một người vợ, người mẹ. Tuy nhiên, từ cuối năm 2022, có thông tin nữ diễn viên hẹn hò đàn em Ngụy Đại Huân nhưng cặp đôi không công khai mối quan hệ. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 4 vừa rồi, nữ diễn viên thừa nhận cô đang yêu và hạnh phúc nhưng từ chối tiết lộ danh tính bạn trai.

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tần Lam từng chi chục tỷ vì tình cũ Huỳnh Hiểu Minh nhưng vẫn bị mang tiếng là 'người tình phụ bạc'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO