Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Mồ côi cha từ sớm, tuổi thơ bệnh triền miên

26/06/2022 10:12

Mẹ của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 từng tiết lộ ngày nhỏ Ngọc Châu rất nhiều bệnh, một tháng bệnh hết 29 ngày.

Hành trình chính thức khép lại. đến từ Tây Ninh đã xuất sắc đoạt chiếc vương miện danh giá, trở thành tân Hoa hậu.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Mồ côi cha từ sớm, tuổi thơ bệnh triền miên - 1

Ngọc Châu xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 (Ảnh: Anh Tú).

Trước đó, cô từng đoạt Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Không chỉ vậy, người đẹp 9X còn đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, sau đó thi Miss Supranational 2019 và vào top 10 chung cuộc cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á.

Chính vì những thành tích trên, được công chúng đánh giá cao về năng lực. Thế nhưng, để đạt được những thành công này, người đẹp đã phải nỗ lực rất nhiều khi hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, lại mồ côi cha từ sớm.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Mồ côi cha từ sớm, tuổi thơ bệnh triền miên - 2

Ít ai biết, Ngọc Châu mồ côi cha từ nhỏ, cuộc sống nhiều khó khăn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ngọc Châu sinh ra trong một gia đình có 3 chị em. Khi cô 5 tuổi, cha đột ngột qua đời. Từ đó, một mình mẹ cô phải làm lụng vất vả để nuôi nấng 3 chị em.

Có những khi trong nhà không còn tiền, 4 mẹ con phải rau cháo qua ngày. Những ngày mưa, mẹ đi làm về trễ, chị em của Ngọc Châu ôm nhau khóc vì sợ… mẹ bỏ đi luôn.

Cách đây ít năm, trong một chương trình truyền hình, nhiều người không khỏi xót xa khi nghe những tâm sự của mẹ ruột tân Hoa hậu. Bà cho biết cuộc đời bà đã quá khổ, lấy chồng lại càng khổ hơn khi không có chút tài sản gì trong tay. Chính vì thế, dù làm lụng cực nhọc mấy, bà cũng cố gắng dành dụm chút gì đó để làm "của hồi môn" cho con gái khi lấy chồng với mong muốn "đời con sẽ đỡ khổ hơn đời mẹ".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Mồ côi cha từ sớm, tuổi thơ bệnh triền miên - 3

Ngọc Châu và mẹ (Ảnh: Chụp màn hình).

Mẹ của Ngọc Châu tiết lộ: "Hồi nhỏ Châu bệnh suốt, nhiều người còn tưởng nó chết nữa vì nó nhỏ xíu và ốm lắm. Một tháng 30 ngày, Châu bệnh hết 29 ngày. Khi ba Châu còn sống, có ngày phải chở Châu đi bệnh viện 2 lần. Lúc đó làm chưa kịp có tiền là con đã bệnh".

Khi Ngọc Châu lên thành phố học đại học, mỗi tháng chỉ có được 1 triệu đồng để trang trải cuộc sống. "Châu đi học 4 năm tôi cũng không biết nó ở đâu, chỉ biết dặn dò các con cố gắng sống, mẹ sẽ ráng làm để có tiền. Ngày trước, Châu mê nghề người mẫu đâu có nói với tôi, tự theo đuổi tới khi đậu rồi (đoạt quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 - PV) mới dám nói tôi nghe. Tôi cũng nói với con gái hãy cứ làm những điều con thích. Tuy nhiên, tôi luôn dặn con gái phải cố gắng giữ mình, sau này có chồng người ta mới quý mình", mẹ Ngọc Châu nghẹn ngào chia sẻ.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Mồ côi cha từ sớm, tuổi thơ bệnh triền miên - 4

Đối với Ngọc Châu, gia đình luôn là chỗ dựa lớn nhất (Ảnh: Facebook nhân vật).

Về phần Ngọc Châu, cô cho biết bản thân khó chia sẻ những điều trong lòng với ai, kể cả mẹ. Cô cũng ít khi than thở với gia đình về những khó khăn trong cuộc sống bởi người đẹp hiểu rằng mẹ còn bộn bề nỗi lo. Ngọc Châu luôn nói mẹ hãy tin tưởng vì đây là con đường cô đã chọn.

Đối với Ngọc Châu, gia đình vẫn luôn là nơi bình yên nhất. Trong suốt đường đời, nếu như gặp phải vấp ngã, nơi đầu tiên người đẹp muốn trở về chính là nhà của mình. Cô cho rằng đó là chỗ dựa tinh thần, nơi cô có thể thoải bình tĩnh để suy nghĩ lại mọi chuyện đã xảy ra.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Mồ côi cha từ sớm, tuổi thơ bệnh triền miên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO