Tân Hiệp Phát có người điều hành mới thay ông Trần Qúi Thanh

Linh Đan (tổng hợp)| 11/04/2023 18:06
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Một ngày sau khi Cơ quan CSĐT Bộ Công an bắt tạm giam ông Trần Quí Thanh và bà Trần Uyên Phương, Cty Tân Hiệp Phát có thông cáo báo chí cũng như công bố người điều hành mới.

Theo đó, ông David Riddle (người Anh) sẽ đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc, đại diện pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát thay cho ông Trần Qúi Thanh.

Ông David Riddle tham gia hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát hơn 13 năm qua với chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT.

thp.jpg
David Riddle điều hành Tân Hiệp Phát

Trước đó, theo giấy đăng ký kinh doanh mới nhất của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tân Hiệp Phát (THP Group), ông David Riddle sinh năm 1950, quốc tịch Anh giữ vai trò Phó giám đốc cũng đồng thời là người đại diện pháp luật cùng ông Trần Quí Thanh - Tổng giám đốc công ty.

Trong ngày 11/4, phía Tân Hiệp Phát cũng có thông cáo dành cho báo chí, đối tác, khách hàng… với nội dung: “Ông Trần Quí Thanh, bà Trần Uyên Phương là những người sáng lập, điều hành Công ty Tân Hiệp Phát nhiều năm qua, sự việc trên chắc chắn ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát.

Tuy nhiên, với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, với trách nhiệm của mình, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này với hoạt động của Công ty và các đối tác có liên quan.

Công ty Tân Hiệp Phát đảm bảo tiếp tục duy trì, thực hiện đầy đủ các cam kết của mình với khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài".

Chiều ngày 10/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra các quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Trần Quí Thanh cùng 2 con gái là Trần Uyên Phương, Trần Ngọc Bích thuộc Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tân Hiệp Phát về tội danh “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" quy định tại khoản 4 Điều 175 Bộ luật Hình sự.

Bài liên quan
  • Tân Hiệp Phát đã làm gì với mảng bất động sản?
    Ông Trần Quí Thanh từng cho rằng bất động sản là ngành được quan tâm đặc biệt tại Tân Hiệp Phát. Sau đó, công ty đã gia tăng quỹ đất ở nhiều nơi, trong đó có Bà Rịa - Vũng Tàu bằng hình thức đấu giá…
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tân Hiệp Phát có người điều hành mới thay ông Trần Qúi Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO