'Tấn công' Kpop, Jang Mi nhận được lời khen ngợi của báo chí Hàn Quốc

Di Di| 19/08/2020 10:38

Việt BáoDebut tại Hàn Quốc với "My everything" (phiên bản tiếng Hàn của "Yêu là phải liều"), Jang Mi nhận được lời khen ngợi hết lời của báo chí nước bạn.

Ngày 6/8 vừa qua, Jang Mi đã chính thức trở lại trên đường đua nhạc Việt với ca khúc mới tự sáng tác mang tên "Yêu là phải liều". Song song với việc đó, Jang Mi và công ty quản lý SB Entertainment còn thông báo một kế hoạch lớn hơn: Hàn tiến. Dự định này đã được nữ ca sĩ lẫn ekip của mình ấp ủ từ lâu và từng bước hiện thực hóa.
Ngày 14/8, ca khúc "My everything" - phiên bản tiếng Hàn của "Yêu là phải liều" - đã chính thức "đổ bộ" trên các nền tảng nhạc số Melon, Naver Music, Bugs, Genie và Soribada. Được biết, đây là những nền tảng nghe nhạc trực tuyến chiếm giữ thị phần lớn tại xứ sở kim chi hiện tại.
Ca sĩ Jang Mi.
Từ trước đến nay, việc các nghệ sĩ Việt Nam công phá làng nhạc Hàn Quốc không hiếm, nhưng được ưu ái xuất bản ca khúc trên các nền tảng nhạc số lớn nhất tại Hàn như Jang Mi lại là ngoại lệ.
Không chỉ vậy, sau vài ngày ra mắt, "My everything" tiếp tục chứng minh sức hút khi được hàng loạt tờ báo có tiếng tại Hàn Quốc như Herald Pop, Ksilbo, TVDaily, Naver... đưa tin.
Jang Mi được nhiều báo điện tử Hàn Quốc khen ngợi như Naver, Ksilbo, Apsk, TVdaily...
Tóm tắt nội dung trong các bài báo Hàn viết về Jang Mi như sau:
"Jang Mi đang giành được sự yêu mến của khán giả khi công bố phát hành album tiếng Hàn tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc và Việt Nam.
Jang Mi là một nữ nghệ sĩ rất được yêu mến tại Việt Nam, cô đã trực tiếp tham gia sáng tác cho album "My everything" lần này và được nhà sản xuất Joo Young Sung, Lee Seung Hoon biên soạn lẫn viết lời tiếng Hàn.
Mẹ cô là một trong những thế hệ du học sinh đầu tiên tại Hàn Quốc, chính vì vậy Jang Mi có thể nói lưu loát tiếng Hàn vì được gia đình cho học từ nhỏ. Ngoài thị trường Việt Nam, cô rất mong muốn có cơ hội được hoạt động như một ca sĩ tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc".
Jang Mi trên báo Naver Hàn Quốc.
Truyền thông Hàn cũng trích lại lời phát biểu của ông Lee Sang Boem - CEO công ty SB Entertaiment tại Việt Nam: "Chúng tôi mong muốn thúc đẩy thị trường Kpop tại Việt Nam, đồng thời đưa văn hóa Hàn Quốc đến Việt Nam một cách dễ dàng hơn".
Được biết, các hoạt động của Jang Mi ở Hàn Quốc sẽ do HR Entertaiment hỗ trợ quản lí. Sau "My everything", Jang Mi sẽ tiếp tục phát hành thêm nhiều sản phẩm âm nhạc bằng tiếng Việt lẫn tiếng Hàn trong thời gian tới.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Tấn công' Kpop, Jang Mi nhận được lời khen ngợi của báo chí Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO